Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp

Bạn muốn sở hữu bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp nhưng chưa biết mua ở đâu. Hãy cùng Đỗ Tĩnh ngắm hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp dưới đây nhé!

Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp 2017
Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin gửi quý bạn đọc mẫu trường kỷ đẹp được kết hợp với hình ảnh mẫu hoa lá tây đẹp sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự thoáng đãng, nhẹ nhàng với vẻ đẹp sang trọng.

Công đoạn để làm bộ bàn ghế hoa lá tây

Để tạo nên được bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp, nghệ nhân Hải Minh đã phải trải qua 1 quá trình công phu với nhiều giai đoạn khác nhau:

#1. Khâu lựa chọn nguyên liệu


Bàn ghế có bền, có đẹp và có giá trị lâu dài thì việc quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được chất liệu gỗ tốt "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Ông cha ta ngày xưa đã đúc kết lại kinh nghiệm chuẩn xác 100%.
Ở đây, bộ bàn ghế hoa lá tây được Đỗ Tĩnh tuyển chọn chất liệu gỗ gụ mật hay còn gọi là gỗ gõ mật. Ưu điểm của loại gỗ này rất tốt: chống mối mọt, cong vênh, thớ gỗ mịn và đẹp.....Để hiểu rõ hơn về loại gỗ này bạn đọc hãy tham khảo bài viết:

Để tạo nên được bộ ghế hoa lá tay đẹp, sang trọng theo phong cách châu Âu thì chúng tôi cần có những dụng cụ như sau:
  • Mẫu ảnh hoa lá tây
  • Dụng cụ đục chạm khắc
  • Vecni
  • ......

#3. Đội ngũ

Các bạn biết đấy, để có hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp, tự nhiên thì Đỗ Tĩnh - Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh cần có những nghệ nhân, những người thợ giỏi, khéo léo có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới có thể tạo nên được bộ bàn ghế kết hợp họa tiết hoa lá tây tinh túy đến như vậy.
  • Thợ đục
  • Thợ khảm
  • Thợ hoàn thiện

Thông tin chi tiết bộ bàn ghế hoa lá tây

  • Sản xuất và thi công: Siêu thị đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh
  • Chất liệu: Gụ gụ mật (100% gỗ đạt chuẩn)
  • Kích thước: 
  • Bàn: 1m20, rộng 55p, chân 9p
  • Trường: Dài 1m85, sâu 55p, tựa cao 68p, dày 4p, cao 51p, chân 9
  • Màu sắc: Nâu đen
  • Sản xuất: Mới
  • Bảo hành: Trọn đời
  • Khuyến mại: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp

Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây được nghệ nhân làng nghề Hải Minh lấy hình ảnh mẫu hoa lá tây đẹp để khắc họa vào trong bộ ghế trường kỷ gỗ gụ tạo nên 1 bộ ghế hoa lá tây đẹp theo phong cách Pháp.
Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp 2017

Hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp
Với hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây được thiết kế khá thông thoáng, họa tiết hoa văn cũng không cầu kỳ như: trường kỷ Huế, trường kỷ Tam Sơn...nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo hiếm lạ cho không gian nhà bạn.
image
Mặt bàn được làm rất nhẵn nhụi và để tăng lên sự sang trọng nhiều gia đình thường lót thêm tấm kính để bảo vệ mặt bàn tránh trầy xước.
Điểm xuyết xung quanh chiếc bàn, và chân bàn được tô điểm với đường nét uốn lượn của hoa văn khiến cho bộ bàn ghế hoa lá tây trở nên sinh động và có hồn hơn.
image
Kích thước bộ bàn ghế hoa lá tây được thiết kế vừa phải và cân đối tạo cảm giác thoải mái cho thực khách giao lưu, trò chuyện với nhau.
image

Một số hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây qua mọi góc nhìn

Để quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp về bộ bàn ghế hoa lá tây 1 cách chân thực nhất chúng tôi xin giới thiệu với quý vị hình ảnh bộ bàn ghế hoa lá tây qua mọi góc nhìn.
image
image
image
image
image
image

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh mong rằng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một bộ trường kỷ ưng ý. Hãy đến Đồ gỗ Đỗ Tĩnh hoặc chia sẻ vào phần bình luận bên dưới để được giải đáp những thắc mắc nhé.

Hỏi đáp nhanh

Câu 1: Tôi có thể mua bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp ở đâu?
Quý khách có thể mua bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi cam kết với quý khách sản phẩm bàn ghế trường kỷ của nhà chúng tôi sản xuất bằng thủ công 100%
Câu 2: Tôi có thể đặt bộ bàn ghế hoa lá tây theo kích thước nhà mình không?
Quý khách hoàn toàn có thể gửi số đo, kích thước phòng khách nhà mình để gửi đến cho chúng tôi. Cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh sẽ thi công theo đơn hàng mà khách yêu cầu.
Câu 3: Tại sao bộ ghế hoa lá tây lại được chọn bằng chất liệu gỗ gụ mật?
Gỗ gụ mật có giá thành rẻ, hợp lí, thớ gỗ lại mịn….độ bền cao, ít bị cong vênh…
Câu 4: Thời gian để hoàn thành bộ bàn ghế hoa lá tây?
Từ lúc sơ chế đến lúc hoàn thiện một bộ ghế mất thời gian thấp nhất là 6 tháng.
Câu 5: Bộ bàn ghế hoa lá tây có giá là bao nhiêu? 
Bộ bàn ghế hoa lá tây có nhiều loại, mỗi loại có kích thước khác nhau, độ dày, độ mỏng khác nhau. Vì thế bảng báo giá trường kỷ cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn biết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số: 0948.777.798 để được giải đáp tốt nhất.
Câu 6: Bộ bàn ghế hoa lá tây có bảo hành và ship không? 
Đối với bộ bàn ghế phòng khách tại Đỗ Tĩnh, tất cả sản phẩm đều được bảo hành trọn đời và giao hàng toàn quốc.

Trường song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình) 

>> Xem 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017 <<


Quý khách muốn sở hữu những bộ bàn ghế hoa lá tây đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: mau hoa la tay, ban ghe hoa la tay, bo ban ghe hoa la tay, ghe hoa la tay, hinh anh hoa la tay, bo anh ban ghe ho la tay

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here