+11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất vạn người mê | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

+11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất vạn người mê

Mẫu bàn ghế trường kỷ Huế cổ đã thu hút được nhiều khách hàng bởi những họa tiết hoa văn vô cùng bắt mắt. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp +11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất vạn người mê ngay dưới đây nhé!

+11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất  vạn người mê - Ảnh: Dotinh.com
+11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất  vạn người mê - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ gỗ đẹp đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm và hướng đến trong thời gian gần đây. Đặc biệt đối với những người yêu lối sống xưa, bình dị thì việc thiết kế không gian nhà ở mang dáng dấp của ngôi nhà cổ xưa là 1 điều mà họ luôn luôn quan tâm và hướng đến.
Đặc biệt mẫu trường kỷ Huế cổ đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi đến thăm cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định. Với họ, việc thiết kế 1 không gian phòng khách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét cổ xưa cho ngôi nhà của mình là điều vô cùng quan trọng. Bởi phòng khách chính là nơi tiếp khách, giao lưu cũng như trò chuyện với gia đình sau bữa ăn.
Vậy hãy theo bước chân Đỗ Tĩnh đi tìm hiểu những mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất ngay dưới đây các bạn nhé!

+11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế xưa đẹp nhất vạn người mê

Sẽ là một điều tuyệt vời nếu các bạn đang có ý định tìm mua mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp để trang trí phòng khách cho ngôi nhà của mình. Bài viết này mình xin giới thiệu +11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế gỗ gụ đẹp nhất được làm bằng chất liệu gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương...
Đây là những kiểu mẫu trường kỷ Huế đẹp nhất tại xưởng gỗ Đỗ Tĩnh do chính tay những nghệ nhân làng nghề Hải Minh tạo ra. Từng đường nét hoa văn, chạm trổ như được thổi hồn vào trong sản phẩm tạo nên 1 tác phẩm nghệ thuật mang giá trị cao.
Cùng tham khảo tham khảo mẫu trường kỷ đẹp ngay dưới đây để lựa chọn mẫu trường kỷ Huế phù hợp với sở thích, phong cách và cá tính của mình nhé!

#1. TK07: Trường kỷ Huế ngũ lân vờn cầu đục chạm 2 mặt

Đây là 1 trong những bộ ghế trường kỷ Huế cao cấp, sang trọng được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng hầm hố, gầm gì, chắc khỏe. Được làm từ chất liệu gỗ gụ ta, TK07 là bộ trường kỷ Huế đẹp nhất hiện nay với lối đục chạm hoa văn tinh tường, tôn dáng. Và dù trong bất kỳ không gian nhà hiện đại, hay cổ điển thì bộ trường kỷ Huế ngũ lân vờn cầu sẽ làm rạng sáng không gian nhà ở cho gia chủ và mang đến nhiều điều may mắn, phúc lộc.
TK07: Trường kỷ Huế ngũ lân vờn cầu đục chạm 2 mặt - Ảnh: Dotinh.com
TK07: Trường kỷ Huế ngũ lân vờn cầu đục chạm 2 mặt - Ảnh: Dotinh.com

#2: TK08: Trường kỷ Huế trúc kê sang trọng

Nếu quý vị đang cần tìm bộ trường kỷ Huế phòng khách cao cấp, tiện nghi, sang trọng đậm chất lối xưa. Thì đừng bỏ qua bộ trường kỷ Huế trúc kê sang trọng TK08 này nhé. Với lối kỹ thuật đục chạm kênh bong, đánh vecni trần đã mang đến vẻ đẹp sinh động, cao sang cho bộ trường kỷ này. 
TK08: Trường kỷ Huế trúc kê sang trọng - Ảnh: Dotinh.com
TK08: Trường kỷ Huế trúc kê sang trọng - Ảnh: Dotinh.com

