Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho văn phòng hiện nay | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho văn phòng hiện nay

Nếu như trước đây bạn chỉ dùng ghế sofa để bài trí trong văn phòng làm việc? Thì tại sao bạn không làm mới văn phòng bằng bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa nhỉ? Chắc chắn, không gian làm việc của quý vị sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều đấy nhé!

Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho văn phòng hiện nay

1. Thông tin cơ bản dự án

  • Khách hàng: Anh Minh - Hải Phòng
  • Mục đích sử dụng: Kê trường kỷ đẹp cho văn phòng
  • Phong cách thiết kế: Phong cách lối xưa
  • Chất liệu chủ đạo: Gỗ gụ cao cấp
  • Đơn vị thiết kế: Dotinh.com
  • Thời gian thiết kế: 6 tháng
  • Thời gian thi công bàn giao: 01 ngày

2. Thị trường trường kỷ đẹp cho văn phòng lên ngôi

Trước thị trường đồ gỗ nội thất muôn màu, muôn sắc hiện nay. Có rất nhiều dòng sản phẩm nội thất gỗ đẹp, cao cấp, đa dạng, bắt mắt để tôn lên không gian đẹp, khơi nguồn sáng tạo và truyền cảm hứng làm việc bất tận cho đội ngũ, nhân viên công ty.
Và Dotinh.com khá bất ngờ trước xu hướng, thị hiếu người dùng hiện nay khi lựa chọn những bộ trường kỷ đẹp cho văn phòng thay vì chọn mua những bộ bàn ghế gỗ thông dụng, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Và những bộ trường kỷ đẹp trang trí phù hợp cho văn phòng mà khách hàng hay lựa chọn phải kể đến:
  • Bàn ghế gỗ kiểu trúc Quảng Bình
  • Trường kỷ Huế đục bách vật
  • Bộ trường kỷ ngũ lân 6 món
Đây là 1 trong những bộ trường kỷ cổ xưa có độ dài tầm 2m, dáng ghế thiết kế rất thon gọn, rất thích hợp với việc kê vào phòng làm việc để tiếp đón đối tác, khách hàng. Với bộ trường kỷ gỗ gụ chắc chắn sẽ kiến tạo 1 không gian làm việc mới mẻ, thoải mái, bình an, giúp mọi người có 1 không gian trà đạo sau giờ giải lao, nghỉ trưa.

3. Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho văn phòng hiện nay

Thì nay, bộ ghế sofa đã được anh chuyển đi để nhường chỗ cho bộ bàn ghế trường kỷ trúc kê - Ảnh: Dotinh.com
Không gian văn phòng trước đây được trưng diện bộ ghế sofa
Như chia sẻ với chúng tôi, anh Minh là chủ 1 công ty lớn ở Hải Phòng. Trước đây, văn phòng anh có sử dụng bộ ghế sofa để trưng bày tại phòng làm việc của anh. Nơi đây chủ yếu làm không gian chính tiếp đón khách hàng, đối tác của công ty. Vì là người yêu thích những món đồ gỗ lối xưa, nên anh quyết định lựa chọn bàn ghế trường kỷ để trưng bày tại không gian làm việc thay cho dòng bàn ghế sofa hiện đại mà trước đây anh vẫn sử dụng.
Trước đây không gian nay được bố trí bằng sofa hiện đại - Ảnh: Dotinh.com
Đây chính là hình ảnh văn phòng trước đây khi kê bộ ghế sofa
Vì anh muốn thay màu áo cho văn phòng mình sang không gian lối xưa nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Thế nên, quyết định chọn lựa bộ trường kỷ Huế đục bách vật để kê vào vị trí không gian trước đây.
Sau khi bộ ghế sofa được chuyển đi thì bộ bàn ghế trường kỷ trúc kê đã xuất hiện mang 1 luồng gió mới đến cho văn phòng rất điềm nhiên, phong cách cực xưa và chất - Ảnh: Dotinh.com
Đây là hình ảnh bộ trường kỷ trúc kê được kê vào đúng vị trí của bộ ghế sofa
Dotinh.com cùng quý khách làm 1 phép so sánh nhé! Giữa không gian nội thất văn phòng khi kê bộ ghế sofa có khác gì so với không gian khi kê bộ trường kỷ trúc kê vào văn phòng hay không? Chắc chắn quý khách cũng có chung cảm nhận sự sang trọng, quý phái, lịch lãm khi bộ trường kỷ trúc kê được bố trí tại văn phòng phải không ạ! Một không gian rất sang trọng, mang hơi thở của sự nhẹ nhàng, huyền bí của những đường hoa văn tuyệt tác nhưng vẫn toát lên phong thái hiện đại, kiên cường như đúng tên của nó "trường kỷ trúc kê".
Nhìn tổng thể, bộ bàn ghế trường kỷ trúc kê đã mang đến 1 không gian sống trẻ trung, năng động đồng thời toát lên vẻ đẹp cao quý, nhã nhặn đúng phong cách của người chơi - Ảnh: Dotinh.com
Mặt bàn được ốp tấm kính cường lực trong suốt để tránh va đập, trầy xước
Chính cách tư duy đổi mới, và táo bạo của anh Minh đã mang đến không gian làm việc tại công ty 1 phong cách lối xưa điềm đạm, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự năng động, sáng tạo, trẻ trung. Giường như bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đã trở thành "điểm sáng" chói lóa mang đến sự tràn trề, nhiệt huyết và khơi nguồn sáng tạo cho chính công ty anh.
Từ đôn ghế, cho đến mặt bàn đều được bảo vệ bởi tấm kính cường lực dày dặn bóng sáng tạo sự sang trọng, bóng bẩy cho bộ bàn ghế - Ảnh: Dotinh.com
Hầu hết các chi tiết hoa văn bộ bàn ghế đều được đẽo gọt rất nuột nà, sáng bóng không tì vết

3. Dotinh.com - Nơi bán bàn ghế trường kỷ đẹp cho văn phòng chất lượng

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp cho văn phòng mà đang đắn đo, phân vân lựa chọn nơi bán chất lượng. Thì tại sao bạn không về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Cái nôi sản sinh ra những dòng bàn ghế đẹp, chất lượng nhất hiện nay.
Đến với Dotinh.com, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp mà bên cạnh đó quý vị sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh gỗ khảm ốc, bộ tranh tứ quý...do chính đôi tay tài hoa mà nghệ nhân làng nghề sản xuất ra. Hơn nữa, giá cả những món đồ tại Dotinh.com rất phải chăng, sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
icon-mua-ngay
CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Đường 1, Làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Website: www.dotinh.com | www.truongkygo.com | www.sapgutuche.com
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here