Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng

Bộ trường kỷ gỗ - Một món đồ trang trí phòng khách ưu việt, thể hiện sự sáng tạo thú vị kết hợp giữa tính thẩm mỹ và nét đẹp truyền thống của người Việt xưa và nay. 
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Bàn ghế trường kỷ gỗ trong mỗi gia đình đều có ý nghĩa rất lớn, được nhiều người trân trọng và giữ gìn như một nét đẹp truyền thống để nhớ về cội nguồn. Bên cạnh đó, Ghế trường kỷ gỗ quý còn tượng trưng cho vị thế gia đình trong dòng họ hay xã hội. Do đó, có rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng chúng trong việc bài trí nội thất cho ngôi nhà của mình

Trong bài viết này, Đỗ Tĩnh xin chia sẻ đến quý vị một số thông tin cơ bản về trường kỷ đồ gỗ. Hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm kiến thức trong việc mua mẫu trường kỷ gỗ đẹp, cao cấp nhất!

Trường kỷ gỗ là gì?

Trường kỷ gỗ (hay còn gọi là tràng kỷ) là loại ghế truyền thống của Việt Nam được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, được ưa chuộng ở cả 3 vùng miền Bắc - Trung - Nam. Trường kỷ gồm có 2 ghế dài gọi là ghế Trường kỷ ) và 1 bàn, có 1 hoặc 2 đợt ( còn gọi là cái Tíu ). 
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Bộ trường kỷ bằng gỗ gụ mật - Tam Sơn Trúc Nho
Trường kỷ gỗ tự nhiên là bộ bàn ghế có tính tiện dụng cao: tiếp khách, làm việc, ăn cỗ, nghỉ ngơi,... Với mỗi không gian sống khác nhau khi lựa chọn nội thất gỗ trường kỹ luôn mang lại sự sang trọng hiện đại và có độ bền rất cao.

Các loại mẫu trường kỷ bằng gỗ 

Trường kỷ gỗ cao cấp có rất nhiều mẫu đa dạng, phong phú, được các nghệ nhân tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định đóng trên các chất liệu gỗ thiên nhiên đắt giá nhất mang lại sự tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết, một nét đặc trưng khó nhầm lẫn cũng với đó là vẻ đẹp gần gũi hài hòa. Phân loại các trường kỹ gỗ ở Việt Nam như sau:
  • Trường kỷ gỗ hương
  • Trường kỷ gỗ mít
  • Trường kỷ gỗ gụ
  • Trường kỷ gỗ mun
  • Trường kỷ gỗ sồi
  • Trường kỷ gỗ lim
  • Trường kỷ gỗ xoan đào
  • Trường kỷ gỗ dâu
  • Trường kỷ gỗ trắc
  • Trường kỷ gỗ xoan đào
  • Trường kỷ gỗ căm xe
  • Trường kỷ gỗ đinh
  • Trường kỷ gỗ đục
  • Trường kỷ gỗ gõ
  • Trường kỷ gỗ sưa
  • Trường kỷ gỗ cẩm

Trường kỷ gỗ giá bao nhiêu?

Giá bán trường kỷ đồ gỗ là bao tiền? Phụ thuộc vào những yếu tố nào? Những chuyên gia trong lĩnh vực đồ gỗ mỹ nghệ khi bàn về tiêu chí để đánh giá một bộ trường kỷ quý đều rút ngọn trong một câu "Nhất dáng, nhì da, tam toàn, tứ tuổi". Một bộ ghế trường kỷ gỗ đẹp cũng tương tự như vậy

Thứ nhất, Phụ thuộc kiểu dáng

Khi xem trường kỷ gỗ đẹp nhất, chắc chắn, yếu tố thẩm mỹ sẽ được khách hàng quan tâm đầu tiên. Bộ đó có đẹp hay không? Chất liệu và tuổi tác có sự khác biệt , nhưng thứ tạo lên giá trị vượt trội của mẫu trường kỷ bằng gỗ đó chính là tính nghệ thuật, sự sáng tạo của các nghệ nhân khi đóng trường kỷ.
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Mẫu trường kỷ vai lật bào áp xuyên liên chạm khắc tinh xảo
Bộ trường kỷ bằng gỗ với thiết kế đơn giản sẽ có giá thành rẻ hơn những bộ thiết kế cầu kỳ. 

Thứ hai, Phụ thuộc chất liệu

Tiêu chí để đánh giá một loại gỗ quý, gỗ tốt là chất gỗ đánh, có đỗ dai và dẻo đồng thời có chất dầu nhiều và vân gỗ đẹp. Từ xưa đến nay, có 4 loại gỗ được ưu tiên sử dụng đó là: Gỗ Sưa - Gỗ Trắc - Gỗ Cẩm - Gỗ Gụ.
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Bàn ghế trường kỷ Nam Thanh Long - Ngũ sơn khảm ốc liên chi
Mỗi chất liệu gỗ đều có đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy theo chất liệu gỗ mà giá bán trường kỷ gỗ là đắt hay rẻ

Thứ ba, Phụ thuộc kích thước

Trường kỷ gỗ giá rẻ hay đắt cũng dựa vào kích thước của sản phẩm. Tùy theo dòng ghế trường kỷ gỗ tự nhiên này có kích thước lớn nhỏ khác nhau thì mức giá sẽ khác nhau. 

Ngoài ra, giá cả trường kỷ gỗ còn phụ thuộc tuổi đời (hay còn gọi là trường kỷ gỗ cũ, cổ), thương hiệu nhà sản xuất, chi phí vận chuyển, màu sắc, thời điểm mua...

Nơi bán trường kỷ gỗ chính hãng, uy tín, chất lượng cao?

Đỗ Tĩnh được thành lập và phát triển từ làng nghề truyền thống lâu đời tại Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định, với đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm cùng cơ sở sản xuất rộng lớn, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm: sập gụ tủ chè, bàn ghế phòng khách, đồng hồ cây, trường kỷ gỗ, trường kỷ gỗ cổ xưa,... đẹp nhất, đẳng cấp với giá thành hợp lý nhất.
Bộ trường kỷ gỗ - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, cao cấp, sang trọng
Đỗ Tĩnh - Địa chỉ bán trường kỷ gỗ chính hãng, giá rẻ, chất lượng
Với phương châm làm việc là lấy chữ "Tín" làm đầu, tất cả sản phẩm bàn ghế trường kỷ bằng gỗ mà chúng tôi phân phối sản xuất đều được chạm khắc tinh xảo mang đậm phong cách truyền thống tạo nên cho không gian phòng khách của gia đình quý khách trở nên sang trọng, ấn tượng. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu bộ trường kỷ gỗ tại Hà Nội, Tp.hcm, Nam Định, Bắc Ninh,... hay bất kỳ đâu, chỉ cần liên hệ với Đỗ Tĩnh, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách sở hữu một món nội thất đồ gỗ xứng tầm đẳng cấp. 
>> Xem thêm: Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh Nam Định
 Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here