#3: TK15: Trường kỷ cổ đồ triện - Nét đẹp vượt thời gian

Trường kỷ cổ đồ triện 5 món đục chạm 2 mặt hay 4 mặt đều như một. Bộ trường kỷ cổ đồ triện được làm từ 100% chất liệu gỗ gụ quảng bình, chà nhám kỹ càng, dáng chuẩn, hoàn thiện mất 6 tháng.
TK15: Trường kỷ cổ đồ triện - Nét đẹp vượt thời gian
TK15: Trường kỷ cổ đồ triện - Nét đẹp vượt thời gian

#1. Trường kỷ Huế gỗ trắc cao sang

Được lựa chọn từ chất liệu gỗ trắc, trường kỷ Huế đã được tạo nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân giỏi thuộc làng nghề Hải Minh. Sở hữu nét đẹp quý phái, bộ trường kỷ Huế gỗ trắc đã chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Những nét vẽ tinh khôi, đục chạm dưới bàn tay điêu luyện của người thợ đã mang cái thần, cái hồn vào trong trường kỷ Huế. Với những khách hàng khó tính cũng phải chịu thua trước vẻ đẹp cuốn hút của bộ trường kỷ gỗ trắc cao sang này.
Trường kỷ Huế gỗ trắc cao sang
Trường kỷ Huế gỗ trắc cao sang - Mẫu trường kỷ Huế đẹp
trường kỷ huế gỗ trắc_14
Bộ trường kỷ Huế gỗ trắc chạm khắc thành công tích cổ "Tầm sư học đạo". Nó mang một ý nghĩa về sự cầu tiến với mong ước tìm được người thầy dạy giỏi để theo học hỏi kinh nghiệm, nghề nghiệp cho riêng mình.
Chạm khắc hoa văn lá dắt tinh tế, cầu kỳ
Chạm khắc hoa văn lá dắt tinh tế, cầu kỳ
Sự tỉ mỉ, tinh tế của bộ trường kỷ Huế gỗ trắc
Sự tỉ mỉ, tinh tế hoa văn của bộ trường kỷ Huế gỗ trắc
Thu phục người dùng bởi hoa văn sắc xảo, sắc nét
Thu phục người dùng bởi hoa văn sắc xảo, sắc nét

#3.  Trường kỷ Huế triện dắt 6 món

Được làm từ chất liệu gỗ Gụ quý hiếm, dưới con mắt thẩm mỹ tinh tường và đôi bàn tay tài năng, người nghệ nhân đã khắc họa và miêu tả cụ thể từng chi tiết vô cùng sắc nét. 
truong-ky-hue-trien-dat_13
Hoa văn lá dắt tựa ghế được đục chạm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công mang đến vẻ đẹp độc đáo sang trọng cho bộ trường kỷ gỗ lối xưa.
truong-ky-hue-trien-dat_02
Nổi bật trên ten gỗ tự nhiên là hình ảnh ý nghĩa: "Lưỡng Long chầu nguyệt". Trong dân gian, con Rồng là một trong tứ linh và đứng đầu, Rồng được mô tả trực tiếp trên bộ ghế mang ý nghĩa thịnh vượng may mắn đến với gia đình. 
truong-ky-hue-trien-dat_14
Trong phong thủy, phúc – (con dơi) là linh vật biểu tượng sự may mắn, an lành. Người nghệ nhân lấy con phúc ngậm chữ thọ khắc họa lên trường Huế triện dắt 6 món để chỉ niềm hạnh phúc sung sướng, cầu mong hạnh phúc đến với gia đình.
Trên đây là một số mẫu ghế trường kỷ Huế đẹp nhất 2017 tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh. "Nhìn là biết - Thấy là mê" - Chỉ có thể là những người nghệ nhân giỏi, tài ba với đôi tay khéo léo mới có thể làm ra được những bộ trường kỷ Huế đẹp, cao sang như thế này.

>> Đừng bỏ lỡ 100+ Bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp mọi thời đại <<

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Mau truong ky Hue, Mau truong ky Hue dep, Mau ghe truong ky Hue dep, Mau ban ghe truong ky Hue, Bo truong ky Hue dep, Mau truong ky Hue dep , Truong ky mau Hue dep 

Dịch vụ đồ gỗ Đỗ Tĩnh

» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ bàn ghế
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ treo tường
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ quà tặng
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here