Theo bạn: Người mệnh Kim có chơi được đồ gỗ không? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Theo bạn: Người mệnh Kim có chơi được đồ gỗ không?

Với những người yêu thích đồ gỗ, và hay sưu tầm đồ gỗ thì họ rất coi trọng bản mệnh. Vậy theo bạn ngươi mệnh Kim có chơi được đồ gỗ không? Tìm hiểu ngay nhé!


Trong trang trí nội thất nhà ở, để mang được vận may và hút tài lộc vào trong nhà thì hầu như gia chủ nào cũng phải xem xét kỹ lưỡng cách bố trí bàn ghế gỗ cổ đẹp như thế nào phù hợp với độ tuổi và cung mệnh của mình. Vậy người mệnh Kim có chơi được đồ gỗ hay không? Và cách bài trí đồ nội thất như thế nào là phù hợp nhất đối với người mệnh Kim?

Theo bạn: Người mệnh Kim có chơi được đồ gỗ không?

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin trả lời câu hỏi của độc giả: Người mệnh Kim hoàn toàn chơi được đồ gỗ nhé. Đặc biệt, theo phong thủy nội thất, những người thuộc mệnh Kim khi chơi đồ gỗ sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Như bạn biết đấy, mệnh Kim thường đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc. Đặc biệt, về số mệnh Kim còn được đại diện bởi khỉ và gà.

Theo nguyên lý tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì màu sắc phù hợp với người mệnh Kim đó là màu sắc kim loại như: màu trắng, màu vàng, các sắc ánh kim. Và bạn nên nhớ, nếu bài trí nội thất theo những gam màu trên thì sẽ vô cùng phù hợp cho người mệnh Kim đấy nhé. Nó sẽ giúp cho cuộc sống của người mệnh Kim thêm hưng thịnh và phát triển hơn.

Cách bài trí đồ nội thất phù hợp với người mệnh Kim

Màu sắc chính của người mệnh kim là màu trắng. Thế nên, khi bạn trang trí đồ nội thất có thể sử dụng gam màu trắng là tông màu đặc trưng cho gia đình. Ngoài ra, theo tương sinh thì thủy sinh kim, mà màu xanh lam và đen lại đại diện cho thủy. Thế nên, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng những gam màu xanh và đen để bổ sung.
Gia chủ thuộc mệnh Kim thì cũng nên sử dụng những đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ  bằng kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà. 
Người mệnh kim nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.
Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh kim. 
Khỉ và gà là hai loài vật thuộc kim, do vậy người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này trong nhà.
Về các loại cây trồng, người mệnh kim nên trồng hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong nhà: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.

Gam màu kỵ với mệnh Kim trong trang trí nội thất

  • Theo ngũ hành thì hỏa lại khắc kim, thế nên người mệnh Kim lưu ý trong việc trang trí nội thất thì tránh những gam màu đỏ và màu tím nhé.
  • Do mộc khắc thổ, nên các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh kim.
  • Người thuộc mệnh kim cũng không nên sử dụng đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây.
Như vậy, đến đây thì bạn đã có thể trả lời câu hỏi: Người mệnh Kim có chơi được đồ gỗ không? phải không nào? Từ đó, hãy trang trí đồ nội thất phù hợp để mang tài lộc đến cho gia đình của mình nhé.

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here