Địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu

Bạn đang lăn tăn không biết tìm đâu địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu? Vậy hãy theo dõi bài viết này để biết được địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Nha Trang nhé!

Địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu
Địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu
Trong 1 vài năm trở lại đây, việc sở hữu bàn ghế gỗ cổ đẹp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Rất nhiều khách hàng đã liên hệ với Đỗ Tĩnh để được sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình. Thế nhưng, lại có nhiều khách hàng lại ngỏ ý muốn chiêm ngưỡng tận mắt, sờ tận tay xem bộ bàn ghế gỗ cổ đẹp đó có vóc dáng như thế nào? Được làm bằng chất liệu gì?
Tôi ở Nha Trang, giờ muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ tại cửa hàng nhà mình. Không biết có địa chỉ mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang chính hiệu hay không ạ? Mình muốn đến xem hàng trực tiếp thì đến đâu Nha Trang để mua nhỉ?
Đó chính là sự mong mỏi của nhiều khách hàng khi liên hệ với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Và họ sẽ yên tâm hơn nếu Đỗ Tĩnh có cửa hàng bán trường kỷ đẹp tại Nha Trang. Bởi theo người mua hàng, việc đặt mua hàng trên mạng theo hình thức trực tuyến hay Online khiến họ luôn luôn lo lắng và không có sự tin tưởng như:

  • Hình ảnh sản phẩm trường kỷ có đúng 100% hình ảnh thật hay không?
  • Chất liệu của mẫu trường kỷ được làm bằng gỗ gì?
  • Có bị nứt nẻ và cong vênh không?
  • Chính sách vận chuyển như thế nào?
  • ........
Vâng đây đều là những câu hỏi, những thắc mắc chung của khách hàng ở những tỉnh thành xa. Và mua hàng trực tuyến trên mạng mà không được nhìn sản phẩm trực tiếp sẽ khiến họ lo lắng và bất an. Nhất là những mặt hàng có giá trị như trường kỷ gỗ thì việc xem tận mắt, sờ tận tay vẫn được khách hàng yên tâm hơn nhiều.

Đỗ Tĩnh có cửa hàng bán trường kỷ đẹp tại Nha Trang không?

Dạ xin trả lời với Quý khách hàng thân yêu của Đỗ Tĩnh rằng. Hiện nay, cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh chỉ có trụ sở duy nhất tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Còn tại Nha Trang, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh chưa có cửa hàng hay đại lý bán trường kỷ đẹp ở Nha Trang. Thế nên, đây cũng là một trong những thiệt thòi vô cùng lớn cho những khách hàng ở xa. Vì bạn sẽ không có nhiều cơ hội như những khách hàng ở tỉnh thành phía Bắc: Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hải Phòng....về tận Làng nghề 1, Hải Minh để tham quan nghề làm gỗ truyền thống của chúng tôi.
Đỗ Tĩnh có cửa hàng bán trường kỷ đẹp tại Nha Trang không?
Đỗ Tĩnh có cửa hàng bán trường kỷ đẹp tại Nha Trang không?

Vậy ở Nha Trang muốn sở hữu trường kỷ đẹp thì làm thế nào?

Đây cũng là một trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi muốn sở hữu trường kỷ đẹp tại Nha Trang. Và để mang đến những gì tốt nhất, và khiến khách hàng tin tưởng khi đến với Đỗ Tĩnh chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến online trên toàn quốc. Và Nha Trang chính là điểm đến mà Đỗ Tĩnh muốn mang sản phẩm đặc trưng, truyền thống của  quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh vào trong đó để giới thiệu đến cho Quý khách.
Tất cả những bộ bàn ghế cổ xưa như: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè....đều là những sản phẩm tinh hoa được nghệ nhân làng nghề tạo ra. Đỗ Tĩnh đang từng bước chuyển mình và xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến để làm sao khi khách hàng ghé thăm chúng tôi sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào thế giới đồ gỗ lối xưa với những bộ bàn ghế trường kỷ bắt mắt, tinh xảo không khác gì khi ghé thăm cửa hàng trực tiếp của chúng tôi.
Không gian trừng bày sản phẩm trường kỷ đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh
Không gian trừng bày sản phẩm trường kỷ đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh
Như vậy, dù bạn có ở Nha Trang hay ở bất kỳ ở các tỉnh thành khác chỉ cần bạn tìm trên công cụ Google Search là chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn tận nơi. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tư vấn, góp ý để bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế trường kỷ ưng ý nhất cho không gian nhà mình.

Hình thức mua trường kỷ đẹp tại Nha Trang như thế nào?

Hiện nay, đối với những tỉnh thành ở xa như: Nha Trang, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh....thì Đỗ Tĩnh chủ yếu bán trường kỷ theo hệ thống bán hàng Online. Những hình ảnh, những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ trên website www.dotinh.com đều được chúng tôi chụp hình thật 100% tại cửa hàng để quý khách có thể tham khảo và chiêm ngưỡng.
Tất cả những hình ảnh bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh đều không qua chỉnh sửa gì hết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hình ảnh. Còn về chất lượng sản phẩm, thì bạn sẽ cực kỳ yên tâm về thương hiệu làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định nhé. 
Và để sở hữu những mẫu trường kỷ đẹp tại Nha Trang theo hình thức Online thì:
  • B1: Quý khách hàng gọi điện hoặc gửi mẫu sản phẩm yêu thích qua email cho Đỗ Tĩnh
  • B2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên lạc lại với khách hàng, trao đổi nhưng yêu cầu cần thiết.
  • B3: Làm báo giá gửi cho khách hàng, sau đó khách hàng xác nhận đặt hàng.
  • B4: Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm nội thất tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
Lưu ý: Đỗ Tĩnh sẽ Free miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Một số hình ảnh sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Nha Trang cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here