Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Nơi bán trường kỷ đẹp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Nơi bán trường kỷ đẹp

Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Nơi bán trường kỷ đẹp là địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng ở Buôn Ma Thuột. Liên hệ: 0948.777.798.


Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Nơi bán trường kỷ đẹpCửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Nơi bán trường kỷ đẹp

Bạn muốn sở hữu bộ trường kỷ đẹp? Và bạn đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột. Lúc đó, bạn sẽ phải tìm đến cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột để xem các sản phẩm, bộ bàn ghế cổ xưa đẹp để bài trí phòng khách hoặc nhà hàng, hay quán cafe.

Địa chỉ cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Khi bạn muốn sở hữu hay mua bán trường kỷ. Chắc chắn rằng, bạn sẽ phải tìm hiểu, hỏi thăm người thân, bạn bè xem nơi nào, địa chỉ cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất?
Địa chỉ cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Sau khi hỏi thăm được rồi, bạn sẽ tìm đến địa chỉ cửa hàng bán đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột để xem mặt hàng. Và lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng, giá thành phù hợp nhất với mình. Thế nhưng, đối với những khách hàng ở xa họ không có điều kiện trực tiếp đến tận cửa hàng xem thì sẽ làm thế nào? Hoặc nhiều khách hàng họ không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để mua? Thì họ sẽ tìm phương pháp nào vừa có thể sở hữu trường kỷ đẹp tại Buôn Ma Thuột mà vẫn có thể xem được mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm?

Kinh doanh trực tuyến - Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột

Trước những băn khoăn đó, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã quyết định xây dựng cho mình mô hình bán hàng trực tuyến thông qua trang web www.dotinh.com. Thông qua website, quý khách hàng dễ dàng xem được mẫu mã sản phẩm bàn ghế cổ xưa đẹp mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột để mua. Đây chính là một cửa hàng thu nhỏ, giúp tất cả khách hàng ở xa dù ở Buôn Ma Thuột hay tận cuối mũi Cà Mau....vẫn có thể xem và mua hàng chỉ cần nhà bạn có máy tính, Ipad, điện thoại kết nối mạng.
Kinh doanh trực tuyến - Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột
Chính sự tiện lợi, công nghệ thông tin hóa toàn cầu mà sản phẩm trường kỷ Hải Minhlàng nghề hải minh hải hậu nam định đã được nhiều khách hàng tỉnh thành xa biết đến. Chính điều đó, đã thôi thúc để Đồ gỗ Đỗ Tĩnh ngày càng hoàn thiện, phát triển và đưa sản phẩm bàn ghế lối xưa tiến xa hơn nữa trong ngành đồ gỗ mỹ nghệ nói riêng và đồ gỗ nội thất nói chung.

Cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Sự khác biệt làm nên thương hiệu

Vượt qua hàng ngàn cây số, từ Bắc vào Nam, sản phẩm gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh - Bộ bàn ghế cổ xưa đã chinh phục được nhiều vị khách sinh sống tại Buôn Ma Thuột:

1. Sản phẩm trường kỷ đa dạng, mẫu mã phong phú

Tại cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Nơi sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa đẹp "Sắc nước - Nghiêng thành". Nhiều khách hàng khi đến với Đỗ Tĩnh cũng phải tấm tắc, ngợi khen những bộ bàn ghế trường kỷ được khắc họa đầy tinh tế, nghệ thuật và có nhiều giá trị bền vững từ hình dáng, hoa văn, họa tiết không nơi nào sánh được.

Sản phẩm trường kỷ đa dạng, mẫu mã phong phú - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Các sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh đều được đục tay thủ công 100% trên nền chất liệu gỗ tự nhiên như:
Với nhiều mẫu ghế trường kỷ đẹp vô cùng phong phú, đa dạng. Chính sự đa dạng về mẫu mã sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất khi quý khách đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - cửa hàng đồ gỗ tại Buôn Ma Thuột.

#Theo chất liệu gỗ

#Theo tính chất
#Theo tên gọi riêng

2. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh Nam Định

Sinh ra từ cái nôi làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh luôn tự hào khi sản phẩm truyền thống quê hương mình được nhiều người biết đến. Đặc biệt, những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp là một trong những sản phẩm chủ chốt, được nhiều khách hàng tỉnh thành xa như Buôn Ma Thuột hỏi mua.
Tất cả những sản phẩm bàn ghế gỗ xưa nơi đây, đều được nghệ nhân làng nghề Hải Minh kiến thiết và tạo dựng nên. Nhờ đôi tay khéo léo, sự sáng tạo trong kiến trúc nghệ thuật xưa và tình yêu nghề truyền thống của cha ông để lại. Nghệ nhân Hải Minh đã hòa mình, đã dùng đôi tay, con mắt tinh tường để tạo nên những tích cổ đẹp, những cảnh vật, cuộc sống xưa vào trong bộ bàn ghế trường kỷ một cách sinh động và hài hòa.

Đôi tay uyển chuyển đang làm mềm mại từng đường nét, góc cảnh tỉ mỉ
Những họa tiết- Những hoa văn được chạm trổ thành công, tinh tế
Cảnh vật, hoa lá được tái hiện với đôi tay mềm mại, uyển chuyển

3. Chất liệu gỗ tạo nên bộ trường kỷ đẹp

Và không thể phủ nhận được, để làm nên bộ trường kỷ cổ đẹp thì thành phần chính đó chính là chất liệu gỗ. Riêng với Đỗ Tĩnh, đã là bàn ghế cổ xưa việc xây dựng quy trình từ khâu lựa chọn gỗ chuẩn đến quy trình sản xuất phải trải qua quá trình xử lý gỗ nghiêm ngặt. Vì như thế, sản phẩm trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh mới đảm bảo về chất lượng, tuổi đời. Đặc biệt, sẽ không bị nứt nẻ, cong vênh hay mối mọt.

4. Giá thành sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ

Bảng giá trường kỷ luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của người mua hàng? Để lựa chọn được những bộ sản phẩm trường kỷ đẹp, giá thành tốt thì bạn hãy nên tham khảo ngay bài viết:
Bộ trường kỷ giá 15tr trở lên đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn với giá thành phải chăng.

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Buôn Ma Thuột - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Buôn Ma Thuột đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: noi ban truong ky dep nhat tai Buon Ma Thuot, ban truong ky tai Buon Ma Thuot, do go thanh pho Buon Ma Thuot, cua hang do go thanh pho Buon Ma Thuot

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here