Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp

Trường kỷ gỗ gụ ta - Bộ bàn ghế tràng kỷ cao cấp, đẹp tiện nghi được nhiều người yêu thích. Cùng ngắm sản phẩm nội thất phòng khách bằng gỗ gụ quý tự nhiên mang đến cho không gian phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng. 
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Trường kỷ gỗ nói chung hay một bộ trường kỷ gỗ gụ ta nói riêng được người Việt Nam rất ưa chuộng bởi nó mang đến một không gian sống bình yên, thanh thản và ấm cúng. Từ thời phong kiến, bộ ghế trường kỷ gỗ gụ ta xưa đã được bài trí ở gian chính giữa nhà mái ngói ba gian, năm gian của các gia đình địa chủ, quan lại. Cho đến thời nay, tràng kỷ bằng gỗ gụ vẫn không hề bị lỗi mốt hay lỗi thời. Nó mang đến sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Trong bài viết này, hãy cùng Đỗ Tĩnh tìm hiểu chi tiết về Bộ trường kỷ gỗ gụ ta đẹp - độc đáo - đẳng cấp, biết đâu sẽ giúp quý vị có thêm ý tưởng chọn nội thất trang trí cho gian nhà của mình.

Gỗ gụ ta là gì? Những ưu điểm nổi bật của dòng gỗ gụ ta

Đây là một loại gỗ gụ truyền thống, sinh trưởng tại các khu rừng tự nhiên ở Việt Nam, chủ yếu tìm thấy ở Quảng Bình. Gỗ gụ ta rất quý hiếm, chất gỗ đẹp.
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Gỗ gụ ta - Một loại gỗ hiếm ở Việt Nam
Những ưu điểm tuyệt vời của dòng gỗ gụ ta:
  • Thớ gỗ thẳng, vân đẹp, mịn, màu vàng trắng, để lâu chuyển màu nâu sẫm
  • Gỗ quý, bền dễ đánh bóng, không bị mối mọt, ít cong vênh
  • Gỗ có mùi chua nhưng không hăng
Nếu là người có kinh nghiệm khi đi lựa chọn xem bộ trường kỷ gỗ gụ ta hay bất kỳ món đồ gỗ khác sẽ thấy gỗ gụ ta có tôm gỗ mịn hơn tất cả các loại gỗ gụ khác như gỗ Lào, gỗ gụ mật,... Chính vì vậy, bàn ghế bỗ gụ ta sẽ có giá đắt hơn. 

>> Tìm hiểu thêm về Gỗ gụ tại đây!

Giá trị sử dụng của những bộ trường kỷ gỗ gụ ta 

Thứ nhất, Màu gỗ được giữ nguyên

Bàn ghế trường kỷ đẹp được các nghệ nhân tại cơ sở Đỗ Tĩnh - Làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định hoàn thiện một cách rất tinh xảo, chau chuốt từng chi tiết giúp giữ nguyên được màu gỗ gụ ta. Khi ngắm nhìn những bộ tràng kỷ gỗ gụ ta, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên của của các đường vân gỗ nổi lên trên sản phẩm. 

Thứ hai, Bền vững trường tồn theo thời gian

Chất liệu gỗ gụ ta có tuổi thọ trung bình từ 100 đến 200 tuổi khiến sản phẩm càng dùng lâu càng có giá trị, đặc biệt bộ ghế trường kỷ gỗ gụ ta cũ không bao giờ bị mất mốt, lạc hậu lỗi thời như những bộ bàn ghế hiện đại. 

Thứ ba, Tạo cảm giác chắc chắn và an toàn

Với kiểu dáng chắc chắn, to khỏe và rất vững chãi, bộ sản phẩm trường kỷ gỗ gụ ta tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi trò chuyện.

Top mẫu trường kỷ gỗ gụ ta đạt đỉnh cao nghệ thuật

Việc lựa chọn một bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ ta đẹp trưng bày trong phòng khách chắc chắn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời - Trường kỷ gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, khiến bất kỳ ai khi bước chân vào nhà đều không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu trường kỷ bằng gỗ gụ ta ấn tượng, sang trọng đẳng cấp ngay tại đây mà chỉ có tại cửa hàng của Đỗ Tĩnh - 0948.777.798
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Trường kỷ trúc nho - Tuyệt phẩm mang đậm dấu ấn xưa với hình ảnh trúc nho quen thuộc 
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Bộ ghế trúc nam cổ xưa - Họa tiết, hoa văn không quá cầu kỳ nhưng những góc cạnh đã được nghệ nhân làm rất chuẩn toát lên được phong thái của ghế nhẹ nhàng, thanh thoát và giản dị.
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Bộ trường kỷ tích bằng gỗ gụ ta - Mộc mạc đơn sơ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét

Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Bộ trường kỷ gỗ Nhị Sư Vờn Cầu – Trấn an long môn

Tư vấn mua trường kỷ gỗ gụ ta đẹp, độc đáo và đẳng cấp

Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh - mua bán - sản xuất tất cả các mặt hàng về đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như bộ trường kỷ gỗ, các loại sập gỗ, tủ chè, đồng hồ, giường tủ,... Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp Bộ trường kỷ gỗ gụ ta đẹp nhất, uy tín nhất cả nước.
image
Đỗ Tĩnh - Tư vấn mua trường kỷ gỗ gụ ta đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với cơ sở của chúng tôi vì các sản phẩm trường kỷ đồ gỗ gụ ta đều do đích thân các nghệ nhân có tay nghề cao tại làng nghề truyền thống chạm chổ nên đường nét và hoa văn rất sắc sảo, thể hiện được cái hồn và chất nghệ thuật trong từng chiếc bàn ghế trường kỷ cao cấp, đem tới một sản phẩm nghệ thuật độc đáo.
Bộ trường kỷ gỗ gụ ta - Ngắm bộ bàn ghế cổ xưa đẹp, độc đáo và đẳng cấp
Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ ta được đục chạm hết sức tinh xảo 
Bên cạnh đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu trường kỷ gỗ gụ ta đẹp nhất, được đảm bảo mức giá hợp lý, không qua bất kỳ mô giới trung gian nào, giúp quý khách chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. 

Để hiểu hơn về Đỗ Tĩnh, mời quý khách hàng vào đây để tìm hiểu Bộ trường kỷ gỗ gụ ta có giá bao nhiêu? ...


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here