Nơi bán trường kỷ tại Cần Thơ chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Nơi bán trường kỷ tại Cần Thơ chất lượng

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là địa chỉ bán bộ ghế trường kỷ đẹp tại Cần Thơ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ: 0948.777.798.

Địa chỉ bán bộ trường kỷ đẹp tại Hà Nội?
Địa chỉ bán bộ trường kỷ đẹp tại Cần Thơ?
Cứ mỗi dịp cuối tuần, là cửa hàng bán đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định lại được chào đón những đoàn từ thành phố Cần Thơ về đây xem các mẫu bàn ghế trường kỷ cổ đẹp tại Đỗ Tĩnh tại làng nghề Hải Minh.
Có lẽ, làng nghề Hải Minh là cái nôi sản sinh ra những nghệ nhân, những người thợ giỏi, xuất chúng. Chính họ đã góp phần tạo nên thương hiệu, sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh nức tiếng trên cả nước. Và bộ trường kỷ cổ là một trong những sản phẩm chủ đạo của cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh được nhiều thực khách ghé thăm và đặt mua.

Bộ trường kỷ mua làm quà tặng hoặc trang trí?

Tại cửa hàng gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh, bộ trường kỷ gỗ có đa dạng các mẫu mã, kích thước. Mỗi bộ trường kỷ lại có một phong cách, nét đẹp riêng:
Tùy theo từng sở thích, cá tính của người chơi đồ cổ mà lựa chọn mẫu trường kỷ cổ cho phù hợp với phong cách, sở trường của mình.
Bàn ghế trường kỷ cổ không chỉ được thực khách mua để trang trí phòng khách cho nhà mình mà chúng còn được nhiều du khách đặt mua để làm quà tặng, quà biếu.

Thời gian làm 1 bộ trường kỷ gỗ trong bao lâu?

Quy trình sản xuất ra 1 bộ trường kỷ đẹp thường mất khoảng 6 tháng trở nên. Như bạn biết đấy, từ khâu lựa chọn gỗ, lọc gỗ đến khâu cắt vẽ và lắp ghép. Tất cả đều tuân theo 1 quy trình cụ thể và nghiêm ngặt.
Tùy theo bộ trường kỷ nhiều món hay đơn giản mà thời gian thi công sản xuất là khác nhau. Với những bộ trường kỷ phải đục chạm nhiều với hoa văn tỉ mỉ đòi hỏi thời gian làm rất lâu. Vì vậy, để làm ra những mẫu trường kỷ đẹp đòi hỏi rất công phu, trau truốt của những người thợ giỏi.

Giá bộ ghế trường kỷ gỗ tại Cần Thơ là bao nhiêu?

Bàn ghế trường kỷ gỗ thường được làm bằng chất liệu gỗ như: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm lai, gỗ hương....Mỗi một mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp sẽ có mức giá là khác nhau. Tùy theo kích thước, độ to nhỏ, độ dày của trường kỷ sẽ có mức giá khác nhau. Trung bình 1 bộ trường kỷ sẽ có giá giao động từ 16 - 20tr.

Địa chỉ bán bộ trường kỷ đẹp tại Cần Thơ?

