Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu mà chưa biết tìm địa chỉ nào để mua? Hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Vũng Tàu nhé!


Trong những năm trở lại đây, bo truong ky bang go xua đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua. Một bộ trường kỷ đẹp kết hợp với đồ gỗ nội thất cổ xưa sẽ mang đến 1 không gian sống bình yên và ấm áp.
Và nếu bạn muốn sở hữu những bộ ghế trường kỷ đẹp, làm kỹ càng thì hãy một lần về ghé thăm làng nghề Hải Minh. Ngôi làng nghề hải minh hải hậu nam định nổi tiếng về những dòng sản phẩm nội thất lối xưa như: sập gụ tủ chè, bàn ghế cổ xưa, tranh gỗ....Chắc chắn sẽ là địa địa điểm lý tưởng để bạn có thể khám phá và tìm hiểu kỹ về những dòng bàn ghế trường kỷ đẳng cấp đang thịnh hành nơi đây:

Đối với khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì sao?

Hiện nay, những bo truong ky xua tại đồ gỗ đẹp Dotinh.com đã được lan tỏa dần đều từ miền Bắc đến miền Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Có lẽ những vị khách nào khi được về tận nơi và ghé thăm cửa hàng Đỗ Tĩnh cũng như 1 số cửa hàng khác thì sẽ đều có cảm nhận chung:
Nhìn hàng trường kỷ được hoàn thiện phải nói rằng đẹp tuyệt vời từ nét đục chạm, cho đến khớp nối mộng phẳng lì không tì vết. Hàng làm kỹ càng, ngồi rộng và thoải mái.....
Thế nhưng, nếu bạn là khách hàng mới, hoặc do người quen giới thiệu, hay khách hàng mua trường kỷ tại Bà Rịa - Vũng Tàu tìm thấy Đỗ Tĩnh trên Google. Chắc chắn, bạn sẽ có cảm giác là nhìn sẽ thích với những hình ảnh đẹp, nét. Nhưng vẫn chưa 100% thuyết phục được bạn bởi vì tâm lý những vị khách khi mua hàng Online sẽ là:

  • Hàng có đẹp thật không?
  • Chất liệu gỗ bằng gì?
  • Giá thành thế nào?
  • Hình thức vận chuyển ra sao
  • Gia công chuẩn hay không?
Chính vì thế, để đánh tan sự lo lắng, cũng như băn khoăn trong lòng khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng muốn mua bộ ghế trường kỷ ở Vũng Tàu mà không có cơ hội ghé thăm và điều kiện về với làng nghề Hải Minh thì Đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chia sẻ với quý khách:

Kinh nghiệm mua trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Như bạn biết đấy, những dòng sản phẩm nội thất xưa có giá trị kinh tế rất lớn cả về không gian và thời gian. Để sở hữu được bộ ghế trường kỷ đúng chất làng nghề bộ rẻ nhất cũng phải từ 19tr trở nên. Với số tiền bỏ ra với những người sành chơi thì là quá rẻ, nhưng với những gia đình có thu nhập trung bình khá thì cũng là khoản tiền khá khá đấy chứ.

Vì vậy, lựa chọn được bộ trường kỷ đẹp đã khó, nhưng để mua được hàng chuẩn mà không phải bị mất tiền oan và xứng đáng với số tiền mình bỏ ra là điều cũng không phải dễ dàng gì trong thời buổi hiện nay.
Vì dòng trường kỷ xưa nếu bạn không có đủ kinh nghiệm, không tìm hiểu kỹ càng địa chỉ bán uy tín thì bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chỉ dùng khoảng 5 đến 6 năm là mặt bàn ghế bị sần sùi, những khớp nối mộng bị long chóc và coi như bạn đã bị hớ 1 khoản tiền.

Trong khi đó, nếu là người có kinh nghiệm mua trường kỷ đẹp với số tiền đó bạn có thể chơi bộ trường kỷ từ 100 đến 200 năm mà gỗ không bị mối mọt, cong vênh. Điều đặc biệt, mua đúng hàng chất lượng thì trường kỷ xưa lại càng trở nên đẹp hơn và có giá trị lớn về sau vì nó là đồ cổ đẹp.

Thế nên, trước khi bạn muốn sở hữu bộ trường kỷ đẹp nhất là mua hàng Online bạn nhớ phải tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm mua hàng trước cho mình nhé. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm mua trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu theo hình thức Online:
  • Kiểu dáng (mẫu mã): Trước tiên, mua gì thì mua đầu tiên bạn nên tham khảo mẫu mã, kiểu dáng bộ ghế trường kỷ đẹp mà phù hợp với không gian nhà mình hay sở thích của mình. Từ đó, hãy lựa chọn kiểu dáng đẹp nhất cho mình nhé!
  • Chất liệu gỗ: Điều này là vô cùng quan trọng đặc biệt quan trọng khi bạn mua hàng Online. Bạn phải tìm hiểu kỹ trường kỹ là gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm.....Bởi chất liệu gỗ chính là nền móng bên trong quyết định đến độ bền của bộ ghế.
  • Hàng mộc: Nêu không yên tâm, quý khách nên lựa chọn những bộ ghế mộc hàng chay chưa đánh bóng. Nhưng vậy bạn dễ dàng biết được chất gỗ là tốt hay không? Hàng có lỗi và mông má hay không?
  • Giá thành: Thực ra về giá trường kỷ cũng khá đa dạng và nhiều loại khác nhau. Trước khi quyết định mua bộ trường kỷ nào bạn cũng nên quan tâm đến giá cả xem có phù hợp với chi phí mà mình dự định mua hay không?
  • Chính sách: Nếu bạn mua hàng Online bạn nên tìm hiểu kỹ về hình thức vận chuyển như thế nào? Hàng có được bảo hành hay không? Và nếu hàng không đúng chất lượng như cam kết có được đổi trả lại hàng hay không?
  • Địa chỉ mua hàng: Để sở hữu được những bộ trường kỷ đẹp, chất lượng thì bạn phải mua tại những làng nghề uy tín Nam Định như La Xuyên, Làng nghề Hải Minh....bởi những làng nghề chuyên sản xuất những dòng sản phẩm đồ gỗ chất lượng sẽ chuẩn hơn những cửa hàng đồ gỗ nhỏ lẻ....

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com - Nơi sở hữu bộ trường kỷ đẳng cấp theo thời gian

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here