Trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng năm 2019 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng năm 2019

Bộ bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại là 1 trong những siêu phẩm VIP nhất hiện nay đã khiến bao nhiêu người phải ngả mũ trước vẻ đẹp đồ sộ, tinh xảo qua những hình ảnh cổ đồ: bình hoa, lư hương, khay trà...gợi tạo thú chơi tao nhã, cuộc sống an bình, thảnh thơi.

Trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng năm 2019
Trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng năm 2019

Trường kỷ cổ đồ đại là gì?

Trường kỷ cổ đồ đại hay còn có tên gọi khác là trường kỷ tích cổ đồ được chế tác theo phong cách truyền thống lối xưa. Đưa hình ảnh lư hương, bình hoa, khay trà...một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Nghệ nhân Hải Minh đã lột tả rất thành công thú chơi tao nhã, bình thảnh của những người có niềm đam mê cổ vật. Chỉ nhìn vào hình ảnh đó trên bộ bàn ghế trường kỷ cổ đồ quý vị cũng sẽ thấy đời rất bình yên, nhẹ nhàng, tao nhã.
>> Tham khảo bài viết: CB01: Bộ combo trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi

Điều gì khiến bộ bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng 2019

Trường kỷ cổ đồ đại là một trong những bộ trường kỷ đẹp nhất hiện nay đang chiếm được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Rất nhiều người đã bị đổ gục trước kiểu dáng to khỏe, cường tráng mà bộ bàn ghế này mang đến. Từ hoa văn đục chạm, cho đến màu sắc nâu trầm...đều được người nghệ nhân hoàn thiện cẩn thận, chỉn chu mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, đời thực cho mọi không gian sống.

Chất liệu gỗ

Gỗ gụ chính là nguồn nguyên liệu chính để chế tác lên bộ trường kỷ tích cổ đồ hoành tráng hiện nay. Để hoàn thiện và mang đến bộ ghế đẹp chất lượng chúng tôi phải tuyển những cây gỗ gụ già có tuổi đời lâu năm. Bởi những cây gỗ già, đủ độ tuổi sẽ có độ cứng chắc chắn giúp cho việc tạo nền, chạm khắc hoa văn trở nên đẹp hơn. Hơn nữa, gỗ gụ sẽ có vân gỗ đẹp, màu sắc tươi sáng, không bị mối mọt, cong vênh.
>> Tham khảo thêm: Gỗ gụ là gỗ gì? Ưu điểm của gỗ gụ và nhược điểm của nó

Kiểu dáng, mẫu mã

Cái tên "trường kỷ cổ đồ đại" đã nói lên điều đó. Nghĩa là đây là bộ ghế to nhất, cường tráng nhất trong tất cả các dòng bàn ghế trường kỷ. Thế nên, quý vị ngồi uống trà đàm đạo sẽ thấy rất thoải mái, mọi sự mệt mỏi dần tan biến mất.

Phong cách thiết kế

Trường kỷ đại tích cổ đồ là bộ trường kỷ lấy cảm hứng từ nét văn hoá Á Đông kết hợp với nét đẹp của cung đình Huế và sự giao thoa của văn hoá Trung Quốc. Do vậy, đây là trường kỷ gỗ đẹp phù hợp với rất nhiều không gian kiến trúc ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Bộ trường kỷ không chỉ cho thấy sự hoành tráng bề thế, sự tinh xảo trong từng đường nét đục chạm của người nghệ nhân mà còn có ý nghĩa phong thuỷ của những hình ảnh đi kèm.

Ý nghĩa phong thủy

Như các bạn biết đấy, trường kỷ cổ đồ đại là 1 trong những bộ ghế được làm từ dòng gỗ tự nhiên. Thế nên màu gỗ tự nhiên thường là màu nâu trầm mang đến cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, tình cảm. Hơn nữa gỗ thuôc mệnh Mộc có màu sắc là gam màu nâu. Mà màu nâu lại tượng trưng cho sự ấm ấp, yêu thương, bền lâu, ấm cúng. Thế nên, gia đình nào đặc biệt những gia chủ thuộc mệnh Mộc thì sẽ mang đến sự giàu sang, phú quý. Vì màu nâu – Màu chủ đạo của gỗ sẽ tốt cho:
  • Cung Tài lộc
  • Cung Gia đạo
  • Cung Danh vọng
Thế nên, việc lựa chọn trường kỷ tích cổ đồ chính là dòng bàn ghế lối cổ để mang đến tài lộc, bình an, hạnh phúc cho gia đình mình.
Đây cũng chính là lý do vì sao bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại lại được nhiều thực khách săn lùng nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Bởi nó không chỉ mang đến 1 không gian sống sang trọng, hoài cổ, đẳng cấp mà đây như là 1 món đồ nội thất quyền năng mang đến vận may, tài lộc, phúc thọ đến cho mọi gia đình.

Một số hình ảnh đẹp mắt của bộ bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại

Bộ trường kỷ tích cổ đồ với vẻ đẹp sáng bóng, mát mịn
Nét đục chạm trước và sau như 1
Những đường triện được làm rất mượn và kỹ càng
Ghế trường kỷ cổ đồ đại rất dài, rộng, ngồi thoải mái
Dạ bàn, dạ ghế cũng được đục chạm rất tỉ mỉ, kỹ càng


Quý khách muốn sở hữu bộ trường kỷ cổ đồ đại cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here