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đại lý, cửa hàng bán bộ ghế trường kỷ đẹp. Nhưng để lựa chọn được đơn vị sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ đẹp, chuẩn thì không phải ai cũng tìm được. 
Nếu Quý khách đang có nhu cầu mua bộ trường kỷ đẹp tại Cần Thơ nhưng không biết mua ở đâu hãy đến với Đỗ Tĩnh chúng tôi:
  • Uy tín - Chất lượng: Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm trong thế giới đồ gỗ mỹ nghệ, chúng tôi đã mang biết bao nhiêu bộ trường kỷ đẹp đến tận tay người tiêu dùng và được khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm.
  • Làng nghề truyền thống: Sinh ra và lớn lên từ cái nôi làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, chúng tôi được tiếp quản nghề truyền thống từ nhiều thế hệ cha ông truyền lại. Mỗi bộ trường kỷ tại Đỗ Tĩnh được xuất trên thị trường đều mang những nét đẹp riêng biệt của những người nghệ nhân tài ba của làng nghề Hải Minh. 
  • Sản phẩm đẹp: Với Đỗ Tĩnh: "Mang đến sản phẩm đẹp cho quý khách là 1 điều khó nhưng để duy trì thương hiệu truyền thống quê hương mình và được khách hàng tín nhiệm càng khó hơn. "Nên nghệ nhân nơi đây khi làm ra trường kỷ đều luôn luôn coi đó là sản phẩm của mình. Họ tâm huyết từ đường nét hoa văn, đục, chạm tinh tế để làm sao tạo được cái thần thái, dụng dị như cuộc sống đời thường để khách hàng có thể cảm nhận được nét đẹp, cái hồn của sản phẩm mà mỗi nghệ nhân gửi gắm vào đó.
Nếu muốn sở hữu những mẫu trường kỷ đẹp nhất tại Cần Thơ. Hãy đến với đồ gỗ Đỗ Tĩnh, chắc chắn chúng tôi chỉ mang đến cho các bạn sự hài lòngtin tưởng tuyệt đối chứ không phải là nỗi thất vọng vì một quê hương Hải Minh, Hải Hậu bền vững và phát triển.

Các mẫu trường kỷ gỗ đẹp ở Cần Thơ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

#1.Trường Tam Sơn

Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp. Dưới bàn tay của nghệ nhân làng nghề Hải Minh, bộ trường kỷ Tam Sơn lại mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn với nét chạm đục tinh tế, cao sang.
Trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu
Trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu
Trường Tam Sơn vai bò
Trường Tam Sơn vai bò
Trường Tam Sơn vai lật 5 món
Trường Tam Sơn vai lật 5 món

#2. Trường con tiện

Được nghệ nhân làng nghề Hải Minh khéo léo tạo ra những con tiện bằng nhau mang phong cách giản đơn, thoáng đãng phù hợp với nhiều ngôi nhà Việt Nam.
truong-ky-hue_10

#3. Trường kỷ Huế

Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Huế đẹp, bộ trường kỷ Huế được tạo nên bởi những nghệ nhân Huế mang đậm phong cách, lối xưa.
Trường kỷ Huế đục tích
Trường kỷ Huế đục tích
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món

Phân loại theo chất liệu gỗ

#1. Gỗ gụ ta (gụ Quảng Bình)




#2. Gỗ gụ mật

image
Bộ trường trúc tứ quý - Gụ 5 món
image
Bộ ghế hoa loa kèn

#3. Gỗ trắc

trường kỷ huế gỗ trắc_16

#4. Gỗ hương huyết

bộ ghế đoản trúc lá nho_01
Đoản trúc nho - Gỗ hương

#5. Gỗ cẩm lai


>> Xem thêm các mẫu ghế trường kỷ gỗ gụ tại bài viết mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2017

Còn rất nhiều bộ ghế trường kỷ gỗ đẹp mà mình chưa thể cập nhật hết vào đây được. Nhưng qua bài viết này các bạn cũng đã hình dung và nắm bắt được bộ trường kỷ gỗ gụ cơ bản và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Còn nhiều mẫu trường kỷ đẹp chất lượng tốt sẽ được cập nhật ở những bài viết tiếp theo. Các bạn nhớ chờ đón và tham khảo nhé!

Địa chỉ bán bộ trường kỷ đẹp tại Hà Nội?
>> Đừng bỏ lỡ 100+ Bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp 2017 mọi thời đại <<

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp tại Cần Thơ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Dia chi ban bo truong ky dep tai can tho, Dia chi mua bo truong ky dep tai can tho, Nen mua truong ky co o dau can tho, Tai can tho cua hang ban dia chi truong ky dep nhat

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here