Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín

Mẫu mã, kích thước của trường kỷ gỗ khá đa dạng và phong phú. Thế nên, nhiều người khá băn khoăn và lo lắng trong việc chọn lựa làm sao để có thể chọn mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín, hàng chuẩn, chất lượng thì không hẳn ai cũng làm được. Dưới đây là đặc điểm của trường kỷ gỗ và địa chỉ mua trường kỷ uy tín.

Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín
Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín

1. Đặc điểm của trường kỷ gỗ không hẳn ai cũng biết

Từ lâu, trường kỷ gỗ Hải Minh đã trở thành một món đồ nội thất thiết yếu của nhiều gia đình. Giữa muôn vàn những mẫu ghế bắt mắt, sang trọng, hiện đại, thế nhưng vẫn nhiều người tìm về những món đồ gỗ theo lối cổ truyền thống.

1.1. Công dụng của trường kỷ gỗ trong đời sống

Công dụng của trường kỷ gỗ trong đời sống

Để tiếp khách quý: Mỗi ghế có thể ngồi từ 3 đến 4 người. Thiết kế của trường kỷ gỗ có phần dựa thẳng đứng, nên người ngồi trên ghế cũng có tư thế ngồi thẳng, trang trọng, đứng đắn. Giúp cho câu chuyện trở nên lịch sự và trang nghiêm hơn.
  • Mỗi lúc bạn muốn nằm ngả để nghỉ, xem ti vi cũng khá thuận lợi.
  • Những lúc cần thiết, bạn cũng có thể ghép hai bên ghế để tạo thành một giường ngủ rộng rãi.
  • Có thể tận dụng làm bàn ăn cơm mỗi khi có khách đến chơi.

1.2. Chất liệu của trường kỷ gỗ - đều là gỗ quý

Hầu hết, các sản phẩm mẫu bàn ghế trường kỷ cổ đẹp hiện nay đều được làm từ gỗ quý như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc,... Với chất liệu này thì sau thời gian dài sử dụng vẫn không bị tỳ ố. Không những thế còn thấy giá trị của trường kỷ theo thời gian.

1.3. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Người Việt Nam chúng ta thường hướng về tâm linh nhiều hơn và món đồ trường kỷ gỗ này sẽ mang đến phong thủy tốt cho gia đình của bạn. Nó không chỉ mang đến lộc tài tốt, công việc thuận lợi, may mắn, gia đình thuận hòa,... Thế nên, nhiều người vẫn lựa chọn mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai cũng một phần xuất phát từ lý do này.
Xem ngay bài viết: 1000 BỘ TRƯỜNG KỶ CỔ ĐẸP, CAO CẤP, SANG TRỌNG - Dotinh.com

2. Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai uy tín, chất lượng tốt

Với nhu cầu mua trường kỷ gỗ ở Gia Lai nhiều như hiện nay thì có khá nhiều địa chỉ đã cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, như đã nói trên để tìm cơ sở chất lượng, có giá bán tốt thì không hẳn cơ sở nào cũng đáp ứng được.
Một trong những gợi ý nhỏ dành cho bạn đó chính là hãy tìm đến đồ gỗ Đỗ Tĩnh - cơ sở tại làng nghề Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Đây được đánh giá là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các món đồ từ gỗ, trường kỷ gỗ uy tín, chất lượng được khách hàng tìm đến để mua.
Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn, trao đổi và được cung cấp những mẫu mã phù hợp với bạn. Với những khách hàng ở xa, cũng sẽ được cơ sở cung cấp các mẫu mã, quá trình làm mộc và hoàn thiện tại xưởng.
TK13A1: Trường kỷ cổ đồ đại 6 món khảm cảnh hồng công - Ảnh: Dotinh.com
Bộ ghế móc bành gỗ gụ ta quảng bình siêu khổng lồ - Ảnh: Dotinh.com
TK09 A1: Trường kỷ bảo áp xuyên niên gụ ta siêu đẹp - Ảnh: Dotinh.com
Hy vọng rằng, với những thông tin trên thì bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về đặc điểm của trường kỷ gỗ như thế nào? Đồng thời, cũng biết được địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Gia Lai tốt, chất lượng ở đâu. Hãy đến với đồ gỗ Đỗ Tĩnh để chọn mua được cho mình một sản phẩm tốt và được mua với giá tốt nhất.

>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here