Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh Nam Định | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh Nam Định

Sinh ra từ cái nôi làng nghề, với niềm đam mê sưu tầm cổ vật, đồ gỗ lối xưa và sự khát khao phát triển đồ gỗ cổ truyền. Nghệ nhân Đỗ Tĩnh đã xây dựng và phát triển cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, uy tín tới người tiêu dùng.


Về Hải Hậu, ghé thăm làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh Nam Định bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi những sản phẩm đồ gỗ thủ công đầy tinh tế, sáng tạo trong thế giới hình khối đa dạng do chính tay người dân nơi đây làm.
Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh là 1 trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp có tiếng ở Hải Minh do nghệ nhân Đỗ Tĩnh xây dựng nên. Với lòng yêu nghề, thích khám phá và sưu tầm cổ vật ông đã nuôi dưỡng ước mơ để xây dựng xưởng đồ gỗ mỹ nghệ - nghề truyền thống trên quê hương của mình. Và ước mơ về 1 xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh đã ra đời theo những năm tháng tuổi trẻ.
Trải qua 20 năm cuộc đời đi tìm và khám phá sự độc đáo, hấp dẫn của đồ gỗ mỹ nghệ. Với tinh thần ham học, tìm tòi, sáng tạo cái mới nghệ nhân Đỗ Tĩnh đã tìm được lối đi riêng và đưa sản phầm đồ gỗ mỹ nghệ đến gần người tiêu dùng. Từ đây, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã khẳng định vị trí, thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm chiếm trọn trái tim người tiêu dùng trên cả nước.

#1. Theo nghề truyền thống Đồ gỗ nội thất Hải Minh

Sinh ra và lớn lên tại xã Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định - Cái nôi của làng nghề có truyền thống làm đồ gỗ mỹ nghệ, khảm trai. Có lẽ vì thế, nghệ nhân Đỗ Tĩnh đã gửi trọn tình yêu đồ gỗ quê mình từ lúc nào không hay biết.
Đỗ Tĩnh và những món đồ gỗ sưu tầm
Đỗ Tĩnh và những món đồ gỗ sưu tầm
Với sự tò mò và lòng đam mê về đồ gỗ mỹ nghệ, ông luôn trăn trở và tìm cơ hội để đưa đồ gỗ Hải Minh quê mình có chỗ đứng trên thị trường. Từ sự trăn trở đó, ông đã tìm hiểu cũng như học hỏi và đi sưu tầm đồ gỗ cổ để khám phá và hiểu hơn về nghề làm gỗ.
Mỗi tác phẩm đồ gỗ cổ đều có những nét đặc trưng và ý nghĩa riêng biệt. Hẳn phải là người yêu nét văn hóa xưa, muốn tìm hiều lịch sử, ý nghĩa cội nguồn và thấu hiểu được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của từng sản phẩm đồ gỗ thì bạn mới có thể tạo nên đồ gỗ mỹ nghệ có thần thái, có hồn như vậy được.

#2. Đam mê dẫn đến thành công

Ai ai cũng vậy, để tạo dựng nên được cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh như bây giờ đòi hỏi nghệ nhân Đỗ Tĩnh đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất. Từ học hỏi kinh nghiệm làm đồ gỗ từ những người đi trước đến tìm hiểu và trải nghiệm thực chất về những món đồ cổ mà mình đã sưu tầm được.
Với mỗi sản phẩm đồ gỗ đều được Đỗ Tĩnh chăm chút, tỉ mỉ của sự nhiệt huyết, lòng đam mê, sự yêu nghề. Từng đường nét chạm trổ, họa tiết hoa văn tinh tế trong từng tác phẩm như có 1 sức hút mê hoặc lòng người bởi thần thái tinh anh, sắc xảo khiến bạn không thể không muốn khám phá về món đồ ấy.
Tính đến thời điểm này, cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh Nam Định đã đi được chặng đường hơn 20 năm với hơn 500 những kiệt tác nghệ thuật đồ gỗ do mình tạo nên và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Các mặt hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh bao gồm:

