Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai giá tốt | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai giá tốt

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Lào Cai? Bạn muốn sở hữu trường kỷ gỗ Lào Cai nhưng không tìm được đơn vị cung cấp uy tín với mức giá hợp lý? Vậy thì sau đây sẽ là một vài thông tin bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai giá tốt
Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai giá tốt

1. Địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai giá tốt

1.1. Tại Lào Cai nên mua trường kỷ gỗ ở đâu?

Lào Cai là một trong những tỉnh có diện tích rừng khá lớn với nghề gỗ khá phát triển. Chính vì vậy trên địa bàn của tỉnh có không ít đơn vị cung cấp các mẫu trường kỷ gỗ khác nhau, đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến không ít người hiện nay băn khoăn chính là không biết nên tin tưởng địa chỉ nào để được báo giá tốt nhất.
Tại Lào Cai nên mua trường kỷ gỗ ở đâu?
Tại Lào Cai nên mua trường kỷ gỗ ở đâu?
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu trường kỷ huế đẹp tại Lào Cai ở đâu thì Đỗ Tĩnh sẽ là cái tên chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đơn vị là địa chỉ uy tín hàng đầu trên cả nước chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

1.2. Vì sao nên chọn Đỗ Tĩnh để mua trường kỷ gỗ?

Sở dĩ Đỗ Tĩnh trở thành địa chỉ được nhiều người tại Lào Cai tin tưởng là bởi đơn vị luôn mang đến những bộ trường kỷ chất lượng, chế tác từ những loại gỗ quý cùng chế độ phục vụ tận tình,...
Trường kỷ gỗ do Đỗ Tĩnh cung cấp có độ bền cao.
Vì sao nên chọn Đỗ Tĩnh để mua trường kỷ gỗ?
Vì sao nên chọn Đỗ Tĩnh để mua trường kỷ gỗ?
Một trong những ưu điểm chỉ có riêng tại trường kỷ gỗ do Đỗ Tĩnh cung cấp chính là chất lượng trường kỷ cho độ bền cao. Những mẫu trường kỷ do xưởng đồ gỗ Đỗ Tĩnh chế tác luôn được thiết kế từ các loại gỗ quý hiếm như đinh,lim, sến, táu, gụ, mật,... Đặc biệt, sau khi hoàn tất trường kỷ gỗ, bao giờ Đỗ Tĩnh cũng sơn cho sản phẩm một lớp sơn PU chống mối mọt, ẩm mốc. Nhờ vậy, trường kỷ gỗ Đỗ Tĩnh luôn cho độ bền đến cả nửa thế kỷ.

1.3. Trường kỷ gỗ của Đỗ Tĩnh thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao

Trường kỷ gỗ của Đỗ Tĩnh thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao
Trường kỷ gỗ của Đỗ Tĩnh thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao
Không chỉ được thiết kế từ gỗ quý, trường kỷ gỗ do đơn vị Đỗ Tĩnh gia công, chế tác luôn cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ kiểu dáng thiết kế cho đến màu sơn, trường kỷ gỗ của xưởng sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh chưa bao giờ khiến bất cứ ai phải thất vọng.
>> Tham khảo ngay: TOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp ta bán chạy nhất

1.4. Đỗ Tĩnh mang đến sự lựa chọn đa dạng

Nếu bạn muốn có cơ hội thoải mái lựa chọn những bộ trường kỷ gỗ phù hợp với từng không gian khác nhau thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Đỗ Tĩnh. Đơn vị mang đến rất nhiều mẫu trường kỷ đẹp, cho bạn cơ hội chọn lựa đa dạng như:
Trên đây là một vài thông tin cho bạn tham khảo về địa chỉ cung cấp trường kỷ gỗ Lào Cai chất lượng nhất. Để có thể tham khảo cụ thể các mẫu trường kỷ đẹp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Đỗ Tĩnh - đơn vị thiết kế, gi công trường kỷ số 1 hiện nay.

Chiêm ngưỡng những bộ ghế trường kỷ đẹp mà Dotinh.com đã giao trên toàn quốc

Bàn giao trường kỷ gỗ tại Gia Viễn, Ninh Bình
Bàn giao trường kỷ gỗ tại Gia Viễn, Ninh Bình


Bàn giao bộ trường kỷ cổ 6 món tại Như Xuân, Thanh Hóa
Bàn giao bộ trường kỷ cổ 6 món tại Như Xuân, Thanh Hóa


Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân 9 món tại Hà Nội
Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân 9 món tại Hà Nội
Hy vọng rằng, với những thông tin trên thì bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về đặc điểm của trường kỷ gỗ như thế nào? Đồng thời, cũng biết được địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Lào Cai tốt, chất lượng ở đâu. Hãy đến với đồ gỗ Đỗ Tĩnh để chọn mua được cho mình một sản phẩm tốt và được mua với giá tốt nhất.

>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here