35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại

Các mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại đang thu hút và làm dậy sóng thế giới đồ gỗ xưa bởi đường nét, hoa văn vô cùng tinh tế. Hãy theo chân Đỗ Tĩnh chiêm ngưỡng 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay.

35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh: Dotinh.com
35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại - Ảnh: Dotinh.com

Trong những năm trở lại đây, việc sử dụng đồ gỗ cổ xưa đã được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà gỗ cổ xưa, nhà 3 gian, nhà 5 gian thì việc bài trí không gian nội thất lối xưa đang là xu hướng chung được nhiều người lựa chọn.
Để có 1 không gian tiếp khách sang trọng thì nhiều ngôi nhà gỗ cổ đã khéo léo bố trí bộ trường kỷ gỗ đẹp với 1 không gian chung nhưng vẫn giữ được nếp sống hiện đại và hòa trộn với nét cổ xưa.
Bộ trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017 được thiết kế tinh xảo phù hợp với ngôi nhà cổ xưa
Giờ hãy cùng cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định dạo bước và ngắm vẻ đẹp thuần túy của 35 mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017 ngay dưới đây các bạn nhé!

35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất, sang trọng nhất cho phòng khách

35 các mẫu ghế trường kỷ đẹp mọi thời đại hay những mẫu tràng kỷ gỗ đẹp được Đỗ Tĩnh tuyển chọn và sưu tầm để gửi tới độc giả. Đây là những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất được thiết kế theo phong cách cổ xưa dành cho những ai đang có ý định bài trí phòng khách cho ngôi nhà của mình theo phong cách truyền thống. Hãy theo chân Đỗ Tĩnh để thưởng thức vẻ đẹp của những ngôi nhà gỗ cổ xưa được kết hợp bộ bàn ghế trường kỷ đẹp ngay dưới đây các bạn nhé!

+5 mẫu trường kỷ gỗ đẹp sang trọng cho phòng khách

Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ trường kỷ gỗ đẹp cho phòng khách nhà mình nhưng chưa biết lựa chọn và mua như thế nào? Hãy về với làng nghề hải minh để được cảm nhận và chiêm ngưỡng những mẫu bàn ghế gỗ cổ đẹp do nghệ nhân nơi đây làm ra. Tất cả những bộ trường kỷ cổ xưa đều được thiết kế và sản xuất theo phong cách lối xưa mang đến sự tinh tế, bắt mắt phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.

#1. Bàn ghế trúc kê - Trường kỷ xưa hiếm gặp


Mang trên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, chỉ chu với đường nét hoa văn được thiết kế, chạm trổ khéo léo. Bộ bàn ghế trúc kế để để lại ấn tượng "lôi cuốn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm chất liệu gỗ gụ Quảng Bình, bàn ghế trúc kê được thiết kế khá chắc chắn, dáng ghế thanh thoát, độ rộng vừa phải tạo cho người ngồi thoải mái, thích thú.
Bàn ghế trúc kê - Trường kỷ xưa hiếm gặp
Bàn ghế trúc kê - Trường kỷ xưa hiếm gặp
Bàn ghế trúc kê - Trường kỷ xưa hiếm gặp
Bàn ghế trúc kê - Trường kỷ xưa hiếm gặp




#2. Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu 

Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu chính là một trong những bộ bàn ghế tràng kỷ đẹp được làm mộng thủ công theo lối cổ xưa, mộng thủng xuyên qua các khớp lối. Được lựa chọn từ chất liệu gỗ gụ mật, trường kỷ Tam Sơn Huế thiết kế theo phong cách lối xưa nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại. Tất cả các đường nét hoa văn, chạm trổ đều được nghệ nhân làng nghề thiết kế tinh tế, linh hoạt tạo sự phóng khoáng, đẳng cấp cho bộ trường kỷ Tam Sơn Huế này. hay những đường triện của bộ ghế rất công phu người nghệ nhân đã nắn nót khéo léo triện sao cho thẳng và vuông, không bị méo vẹo.

Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu
TK17: Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu
Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu
TK17: Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu
Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu
Trường kỷ Tam Sơn Huế ngũ lân vờn cầu


Xem chi tiết

#3. Trường kỷ cổ đồ đại


Nằm trong TOP 10 mẫu trường kỷ đẹp nhất hiện nay, trường kỷ cổ đồ đại đã làm thổn thức bao nhiêu trái tim khách hàng bởi sự tuyệt kỹ đỉnh cao nghệ thuật chạm khắc. Hình ảnh cổ đồ như: lộc bình, lư hương, khay trà...đã được đưa vào 1 cách rất chân thực...lột tả lên thú chơi tao nhã, đam mê của những người yêu đồ cổ. Hơn nữa, đưa hình ảnh dơi ngậm thọ để mang đến sự no đủ, hạnh phúc ấm êm cho gia chủ.
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại - Mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp nhất


Xem chi tiết

#4. TK10 trường kỷ móc gỗ gụ 6 món

Cũng nằm trong TOP 10 các mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp, TK10: Trường kỷ móc gỗ gụ 6 món lại mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng không hầm hố, cầu kỳ như bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu hay trường kỷ cổ đồ đại. Vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút đó chính là những viên đá tự nhiên hình tròn với đường vân rất đẹp mang đến sự sang trọng, mới lạ cho bộ ghế.

TK10: Bộ trường kỷ móc gỗ gụ 6 món mang vẻ đẹp sang trọng



+3 mẫu trường kỷ song tiện Huế mà ai cũng phải mê mẩn

Mang đậm phong cách Huế xưa, trường kỷ song tiện Huế (trường kỷ con tiện Huế) là 1 trong những mẫu tràng kỷ đẹp nhất và bán chạy nhất tại Dotinh.com. Với kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng, thoáng đãng, trường kỷ song tiện Huế thích hợp với mọi không gian nhà ở có diện tích vừa và nhỏ.
>> Xem thêm: “Lịm tim” 3 bộ trường kỷ song tiện Huế đẹp nhất hiện nay 

 #1. TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ 

Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ TK28 mang phong cách đặc trưng Huế. Đây chính là bộ trường kỷ song tiện Huế đặc trưng cho vẻ đẹp truyền thống cổ điển của cha ông thời xưa.
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ - Ảnh: Dotinh.com
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ - Ảnh: Dotinh.com


TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế

Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế là 1 trong những bộ trường kỷ đẹp nhất hiện nay được làm từ chất liệu gỗ gụ ta mang vẻ đẹp nhã nhặn. Với kỹ thuật chà nhám kĩ càng, màu nâu cánh gián đẹp đều, trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế - Ảnh: Dotinh.com

Xem chi tiết

+5 mẫu trường kỷ gỗ đẹp được bài trí theo không gian nhà cổ

Xin gửi tới độc giả 5 mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi đã sưu tầm và tổng hợp được. Những mẫu trường kỷ này đã được chủ nhân ngôi nhà khéo léo bài trí không gian tiếp khách theo phong cách truyền thống lối xưa. Chúng ta hãy lần lượt tham quan từng ngôi nhà bài trí bộ bàn ghế trường kỷ gỗ ngay dưới đây nhé!

#1. Trường kỷ gỗ đẹp trong ngôi nhà 5 gian

Đầu tiên, chúng ta hãy đến tham quan ngôi nhà 5 gian nhé. Trong ngôi nhà gỗ 5 gian, chủ nhân ngôi nhà đã khéo léo bài trí bộ ghế trường kỷ đẹp song tiện đúng trung tâm ngôi nhà tạo sự giản dị và là nơi để tiếp đón khách khi đến chơi nhà.
Bộ trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại được bài trí trong ngôi nhà gỗ 5 gian

#2. Trường kỷ gỗ đẹp trong vườn sinh thái Điền Viên

Tiếp đến bạn hãy cùng Đỗ Tĩnh đến khu biệt thự tại vườn sinh thái Điền Viên. Ở đây, kiến trúc sư khéo léo bài trí không gian nội thất theo phong cách lối xưa. Việc bố trí mẫu trường kỷ đẹp trong ngôi nhà xưa của làng quê Bắc Bộ cho thấy 1 không gian nhẹ nhàng, thanh tịnh, trong lành và bình yên.
Trường kỷ gỗ đẹp trong vườn sinh thái Điền Viên
Trường kỷ gỗ đẹp trong vườn sinh thái Điền Viên

