Tham vấn nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tham vấn nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu kiếm tìm địa chỉ bán trường kỷ gỗ đẹp tại Phú Yên nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào. Thì hãy cùng Dotinh.com đến thăm ngôi chùa Phước Điền, Phú Yên - Ngôi chùa sở hữu 4 bộ trường kỷ song tiện Huế đẹp mộc mạc, thu hút của phong cách lối xưa làng nghề Hải Minh.

Tham vấn nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên chất lượng - Ảnh: Dotinh.com
Tham vấn nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên chất lượng - Ảnh: Dotinh.com
Trong những năm trở lại đây, xu hướng tìm mua mẫu trường kỷ gỗ đẹp đang ngày một tăng lên. Bởi đa số hiện nay, con người ta thích tìm lại những giá trị văn hóa xưa cũ để hồi tưởng, để chiêm ngưỡng, để lặng mình cảm nhận dòng thời gian trôi. Và những dòng trường kỷ gỗ xưa như là những minh chứng oanh liệt mang đến những cảm giác xưa ấm áp, bồi hồi mà khi nhìn vào dáng ghế, hoa văn đục chạm là người ta cảm thấy thảng thốt, vấn vương, xúc động.
Trường kỷ gỗ xưa không chỉ hiện hữu và trưng bày trong những ngôi nhà cổ kính, những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ gỗ xưa không chỉ hiện hữu và trưng bày trong những ngôi nhà cổ kính, những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian - Ảnh: Dotinh.com

Trường kỷ gỗ xưa không chỉ hiện hữu và trưng bày trong những ngôi nhà cổ kính, những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian. Mà hiện nay, trường kỷ gỗ đã bước vào trong những ngôi nhà hiện đại kiểu mái thái, nhà phố, nhà ống...Thậm chí tại những khu resort cao cấp, khu nghỉ dưỡng cũng được nhiều gia chủ trưng dụng và tìm mua những bộ trường kỷ gỗ về trang trí cho không gian thêm đẳng cấp, tạo sự ấm áp cho mọi người khi viếng thăm.
Và nếu bạn đang lo lắng kiếm tìm địa chỉ bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên nhưng vẫn còn do dự không biết tìm địa chỉ nào để mua. Thì hãy đến thăm ngôi chùa Phước Điền tại Phú Yên cùng Đỗ Tĩnh nhé. 

Chùa Phước Điền - Nơi phô diễn nét đẹp mộc mạc, đơn xơ của những bộ trường kỷ gỗ

Chùa Phước Điền là một ngôi chùa nhỏ nằm ngay cạnh đường QL1A đoạn KM1283, thuộc thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Bước đến chùa sẽ luôn mang đến cho người ta 1 sự thư thái, bình yên đến lạ thường. Cảnh sắc thiên nhiên ở đây rất trong lành, thư thái bước đến chùa ta thấy lòng mình nhẹ thênh thang, mọi muộn phiền ưu tư đều tan biến thay vào đó là sự an nhiên, tự tại, tĩnh lặng.
Cảnh chùa rất thanh bình, tự tại

Luôn mang đến sự tĩnh lặng cho con người 
Một không gian rất trong lành, ấm áp



Cảnh sắc, thiên nhiên thanh bình

 Tham vấn nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Yên chất lượng

Khi có nhu cầu tìm mua trường kỷ gỗ tại Phú Yên, sư trụ trì chùa Phước Điền cùng một số Phật tử đã lên mạng để tìm những mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp để trưng bày nơi phòng khách của chùa.
Dotinh.com: Thực ra, trên mạng thì có rất nhiều cơ sở bán trường kỷ đẹp với mẫu mã sang trọng cơ duyên nào mà thầy lại lựa chọn đồ gỗ đẹp Dotinh.com để đặt mua bộ trường kỷ song tiện ạ!
4 bộ trường kỷ được trưng diện thành 1 dãy hàng ngang - Ảnh: Dotinh.com


