Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín

Nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ hiện nay trên thị trường rất nhiều? Vậy theo bạn, yếu tố nào để chọn được nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín. Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín
Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín

Thiết kế bằng chất liệu gỗ quý cộng thêm ý tưởng vô cùng độc đáo, tạo hình sắc nét nên những bộ trường kỷ đẹp thật sự gây ấn tượng cho người nhìn. Đó chính là lý do vì sao hiện nay nhiều người lại tìm cho mình địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín là như thế? Vậy làm thế nào để lựa chọn được cơ sở bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng khi mà hiện nay có hàng tá người đang kinh doanh những mặt hàng này. Bật mí sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết này, tin chắc độc giả sau khi tìm hiểu kỹ những lời chia sẻ thật tâm mà Dotinh.com đưa ra. Chắc chắn quý vị sẽ được sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ chất nhất quả đất mà không lăn tăn, nghi ngại về giá cả, mẫu mã.
>> Tham khảo ngay: TOP 3 mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tháng 5

Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ uy tín

Nhắc đến trường kỷ là quý vị đã biết đây chính là dòng bàn ghế cổ xưa, hiếm có lại được làm chất liệu gỗ quý nên giá của nó cực kỳ cao. Vậy nên, nhất định phải tìm được nơi bán bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng cho riêng mình. 

Mẫu mã đẹp

Nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng nhất định phải là nơi sở hữu mẫu mã đẹp nhất, chất nhất. Mẫu mã trường kỷ đẹp thể hiện rõ nhất qua màu sắc, họa tiết, hoa văn gân cốt, góc cạnh được trà vuốt, nạo vét kỹ càng, khớp nối mộng....Đây chính là yếu tố đầu tiên để quý vị lựa chọn được cho mình nơi bán trường kỷ cũ chất lượng

Chất liệu gỗ

Đây là điểm chính làm nên một bộ ghế đẹp. Nhờ vào chất liệu gỗ quý trong tự nhiên có trong nước hoặc nhập khẩu nên đã giúp cho thành phẩm trở nên đặc biệt, sáng bóng với màu sắc đẹp mà còn an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường. Đặc biệt là chất liệu gỗ quý đã giúp cho khả năng chống mối mọi, thấm nước hay là ẩm mốc được hạn chế một cách tối đa.

Tuổi thọ bền

Một khi tìm nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng thì nhất định bộ ghế đó phải có tuổi thọ bền. Trường kỷ xưa luôn khiến người dùng phải khâm phục về độ bền, đẹp và luôn sáng bóng qua thời gian. Trường kỷ cũ cũng thế chúng có tuổi thọ lên đến vài chục năm và sẽ còn cao hơn nếu khách hàng biết cách bảo quản cũng như là chọn chất liệu gỗ tốt, quý hiếm nhất hiện nay trong tự nhiên như là gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc,… 
>> Tham khảo ngay: Cho hỏi giá cả trường kỷ gỗ là bao nhiêu?

Giá cả 

Điểm cuối cùng giá cả chính là tiêu chí để bạn đánh giá cơ sở đó có bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng hay không? Vì sở dĩ bàn ghế trường kỷ có giá khá cao, đắt đỏ. Hàng làm càng tỉ mỉ, càng kỹ càng thì đương nhiên giá thành sẽ rất cao. Vì vậy, người ta hay hỏi ghế trường kỷ cũ giá bao nhiêu là như thế?

Một số bộ trường kỷ đẹp tại Dotinh.com được nhiều người yêu thích

TK12: Bộ 6 món “Trường kỷ ngũ lân vờn cầu”
TK12: Bộ 6 món “Trường kỷ ngũ lân vờn cầu”
TK13: Trường Cổ Đồ Đại (những món đồ xưa)
TK13: Trường Cổ Đồ Đại (những món đồ xưa)
TK11: Trường dắt cung đình Huế loại 1
TK11: Trường dắt cung đình Huế loại 1

Quý khách muốn sở hữu bộ bàn ghế trường kỷ cổ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here