#3. Bộ trường kỷ ngũ sơn gia đình công tử Bạc Liêu

Đến với ngôi biệt thự hiện đại lát đá hoa thì ghế trường kỷ đẹp - Bộ trường kỷ ngũ sơn được gia đình công tử Bạc Liêu khéo léo bài trí giữa trung tâm ngôi nhà kết hợp với những đồ gỗ trang trí cổ xưa: đồng hồ, tủ đựng cổ vật....Chính sự khéo léo, kết hợp giữa trường kỷ gỗ đẹp và đồ nội thất cổ xưa đã tạo nên 1 không gian sống đậm chất cổ truyền.
Bộ trường kỷ ngũ sơn gia đình công tử Bạc Liêu
Bộ trường kỷ ngũ sơn gia đình công tử Bạc Liêu

#4. Bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp bằng gỗ gụ mật

Các mẫu trường kỷ đẹp thông thường được lựa chọn bằng chất liệu gỗ gụ mật (gỗ gõ mật) đã được chủ nhân ngôi nhà dành trọn 1 không gian riêng để bài trí trong nhà 1 cách sinh động và gần gũi.
 Bộ ghế trường kỷ cổ đẹp bằng gỗ gụ mật
Bộ ghế trường kỷ cổ đẹp bằng gỗ gụ mật

#5. Bộ trường kỷ gỗ đẹp được bài trí trong không gian quán Cà phê

Đặc biệt, đến với Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng quán cà phê vô cùng độc đáo, đậm chất lối xưa. Tất cả các đồ nội thất đều được chủ nhân của quán bài trí những bộ trường kỷ đẹp mắt làm không gian quán trở nên đặc sắc và hấp dẫn du khách khi đến quán để tận hưởng không gian sống bình yên, thanh tịnh.
Bộ trường kỷ gỗ đẹp của quán Cafe
Bộ trường kỷ gỗ đẹp của quán Cafe
Như vậy, dù trong không gian cổ điển hay hiện đại, nhà gỗ cổ truyền hay nhà lát đá hoa thì việc khéo léo bài trí các mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp kết hợp với đồ trang trí cổ xưa sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sinh động, gần gũi và mang đúng không gian truyền thống xưa vừa bình dị nhưng không kém phần cao sang.

+3 mẫu trường kỷ Huế đẹp mọi thời đại tại Đỗ Tĩnh

3 mẫu trường kỷ Huế nằm trong bộ sưu tập mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại do cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh thi công. Các mẫu trường kỷ gỗ Huế đều được chúng tôi sản xuất dựa trên chất liệu gỗ gụ, gỗ trắc. Mỗi sản phẩm đều mang những nét đẹp độc đáo, riêng biệt mà không nơi nào có thể sánh được. Cùng chiêm ngưỡng tiếp +3 mẫu trường kỷ Huế đẹp mọi thời đại tại Đỗ Tĩnh các bạn nhé!

#1. Trường kỷ Huế gỗ trắc sang trọng

Trường kỷ Huế gỗ trắc là sự kết tinh của những nét đẹp quý phái, sang trọng, đẳng cấp do nghệ nhân làng nghề Hải Minh tạo nên. Từng đường nét đục chạm dưới bàn tay của những người thợ đã tạo nên sản phẩm có giá trị thẩm mỹ tinh xảo, làm xi mê lòng người. Đến những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi đường nét độc đáo của mẫu trường kỷ Huế gỗ trắc này.
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc 1 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc 2 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc 3 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc 4 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại

Trường kỷ Huế gỗ trắc 5 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại

#2. Trường kỷ Huế triện dắt 6 món

Bộ trường kỷ Huế triện dắt 6 món đã chinh phục người xem bởi từng hoạt tiết hoa văn, nét chạm khắc với đường nét tinh tế, sắc xảo của những người thợ làm ra nó. Có thể nói đây là các mẫu ghế trường kỷ đẹp nhất mọi thời đại được nhiều khách hàng săn lùng và đặt mua tại cơ sở đồ gỗ Đỗ Tĩnh.
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 1 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 1 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

#3. Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật

Nằm trong bộ sưu tập mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại của đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Mẫu trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ mật đã chinh phục được nhiều người với sự đơn giản nhưng đầy tinh tế và sắc xảo. Bộ trường kỷ Huế song tiện này thích hợp với những ngôi nhà cổ xưa của người dân Việt Nam.
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật 1 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật 2 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật 2 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật 3 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Huế song tiện gỗ gụ mật 3 - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại


>> Nếu Quý khách chưa thỏa mãn mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại hãy xem ngay mẫu trường kỷ Huế đẹp tại đây.