Đúng là trên mạng hiện nay, nhiều cơ sở bán đồ gỗ rất đẹp, lời mời quảng cáo rất hấp dẫn. Thầy cũng xem trên youtube nhiều cơ sở bán trường kỷ đẹp, cũng khá phân vân không biết nên trao gửi niềm tin mua trường kỷ gỗ ở Phú Yên cho cơ sở nào đây. Nhưng có duyên lành với video của đồ gỗ đẹp Dotinh.com, thầy xem rất thích những bộ trường kỷ đẹp, trong đó thầy rất thích mẫu trường kỷ song tiện Huế của Dotinh.com. Nhìn kiểu dáng đường nét rất khôn, với sự chân phương tư vấn nhiệt thành của bạn chủ trẻ nên thầy quyết định đặt niềm tin vào cơ sở đồ gỗ Dotinh.com. 


Dotinh.com: Tại sao thầy lại lựa chọn bộ trường kỷ song tiện Huế mà không phải là những bộ trường kỷ khác ạ!
Bộ trường kỷ song tiện Huế mang đến 1 không gian ấm cúng, giản đơn

Đây là lần đầu tiên thầy mua trường kỷ gỗ tại Phú Yên để trưng bày tại phòng khách của chùa mình. Nên thầy muốn lựa chọn kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, không chạm khắc quá nhiều chi tiết rườm rà. Và thầy rất ưng về kiểu dáng, mẫu mã mà trường kỷ đẹp của Dotinh.com mang đến. Đặc biệt là dòng trường kỷ song tiện Huế lối cổ, về kiểu dáng thầy thấy nó nhỏ vừa, hầu hết các chi tiết đục chạm đều khá thanh thoát, giản đơn làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên cũng như phong cách lối xưa. Và với không gian chùa trưng bày, thì sẽ toát lên nét đẹp nhẹ nhàng ưu ái. Hơn nữa, giá bộ trường kỷ song tiện cũng vừa vặn, không quá cao nên thầy đặt mua để trưng bày tại gian phòng khách tại chùa mình.
Dotinh.com: Trước khi xem trên mạng và sau khi nhận hàng thầy có cảm nhận gì về những bộ trường kỷ của nhà Dotinh ạ. Thầy có hài lòng không ạ?
Một chút không gian đẹp khi có sự hiện diện trường kỷ song tiện Huế
Trước khi đặt mua trường kỷ tại Dotinh.com, thầy công được trực tiếp nhìn, cũng không có cơ hội để ngồi kiểm tra xem như thế nào. Đến khi Dotinh.com giao trường kỷ gỗ tại Phú Yên đến cho nhà chùa, thì thầy rất là ưng ý. Nhìn chung về mẫu mã, kiểu dáng mà Dotinh.com tư vấn và giúp thầy lựa chọn rất ưng ý. Giá thành cũng khá mềm, chất liệu thì thầy không thể biết được tốt hay không vì chỉ khi sử dụng 1 thời gian nó tốt hay không là mình biết. Còn về sự nhiệt tình mà Đỗ Tĩnh mang đến thì thầy không thể chê, mẫu mã đẹp, màu sắc vừa vặn rất ưng mắt thầy.
Dotinh.com: Nếu có thể, hy vọng thầy sẽ có một vài sự góp ý để dotinh.com ngày một hoàn thiện hơn?
Tất cả mặt bàn đều được ốp tấm kính cường lực
Với tâm lý của một khách hàng, thầy thường có xu hướng mua sắm nội thất gia đình ở một nơi. Hay nói cách khác là mong muốn đến một địa chỉ là có tất cả mọi thứ cần thiết cho gia đình. Vì thế, các bạn có thể mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm như tranh gỗ, đồng hồ cổ, kệ tivi, tủ quần áo, giường gỗ… giống như một siêu thị nội thất mà chúng tôi cần thứ gì có thứ đó thì sẽ rất tuyệt vời.

>> Tham khảo thêm: Trường kỷ Huế gỗ gụ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp

3. Kết luận 

Với chia sẻ ở trên, hy vọng quý vị sẽ tìm kiếm được địa chỉ mua trường kỷ tại Phú Yên cho riêng mình. Và nếu muốn sở hữu những bộ trường kỷ cao cấp, hàng đẹp nhất hiện nay thì hãy đến với đồ gỗ đẹp Dotinh.com





Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here