Tư vấn mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tư vấn mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng?

Để mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng thì đều đầu tiên và quan trọng bạn cần phải tìm hiểu về dòng ghế trường kỷ. Từ đó sẽ tham khảo và lọc thông tin để mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, tốt nhất.


Hiện nay, dòng đồ gỗ lối xưa đang là mặt hàng được nhiều người quan tâm và tìm mua như: sập gụ tủ chè, trường kỷ gỗ, tranh gỗ,....Thế nên, những sản phẩm đồ gỗ lối xưa thường có giá trị kinh tế rất là cao. Để mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng thì ngoài yếu tố giá thành bạn còn phải quan tâm đến chất liệu gỗ, kiểu dáng, chính sách vận chuyển......

1. Băn khoăn khi tìm mua bàn ghế trường kỷ chính hãng

Dường như đây đều là tâm lý chung và là nỗi sợ của khách hàng khi không biết mua bàn ghế trường kỷ chất lượng tại nơi nào bởi:
  • Lời quảng cáo: Đôi khi lời quảng cáo quá hoa mỹ, hư cấu kéo theo nhiều người bị cuốn theo những lời mời chào chớp nhoáng, giá rẻ để mua bàn ghế trường kỷ kém chất lượng, cảm thấy hụt hẫng và tiếc tiền.
  • Hàng mông má: Sợ nhất là khi mua bàn ghế trường kỷ mông má, kém chất lượng. Vì hiện nay, hàng giả hàng nhái được làm quá mỹ mãn, che giấu đi được khuyết điểm. Nếu không tinh ý thì bạn khó có thể nhận ra được sản phẩm nào tốt, mặt hàng nào kém.
  • Chính sách vận chuyển không rõ ràng: Khi mua hàng Online, sợ nhất là chính sách vận chuyển không rõ ràng, và chế độ bảo hành cam kết không minh bạch. Thế nên nhiều người thất vọng khi mua hàng Online.

2. Tư vấn mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng


Vậy làm thế nào để mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng đây? Thì lời khuyên mà đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin đưa ra để giúp quý khách có thể mua bàn ghế trường kỷ chính hãng đó là:

#1. Chất liệu của bàn ghế trường kỷ

Bất di bất dịch đối với tất cả các mặt hàng nhất là sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ thì bạn càng phải quan tâm đến chất liệu sản phẩm mà mình định mua được làm từ gỗ gì? Nếu bạn tham khảo và yêu thích những đồ gỗ lối cổ thì chắc chắn biết rằng những dòng sản phẩm đó đều được làm từ những loại gỗ quý như: gỗ trắc, gỗ cẩm, gỗ hương....Đặc biệt dòng ghe truong ky xua thông thường được làm bằng chất liệu gỗ gụ (gụ ta, gụ mật, gụ cũ...)
>>> Tìm hiểu ngay: Gỗ gụ là gì? Ứng dụng của gỗ gụ trong thi công đồ gỗ
Như vậy, với dòng bàn ghế cổ xưa thì bạn phải quan tâm đến chất liệu gỗ đầu tiên. Vì đây là yếu tố quan trọng và thiết yếu liên quan đến độ bền của dòng sản phẩm này đó nhé!

#2. Kiểu dáng, mẫu mã

Thực ra, để mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng thì kiểu dáng mẫu mã là yếu tố thứ 2 mà bạn cần quan tâm. Với mỗi bộ bàn ghế trường kỷ khác nhau sẽ sở hữu những kiểu dáng khác nhau và mang ý nghĩa khác nhau. Tùy theo phong cách, sở thích của mình thì quý khách có thể lựa chọn:

#3. Độ kỹ lưỡng, tinh xảo

Và để sở hữu và mua bàn ghế trường kỷ chính hãng, chất lượng thì bạn phải quan sát sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng và độ đẹp tinh xảo mà cửa hàng đó làm ra như: bề mặt ghế có mịn màng hay không? Hoa văn chạm trổ tinh nét, sắc sao hay không? Đường nét, góc cạnh và khớp nối mộng có cẩn thận, chắc chắn hay không? Để từ đó chúng ta có thể dễ dàng được bộ trường kỷ ưng ý cho riêng mình.
>>> XEM NGAY: Ngắm nhìn bộ trường kỷ đại đẹp nhất Hải Minh, Nam Định

#4. Giá thành sản phẩm

Các cụ ta có câu: "Tiền nào của ấy" lời khuyên này vô cùng giá trị và nó rất đúng nếu bạn là người yêu thích dòng bàn ghế xưa cũ. Bởi nếu bạn mua bàn ghế trường kỷ xưa nhưng có giá thành vô cùng rẻ thì bạn hãy vội khoăn đặt mua mà bạn nên tham khảo giá cả thị trường mà bộ bàn ghế này được làm như thế nào? Tại sao lại có giá thành rẻ như vậy?
Bởi những bộ bàn ghế có giá thành quá rẻ kéo theo sản phẩm đó làm bằng chất liệu gỗ rác và tuổi thọ trung bình chỉ đến 3 đến 5 năm. Thế nên giá bộ ghế trường kỷ cũng là yếu tố quan trọng đấy nhé!

#5. Địa chỉ làng nghề

Đối với dòng bàn ghế trường kỷ xưa cũ thì lời khuyên mà Đồ gỗ đẹp Dotinh.com với quý khách đó là về tham làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ. Nói đến sập gụ tủ chè hay bàn ghế trường kỷ thì làng nghề hải minh hải hậu nam định là một trong những làng nghề với sản phẩm đẹp nhất miền Bắc. Đến đây, bạn sẽ lạc vào thế giới đồ gỗ lối xưa với các dòng sản phẩm cao cấp, đẹp nhất do những nghệ nhân làng nghề kỳ cựu tạo ra.
Họ đã thổi hồn và đưa những tinh hoa của nghệ thuật xưa vào trong từng tác phẩm với bộ bàn ghế trường kỷ, hay sập gụ tủ chè. Vì thế, đây là dòng sản phẩm đắt giá và nên ghé thăm để tham quan.

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com - Nơi sở hữu bộ trường kỷ đẳng cấp theo thời gian

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm hay mua bàn ghế trường kỷ chính hãng cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here