+2 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp mọi thời đại tại Đỗ Tĩnh

Tiếp đến, hãy cùng ngắm vẻ đẹp của mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp mọi thời đại này nhé. Đây là mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp do cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh thuộc làng nghề Hải Minh Hải Hậu Nam Định thi công. Sự sáng tạo kết hợp với đôi bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ cao khiến mẫu trường kỷ Tam Sơn đã chinh phục nhiều vị khách hàng khó tính. Cùng ngắm nhìn 2 mẫu trường kỷ Tam Sơn dưới đây nhé!

#1. Trường kỷ Tam Sơn ngũ lân vờn cầu


Bộ trường tam sơn ngũ sư vờn cầu mang đậm nét văn hóa và đặc trưng Huế. Được đục chạm thủ công bốn mặt bằng tay trên chất gỗ dày dặn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu 1 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường kỷ Tam Sơn ngủ lân vờn cầu 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

#2. Trường kỷ Tam Sơn vai bò - Gỗ hương huyết

Trường kỷ tam sơn vai bò với lối thiết kế đơn giản, cân đối nhưng không kém phần sang trọng. Dáng ghế chuẩn, hoa văn thanh toát, giản dị rất hợp cho những gia đình yêu thích sự đơn giản, mộc mạc. Ngoài ra bộ ghế còn rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng.
Trường kỷ Tam Sơn vai bò - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 2 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 2 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 3 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 3 - Gỗ hương huyết

>> Hãy khám phá tất cả thêm để lựa chọn mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ cổ đẹp 2017 tại Đỗ Tĩnh

+3 mẫu trường kỷ gỗ đẹp 2017 tại Đỗ Tĩnh

Đây là 3 mẫu trường kỷ gỗ đẹp thuộc bộ sưu tập bộ trường kỷ đẹp tại xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh. Những bộ trường kỷ cổ đẹp lại được sáng tạo dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và những người thợ giỏi. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại ngay dưới đây nhé!

#1. Đoản trúc nho gỗ hương

Trường trúc nho được một nghệ nhân có tiếng trong giới đồ gỗ xưa đánh giá là bộ bàn ghế đẹp, cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng đường nét. Đặc biệt trường trúc nho thiết kế theo lối đồ gỗ xưa mang lại vẻ đẹp sang trọng và thu mọi hút ánh nhìn cho phòng khách gia đình.
Đoản trúc nho gỗ hương 1 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Đoản trúc nho gỗ hương 1 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Đoản trúc nho gỗ hương 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Đoản trúc nho gỗ hương 2 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Đoản trúc nho gỗ hương 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Đoản trúc nho gỗ hương 3 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Đoản trúc nho gỗ hương 4 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Đoản trúc nho gỗ hương 4 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Đoản trúc nho gỗ hương 5 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Đoản trúc nho gỗ hương 5 - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

#2. Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật

Với lối chạm khắc hoa văn hoa lá tây theo phong cách Pháp sang trọng, bộ trường hoa lá tây được coi là vật dụng không thể thiếu cho ngôi nhà. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo hiếm lạ cho không gian nhà bạn.
Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
 Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
  Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
 Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
  Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

 Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
 Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
  Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
  Bộ trường kỷ hoa lá tây - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

#3. Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật

Bộ ghế hoa loa kèn được đánh giá là một bộ trường kỷ đẹp, thích hợp với không gian phòng khách. Tất cả các hoa văn họa tiết của bộ ghế đều được đục chạm hoàn toàn thủ công bằng đôi tay giàu kinh nghiệm của nghệ nhân làng gỗ Hải Minh.
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
 Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
 Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
 Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp 2017
Bộ ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật - Mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

+5 mẫu ghế trường kỷ đẹp bằng chất liệu gỗ gụ mọi thời đại

Phải nói rằng, gỗ gụ là chất liệu gỗ tốt nhất thường được dùng để sản xuất và thi công đồ nội thất cho gia đình. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã sử dụng gỗ gụ ta, gụ mật, gụ Quảng Bình để tạo ra những bộ trường kỷ đẹp nhất theo thời gian. Vì gỗ gụ có ưu điểm nổi trội so với loại gỗ khác đó là:
  • Gỗ gụ có thớ thẳng, vân đẹp mịn, rất bắt mắt
  • Gỗ gụ có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú
  • Là 1 loại gỗ quý, dễ đánh bóng, ít bị mối mọt, ít cong vênh. 
  • Bên cạnh đó, loại gỗ này có tính ổn định, tuổi thọ cao.
Vì thế, nên gỗ gụ thường được lựa chọn để tạo nên bàn ghế, sập, giường. Không để bạn đọc phải chờ lâu, mình xin giới thiệu 5 bộ trường kỷ đẹp nhất mọi thời đại làm bằng gỗ gụ đang tạo 1 làn sóng mới cho những người thích trang trí phòng khách theo phong cách cổ xưa. Tham khảo ngay nhé!

