Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang chất lượng

Trường kỷ gỗ không đơn thuần chỉ là bộ bàn ghế có thiết kế đẹp mắt mà tính ứng dụng của nó cũng rất cao trong cuộc sống. Vậy bạn có thể sử dụng nó cho những mục đích gì? Địa chỉ nào cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang uy tín và chất lượng?

Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang chất lượng
Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang chất lượng

1. Ứng dụng đa năng của bộ trường kỷ hiện nay là gì?

Mẫu trường kỷ cổ thường bao gồm 2 ghế dài, 1 bàn và sẽ có thêm 1 hoặc 2 ghế tíu. Đây là sản phẩm truyền thống đã có từ lâu đời của nước ta. Cho đến bây giờ, nó vẫn giữ nguyên vẹn giá trị và vẻ độc đáo mà khó có bộ bàn ghế hiện đại nào so sánh được. Với một bộ trường kỷ gỗ bao gồm các chi tiết trên bạn có thể sử dụng nó cho những mục đích sau:

1.1. Sử dụng để trang trí

Sử dụng để trang trí
Sử dụng để trang trí
Bộ trường kỷ gỗ được ra đời bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân điêu khắc. Từng chi tiết trên chiếc ghế, cái bàn đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ. Vì vậy có thể nói bộ trường kỷ chính là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. Bạn có thể sử dụng nó như món đồ nội thất trang trí làm cho không gian thêm phần bừng sáng, sinh động.

1.2. Sử dụng để tiếp khách

Sử dụng để tiếp khách
Sử dụng để tiếp khách
Hiện nay, những loại gỗ quý đã không còn nhiều nên bộ trường kỷ giờ đây được làm chủ yếu bằng gỗ gụ. Thế nhưng, nó vẫn đảm bảo vẻ đẹp về màu sắc, chất liệu và tạo hình. Bên cạnh đó, văn hóa tiếp khách rất được người Việt ta xem trọng cho nên việc sử dụng book trường kỷ để làm bàn ghế tiếp khách sẽ không gì thích hợp hơn. Với bộ bàn ghế trường kỷ, nhiều người có thể cùng thao giam, trao đổi với nhau một cách thoải mái.
Tham khảo ngay: TOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp ta bán chạy nhất

1.2. Sử dụng để làm bàn viết

Với thiết kế dài, rộng rãi và đúng chuẩn bạn có thể sử dụng bộ trường kỷ để học hành hay làm việc cũng đều thích hợp. Không giống như những bộ ghế sofa êm ái, nó sẽ khiến bạn bị xao nhãng và muốn thả lưng xuống khi ngồi học hay làm việc. Với bộ trường kỷ bạn bắt buộc phải ngồi thẳng, tư thế nghiêm trang nên việc học hành hay làm việc sẽ thuận lợi hơn.

1.3. Sử dụng để làm chỗ nghỉ ngơi

Sử dụng để làm chỗ nghỉ ngơi
Sử dụng để làm chỗ nghỉ ngơi
Ghế trường kỷ được thiết kế dài và có điểm tựa vững chắc phía sau. Nên bạn có thể thoải mái ngồi hoặc nằm lên nó để nghỉ ngơi như một chiếc giường thực thụ. Hoặc cả gia đình có thể cùng nhau ngồi quây quần xem tivi, trò chuyện.

2. Địa điểm cung cấp trường kỷ gỗ Hậu Giang 

Để mua một bộ trường kỷ gỗ Hậu Giang không phải là điều quá khó. Thế nhưng, để chắc chắn sở hữu một bộ trường kỷ đẹp xuất sắc và độc đáo thì sẽ không có địa chỉ nào thích hợp hơn xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh. Đến với Đỗ Tĩnh bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt thiết kế và chất lượng của bộ trường kỷ. Đảm bảo sự góp mặt của trường kỷ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ mang lại cho bạn một không gian êm ả, thanh thoát và gần gũi với thiên nhiên.
TK28: Trường kỷ song tiện Huế đẹp mê mẩn với mẫu nhà mái Thái – Ảnh: Dotinh.com
TK28: Trường kỷ song tiện Huế đẹp mê mẩn với mẫu nhà mái Thái – Ảnh: Dotinh.com
Bộ trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ ta - Ảnh: Dotinh.com
Bộ trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ ta – Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ song tiện ngũ sơn - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ song tiện ngũ sơn – Ảnh: Dotinh.com


Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm địa chỉ tin cậy để mua trường kỷ tại Hậu Giang. Đừng ngần ngại liên hệ đến xưởng đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Bởi đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và theo đuổi nghề đồ gỗ rất lâu. Chúng tôi luôn làm việc với cả tâm huyết và cho ra những bộ trường kỷ gỗ đẹp, ấn tượng. Không những vậy, năm 2016 đơn vị còn lọt vào top 100 thương hiệu sáng tạo nổi tiếng của nước ta do người tiêu dùng và báo cục sở hữu trí tuệ bình chọn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn Đỗ Tĩnh để mang về cho ngôi nhà của mình một bộ trường kỷ vừa có giá trị sử dụng vừa mang dấu ấn nghệ thuật độc đáo.

>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here