Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc?

Bộ bàn ghế trường kỷ xưa đang là mối bận tâm của nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc. Hãy tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc giá rẻ, uy tín, chất lượng.


Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc?
Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc?
Trong bối cảnh hiện nay, việc lựa chọn các mẫu ghế trường kỷ đẹp những tưởng là dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn với nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc vì:
"Nhiều gây loãng": Hiện nay, có nhiều cơ sở bán đồ gỗ mỹ nghệ - bàn ghế trường kỷ cổ xưa đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã. Chính vì thế, khách hàng không biết nơi nào bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc hay cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ tại Vĩnh Phúc nào uy tín.

Địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc uy tín - Dịch vụ tốt

Với kinh nghiệm kinh doanh trường kỷ Hải Minh và sản xuất thi công đồ gỗ mỹ nghệ lối xưa hơn 20 năm. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là một trong những cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp tại Nam Định uy tín, dịch vụ tốt với nhiều bộ bàn ghế trường kỷ đẹp đa dạng như:
Trong hơn 20 năm qua, chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm bộ trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc và được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía khách hàng với bảng giá trường kỷ cạnh tranh nhất, mẫu mã đẹp nhất. Và nếu bạn đang ở Vĩnh Phúc, muốn mua trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc, hãy cùng đi  tìm hiểu nguyên nhân tại sao Đồ gỗ Đỗ Tĩnh lại được nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc đặt mua để bài trí không gian phòng khách, nhà hàng, quán cafe các bạn nhé!

1. Cam kết sử dụng chất liệu gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh chuyên sản xuất và thi công bộ trường kỷ cổ đẹp hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên thuộc danh sách các loại gỗ ở Việt Nam quý hiếm.
  • Chất liệu gỗ tự nhiên để sản xuất ra những bộ trường kỷ cổ đẹp đó là: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm....với chất liệu gỗ hoàn toàn 100% gỗ tự nhiên đã qua xử lý nên không còn gỗ rác. Trước khi thi công trường kỷ đẹp, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã tẩm sấy kỹ lưỡng để tránh được hiện tượng cong vênh, nứt nẻ hay mối mọt xâm phạm ở dòng gỗ tự nhiên này. Vì thế, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp từ 100 đến 200 tuổi.
Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc?
Tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc?
  • Khi đến với Showroom nội thất tại Vĩnh Phúc của Đỗ Tĩnh, Quý khách hàng sẽ được tiếp xúc thực tế với rất nhiều mẫu bàn ghế tự nhiên ở trạng thái nguyên bản chưa hề đánh vecni. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về đặc điểm, ưu nhược điểm của từng loại gỗ để bạn có thể lựa chọn được bộ bàn ghế trường kỷ xưa ưng ý nhất theo sở thích mong muốn của mình.
  • Đặc biệt, quý khách có thể đến tận xưởng sản xuất của chúng tôi để kiểm tra về chất lượng gỗ trước khi sản phẩm được thi công lắp đặt tại nhà bạn. Sau khi gia công sản xuất, bộ tủ trường kỷ cổ xưa với vân gỗ mịn, bóng và tránh bị ngả màu sắc, chống trầy xước tốt.

2. Trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Những sản phẩm trường kỷ cổ xưa tại Đỗ Tĩnh đa dạng về kiểu dáng cũng như hoa văn thiết kế hay phong cách cổ điển, phong cách Huế xưa...Tùy theo sở thích của từng đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho mình được bộ sản phẩm tốt nhất.
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là đơn vị cung cấp sản phẩm trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tận tay người tiêu dùng chứ không như những đơn vị trung gian khác nên giá thành bộ bàn ghế trường kỷ của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

3. Đội ngũ nghệ nhân làng nghề tay nghề giỏi, thẩm mỹ cao

Đối với những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa của Đỗ Tĩnh đều được tạo nên bởi những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Không như những bộ bàn ghế hiện đại, trường kỷ đẹp được vẽ, được chạm với những phong cảnh rất đời thường, dung dị nhưng lại toát lên được nét đẹp thần thái trong văn hóa của người Việt. Càng nhìn, càng ngắm bạn càng thấy mê. Và điểm khác biệt mà bộ trường kỷ này mang lại đó chính là làm hoàn toàn 100% thủ công bằng đôi bàn tay và con mắt thẩm mỹ của người nghệ nhân. Chính vì thế, trường kỷ Hải Minh - trường kỷ Nam Định tại Vĩnh Phúc luôn được khách hàng đánh giá cao là như vậy.



4. Chất lượng dịch vụ tốt, tận tâm với nghề

Với phương châm hoạt động: “Thương hiệu được tạo từ giá trị của khách hàng”, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cùng những dịch vụ cao nhất cho gia đình bạn.
  •  Hoàn toàn miễn phí tư vấn cho khách hàng.
  •  Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt bộ trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc. 
  •  Bảo hành sản phẩm nội thất trong vòng 24 tháng.

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc

Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Vĩnh Phúc đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: noi ban truong ky dep nhat vinh phuc, ban truong ky tai vinh phuc, mua truong ky o vinh phuc, truong ky dep o vinh phuc

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here