Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020

Quý vị đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp trong năm 2020? Quý vị đã biết xu hướng nào sẽ làm mưa làm gió trong năm tới? Đỗ Tĩnh sẽ chia sẻ đến quý vị ngay trong bài viết này?
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020. (Ảnh: Dotinh.com)
Những khoảnh khắc cuối của năm 2019 đang tiến đến rất gần, đồng nghĩa với việc những xu hướng thiết kê bàn ghế gỗ mới đang dần được thay thế. Cuối năm cũng là dịp để mọi người tân trang lại ngôi nhà của mình khang trang, đẹp đẽ hơn. Nếu như quý khách chưa biết nên mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp nào trong năm tới thì dưới đây sẽ là một vài xu hướng thiết kế mẫu bàn ghế được các chuyên gia đánh giá sẽ "làm mưa làm gió" năm 2020. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết tại đây!

Xu hướng thiết kế nội thất bàn ghế gỗ cho phòng khách năm 2020

Những xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách mới nhất năm 2020 với nhiều đột phá mới lạ, độc đáo, đây sẽ là tiền đề để quý vị có thể xây dựng ý tưởng cho không gian sống của mình thêm sang trọng, đẳng cấp.

Thân thiện với môi trường

Với nhu cầu hòa mình với thiên nhiên, yêu thích không gian sống rộng rãi tràn đầy sự sống quý vị có thể kết hợp sử dụng những cây cảnh nhỏ bên cạnh những bộ ghế trường kỷ bằng gỗ

Tông màu trung tính, màu đất, màu xanh dương, màu xanh lá cây sẽ giúp không gian của quý vị vừa sang trọng vừa mang hơi thở thiên nhiên.

Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Lựa chọn những bộ bàn ghế màu nâu, vàng đất và có hình ảnh gần gũi với đời sống của con người là xu hướng nột thất 2020. (Ảnh: Dotinh.com)
Sự xuất hiện của cây xanh là không thể thiếu. Đừng quên bố trí chúng sao cho thật khéo léo, có thể là một chậu cây cảnh trong phòng khách, một lọ hoa trên bàn bếp… Treo tranh trang trí với chủ đề phong cảnh thiên nhiên hoặc sử dụng rèm cửa họa tiết hoa lá cũng là những gợi ý tuyệt vời.

Ngoài ra, nên lựa chọn bàn ghế phòng khách bằng chất liệu gỗ vì nó không chỉ mang đến sự gần gũi cho không gian mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Nghệ thuật đường cong

Đó chính là xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp 2020 với những đường cong mềm mại, các hình dáng hoa văn đục chạm được lấy cảm hứng gần gũi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của con người. 
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Bộ bàn ghế phòng khách cao cấp với đường cong mềm mại, hoa văn đục chạm hết sức tinh xảo. (Ảnh: Dotinh.com)

Lấy cảm hứng từ tự nhiên, trong thiết kế bàn ghế bằng gỗ thì các đường cong rất được ưa chuộng, màu sắc đa dạng táo bạo và các vật liệu nội thất được sử dụng có nguồn gốc tự nhiên giúp không gian sống trở nên độc đáo và phá cách hơn, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, thân thiện.

Chọn bàn ghế gỗ theo phong thủy

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu mua một món nội thất hợp phong thủy cũng là điều được nhiều người chú ý. Việc áp dụng phong thủy trong thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách sẽ giúp cho không gian trung tâm ngôi nhà thêm hài hòa, gia đình gặp nhiều may mắn, sức khỏe, thu hút tài lộc,...
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Trường kỷ bảo áp xuyên niên với hình ảnh hoa sen đậm chất phong thủy. (Ảnh: Dotinh.com)

Tư vấn mua bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp 2020 uy tín, chất lượng

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là cơ sở chuyên sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp với sự đầu tư trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng chi tiết trên từng sản phẩm. Quý khách có thể đặt mẫu theo nhu cầu riêng về loại bàn ghế phòng khách đẹp theo mong muốn. 
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Đỗ Tĩnh - Tư vấn mua bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp, sang trọng. (Ảnh: Dotinh.com)
Chất lượng gỗ để sản xuất các bộ bàn ghế trường kỷ gỗ phòng khách được chúng tôi tuyển chọn và chế biến rất kỹ theo một quy trình nghiêm ngặt với sự giám sát chặt chẽ để đảm bảo gỗ không sâu, không mọt. Do đó, Đỗ Tĩnh cam kết với quý khách hàng chất lượng gỗ và nước sơn của tất cả đồ gỗ tại cửa hàng đều rất tốt. 
Gợi ý mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp theo xu hướng 2020
Tất cả các sản phẩm trường kỷ bằng gỗ tại Đỗ Tĩnh đều đạt chất lượng tốt nhất tại làng nghề. (Ảnh: Dotinh.com)
Với đội ngũ nghệ nhân và thợ mộc có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề khéo léo và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho khách hàng, sản xuất ra những bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp 2020 theo kịp xu hướng. 

Và... Nếu như quý vị đã tham khảo những thông tin trên đây, vậy thì hãy bắt tay ngay vào việc áp dụng những xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách trong năm 2020 để tạo ra một diện mạo mới cho không gian của mình. Còn nếu như quý vị vẫn chưa lên được ý tưởng nào táo bạo, hãy đến với Đỗ Tĩnh, quý khách sẽ được tư vấn chính xác, tận tình về các sản phẩm đồ gỗ, chất gỗ, mẫu trường kỷ gỗ đẹp phù hợp với điều kiện, sở thích của quý khách và mang lại không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp.



Biên tập: Dotinh.com



Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here