#1. Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật


Bộ trường kỷ gỗ móc 8 món thuộc các mẫu ghế trường kỷ đẹp nhất mọi thời đại được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát mang hởi thở của hiện đại kết hợp với cổ xưa 1 cách khéo léo, tinh tế hấp dẫn nhiều thực khách khi đến thăm.

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
 Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật 
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
 Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật 
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
 Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật 
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
 Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật 
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật
Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật 

#2. Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)


Với đôi tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường, trường sen vịt đục thủng gụ ta đã mang đến cho khách hàng 1 luồng gió mới với những nét hoa văn tinh tường độc đáo. Sự uyển chuyển trong những nét chạm, khắc, đục đã tạo nên cái hồn, cái thần của bộ trường sen vịt đục thủng này.
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
 Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
 Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
 Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
 Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)

 Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)
Trường sen vịt đục thủng gụ ta (gỗ cũ)

#3. Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)


Đây là mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp được làm bằng chất liệu gụ ta. Từng con tiện được làm tỉ mỉ, cầu kỳ kết hợp với những nét đục, chạm khắc hoa văn tinh tường như thổi hồn vào trong nó tạo nên 1 vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút người xem. Mẫu trường kỷ này thích hợp với những ngôi nhà cổ, mái ngói.

Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
 Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
 Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
 Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)
Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình)

#4. Trường tích tam quốc gỗ gụ

Trường tích tam quốc gỗ gụ
Trường tích tam quốc gỗ gụ

#5. Trường tích gụ mật cũ

Bộ trường tích gụ mật cũ thuộc bộ sưu tập mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay với những nét hoa văn, trạm trổ tỉ mỉ đã tạo nên bức tranh vô đẹp có thần thái làm hút hồn nhiều người khiến ai ai cũng phải tấm tắc khen đẹp và rất nghệ thuật.
Trường tích gụ mật cũ
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp 2017
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ đẹp mọi thời đại

#6. Trường Huế đục tích gụ mật


Các bạn đọc có thấy đây là mẫu trường kỷ đẹp trong bộ sưu tập bộ ghế trường kỷ mọi thời đại hay không? Với dáng ghế dài, thanh thoát bộ trường kỷ Huế đục tích đang mang trong mình vẻ đẹp cao sang với nét đục tích rất điêu luyện và tinh tế.
Nếu bài trí không gian phòng khách với mẫu trường kỷ gỗ đẹp này kết hợp với 1 số đồ dùng trang trí như tranh khảm ốc, đồng hồ lối xưa chắn chắn căn phòng khách sẽ đẹp và đầy quyền quý đậm chất lối xưa.
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp trường tồn thời gian của mẫu trường Huế đục tích chất liệu gỗ gụ mật nhé!
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
 Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp 2017
Trường Huế đục tích gụ mật - Mẫu trường kỷ đẹp mọi thời đại

>> Tham khảo thêm các mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp để có thêm sự lựa chọn cho chính mình các bạn nhé!

35 mẫu ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất mọi thời đại hiện nay mà mình đã giới thiệu ở trên hy vọng các bạn đọc sẽ lựa chọn được những bộ trường kỷ đẹp theo đúng phong cách, sở thích của mình để phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, ấn tượng vẫn mang hơi thở hiện đại nhưng lại hòa trộn với không gian của phong cách lối xưa.

Một số hình ảnh thi công bộ ghế trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Hình ảnh thợ cả căn ke mẫu



Hình ảnh thợ bào gọt 1 nhẵn mịn bề mặt gỗ 





Gia công lỗ mộng trên máy

Tạo họa tiết, hoa văn và làm mịn

Tạo họa tiết, hoa văn và làm mịn


Với các mẫu ghế trường kỷ đẹp khác nhau sẽ có mức giá là khác nhau. Nếu bạn muốn biết giá về bộ trường kỷ đẹp hãy tham khảo bảng báo giá trường kỷ hoặc:

>> Xem ngay Tập san "Tuyển tập bộ trường kỷ đẹp nhất mọi thời đại" mọi thời đại <<

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!






Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here