Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Ninh Bình? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Ninh Bình?

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho ngôi nhà của mình? Thì mua bộ trường kỷ đẹp tại Ninh Bình tại làng nghề nào nhỉ? Cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay nhé!


Đến với Ninh Bình bạn sẽ được thưởng ngoặn và khám phá nhiều địa điểm đẹp như: Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc Bích Động....Hẳn nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều dòng cảm xúc, với sự trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn khi ghé thăm mảnh đất nơi đây.

Và điều thú vị khi bạn ghé thăm những ngôi nhà làng quê Bắc Bộ nơi đây, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi mỗi gia đình đều trưng bày những bàn ghế gỗ cổ đẹp hay 1 bộ sập gụ tủ chè cho ngôi nhà của mình. Và hiển nhiên, những đồ nội thất xưa cũ đều được bài trí tại nơi sang trọng nhất và chính giữa của ngôi nhà.
Ngày hôm nay, chúng ta sẽ về Ninh Bình để tham quan và đồng thời cũng tham khảo người dân nơi đây mua bộ trường kỷ đẹp tại Ninh Bình ở làng nghề nào các bạn nhé!

Nhu cầu sử dụng trường kỷ cổ tại Ninh Bình hiện nay

Hiện nay, tại Ninh Bình nhu cầu sử dụng những bộ bàn ghế trường kỷ cổ đã được nhiều gia đình để ý và bài trí trong ngôi nhà của mình nhiều hơn. Nếu như trước đây, bạn chỉ thấy những bàn ghế cổ xưa xuất hiện tại những ngôi nhà gỗ cổ, đình chùa, nhà 3 gian. Thì nay, bộ trường ghế trường kỷ lại được xuất hiện nhiều hơn trong những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại.

Và tại sao nhu cầu sử dụng trường kỷ cổ tại Ninh Bình lại được nhiều người mua trong thời buổi hiện nay?
  • Không gian sống: 1 không gian sống thanh tịnh, an yên, tĩnh lặng là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vì thế, để sở hữu 1 không gian sống nhẹ nhàng, bình yên nhiều người đã lựa chọn và thiết kế không gian sống theo lối xưa bằng những đồ nội thất xưa như bộ bàn ghế trường kỷ, tranh gỗ....
  • Giá trị kinh tế: Những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa có giá trị kinh tế khá cao cả về mặt không gian và thời gian. Thế nên, những bộ bàn ghế trường kỷ cổ như là 1 món đồ quý giá nếu như gia đình nào sở hữu được những món đồ đó. Đặc biệt, trường kỷ cổ chơi càng lâu, càng có giá trị kinh tế cao và không bị mất giá như những món đồ khác. Thế nên, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế là họ sẽ mua về để chơi là như vậy.

Nỗi lo của khách hàng khi hàng giả hàng nhái lên ngôi

Nói chung, để sở hữu được bộ bàn ghế đẹp là điều ai ai cũng mong muốn. Nhưng bộ bàn ghế đó là hàng thật hay hàng giả vẫn là bài toán đắn đo của khá nhiều khách hàng. Vì hiện nay, trên thị trường các mặt hàng đồ gỗ lối xưa đã bị trà trộn vô cùng tinh xảo, những hàng kém chất lượng, hàng mông má được làm khá tinh vi, mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng để lừa người mua hàng.
Thế nên, nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm mua hàng thì dễ dàng sở hữu phải bo truong ky xua kém chất lượng. Sau vài năm sử dụng gỗ sẽ bị sần sùi, mối mọt, các khớp mộng dễ bị long ra, bề mặt gỗ cong vênh.
Thế nên, để tránh "tiền mất tật mang" thì trước khi mua bất kỳ dòng sản phẩm đồ gỗ nào thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng thông tin sản phẩm, nơi mua bán uy tín để "chọn mặt gửi vàng".

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Ninh Bình?

Trong bối cảnh hiện nay, khi ngành ứng dụng công nghệ thông tin phát triển mạnh thì dường như những ngành bán lẻ, bán hàng truyền thống đang bị lui về phía sau. Và phương thức bán hàng Online, trực tuyến đang phát triển khá mạnh mẽ. Cho dù là bán hàng Online trực tuyến hay là bán hàng truyền thống thì để mua được bộ trường kỷ đẹp tại Ninh Bình thì quý khách cũng cần chú trọng đến chất lượng sản phẩm, giá thành:
  • Chất liệu sản phẩm: Để sở hữu được mua bàn ghế trường kỷ trước tiên bạn cần phải biết rõ bộ ghế ấy làm bằng chất liệu gỗ gì? Gỗ đấy có tốt hay không?
  • Thời gian sử dụng: Tuổi đời của bộ trường kỷ này chơi được lâu không? Nếu là hàng chất lượng thì bạn có thể chơi được từ 100 đến 200 năm. Nhưng mua phải hàng kém chất lượng sẽ được 5, 6 năm.
  • Chọn sản phẩm nguyên mộc:  Bạn sẽ biết được nó làm từ chất liệu gỗ gì? Có làm từ gỗ thịt hay không? Những hoa văn, chạm trổ có được làm tỉ mỉ hay không?

Một số hình ảnh sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Nha Trang cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here