  • Trường kỷ cổ: Trường kỷ Huế, trường vai lật, trường kỷ đục tích, Trường kỷ song tiện, trường kỷ đục tích, trường kỷ đục trúc, trường kỷ sen vịt , trường kỷ tam sơn, trường kỷ khảm ốc, các mẫu khác....
  • Sập gụ tủ chè: sập ngũ phúc, sập đục mai, sập đục trúc,sập khảm liên chi,sập cổ, sập đại....
  • Đồ treo tường: Tranh gỗ, tranh khảm ốc, tranh bát tiên, tranh chợ quê, tứ quý....
  • Đồ thờ: Sập thờ, tủ thờ, bàn thờ, tòa thờ....
Hiện nay tất cả các sản phẩm đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã được phân bố rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Bắc tới Nam và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã.
Các sản phẩm đồ gỗ qua bàn tay của những người thợ nhiệt huyết có giá trị khác nhau, có sản phẩm chỉ vài triệu nghìn, cũng có sản phẩm lên tới hàng chục triệu đồng như trường kỷ, sập gụ, tủ chè. Nhưng đối xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất Đỗ Tĩnh mỗi sản phẩm đặt vào đó là sự tâm huyết, tỉ mỉ và cẩn thận của mỗi người thợ.
Hơn 20 năm làm nghề, sản phẩm đồ gỗ Đỗ Tĩnh có nhiều sản phẩm đa dạng nhưng có lẽ bộ trường kỷ gỗ đẹp là tác phẩm cầu kỳ và công phu nhất.
Để hoàn thành 1 bộ trường kỷ gỗ đẹp thì rất công phu và mất rất nhiều thời gian. Phải có con mắt thẩm mỹ, tinh tế và đôi tay khéo léo của nghệ nhân cũng như những người thợ tay nghề giỏi mới tạo nên được những hoa văn, họa tiết mang thần thái và thổi hồn vào trong từng sản phẩm.
Không những vậy, để tạo được bộ ghế trường kỷ gỗ đẹp, cao sang khâu quan trọng nhất đó chính là việc lựa chọn gỗ. Phải nói rằng, từ những khối gỗ thô sơ mà những nghệ nhân làng nghề Hải Minh Nam Định đã khéo léo, tỉa tót thành những hình khối mang thần sắc nghệ thuật. Đây không chỉ là sự khéo léo, thẩm mỹ mà đối với Đỗ Tĩnh để tạo nên được sản phẩm có hồn sắc thì nghê nhân nơi đây luôn trân trọng và nâng niu sản phẩm của mình như là những đứa con tinh thần. 
Đây là lý do vì sao đồ gỗ nội thất Đỗ Tĩnh lại được khách hàng tin tưởng và có chỗ đứng riêng trên thị trường là như vậy.

Thu nhập tại cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh Nam Định

Kể từ khi cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh đi vào hoạt động, trải qua nhiều sự thăng trầm. Sau 20 năm, xưởng sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân Hải Minh. Thu nhập bình quân của người thợ giỏi dao động từ 10 - 15 triệu đồng 1 tháng, đối với những người thợ bình thường cũng dao động từ 5 - 7 triệu đồng trên tháng.

Như vậy, với thu nhập bình quân như trên, cuộc sống của người dân Hải Minh nơi đây đã ấm no, đầy đủ sung túc. Đây chính là nguồn động lực và cũng là niềm vui lớn nhất khi xưởng sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã tạo điều kiện và việc làm cho con em trong xã.

Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh Nam Định

Tại Đỗ Tĩnh mỗi người làm một công đoạn khác nhau phá khối, thợ làm nét, thợ làm sạch, thợ tỉa để trang trang trí thêm cho hàng nhìn bắt mắt hơn, thợ làm giáp để cho sản phẩm nhẵn nhụi và đẹp hơn.
Vì thế, đến với cơ sở mỹ nghệ Đỗ Tĩnh bạn sẽ phải trầm trồ và thôi miên bởi những tác phẩm trường kỷ xưa, tranh gỗ, giường, tủ chè phong phú về chủng loại, mẫu mã. Các đường nét chạm khắc tinh xảo mà còn là sự thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp với không gian nội thất truyền thống hay hiện đại của nhà ở gia đình, Biệt thự, Nhà hàng, Khách sạn, Văn phòng, khu Resort cao cấp...

Đang trên đà phát triển, cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã và khẳng định được niềm tin trong lòng khách hàng. Không chỉ ở Nam Định, thậm chí xuất hiện nhiều tỉnh thành trên cả nước và xuất đi nước ngoài.
Cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh không chỉ làm sẵn sản phẩm cho khách hàng lựa chọn và chúng tôi còn nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cùng đó là chất liệu gỗ quý đa dạng, phong phú: gỗ trắc, gỗ gụ, gỗ cẩm, gỗ hương....kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ đạt thẩm mỹ, mỹ thuật cao và độc đáo đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

» Tìm hiểu đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh Nam Định
» Quy trình sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh


Tag: Xuong san xuat do go noi that, Xuong san xuat do go noi that cao cap, co so san xuat do go my nghe Do Tinh, san xuat do go cao cap, san xuat do go my nghe, co so san xuat do go hai minh hai hau nam dinh

Dịch vụ đồ gỗ Đỗ Tĩnh

» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ bàn ghế
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ treo tường
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ quà tặng
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here