Thực hư về bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tại Sài Gòn | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Thực hư về bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tại Sài Gòn

Phải nói rằng, những vị khách hàng đặt mua bộ trường kỷ gỗ cao cấp tại Sài Gòn đều là những người yêu thích vẻ đẹp cổ xưa với lối sống mộc mạc, chân phương.

Thực hư về bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tại Sài Gòn
Hiện nay, rất nhiều vị khách đang sinh sống tại Sài Gòn đã tìm đến đồ gỗ đẹp Dotinh.com để đặt mua những bộ trường kỷ gỗ cao cấp, sang trọng cho ngôi nhà của mình. Bởi theo họ, hình ảnh những mẫu trường kỷ đẹp khi được đặt trong ngôi nhà mình sinh sống sẽ mang đến 1 không gian sống đậm chất lối xưa nhẹ nhàng, thảnh thơi đúng chất người Sài Gòn. Dù là không gian cổ xưa hay không gian hiện đại, thì những bộ trường kỷ gỗ cao cấp vẫn tạo lên một thú chơi tao nhã, tạo sự hứng thú, niềm nở cho khách đến chơi nhà vừa giao lưu, vừa chiêm ngưỡng những nét đẹp văn hóa thời xưa trên những bộ bàn ghế trường kỷ.

1. Sự háo hức của anh Thuận khi đặt bộ trường kỷ song tiện TK28

Khi dotinh.com tung video về những góc quay đẹp nhất, mỹ mãn nhất của bộ trường kỷ song tiện Huế TK28. Ngay lập tức, những cơn mưa bình luận, những lời khen góp ý của thực khách cực yêu dành cho TK28 như sau:
Những lời khen có cánh của thực khách dành cho TK28 - Ảnh: Dotinh.com
Những lời khen có cánh của thực khách dành cho TK28 - Ảnh: Dotinh.com
Thực ra, mẫu trường kỷ gỗ đẹp TK28 được nhiều người yêu thích và bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên là vì:

  • Kiểu dáng: bộ trường kỷ song tiện Huế TK 28 nhìn rất khôn bởi những nét hoa văn chạm đục được làm rất kỹ. Hơn nữa, sự xuất hiện của những con tiện thiết kế đồng đều với nhau với những khoảng cách nhất định nên tạo sự thoáng gọn cho bộ ghế. Kiểu dáng nhỏ vừa, hoa văn đục nền nã nhìn rất bắt mắt, mang đến sự nhẹ nhàng cho người chơi.
  • Đẹp theo thời gian: So với những bộ bàn ghế khác, thì trường kỷ gỗ là 1 trong những món đồ nội thất có giá trị kinh tế rất lớn. Vẻ đẹp của bộ trường kỷ xưa không chỉ nằm ở những họa tiết hoa văn tinh xảo mà ẩn chứa trong đó là cả 1 giá trị văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Thế nên, bộ ghế trường kỷ chơi càng lâu, càng xuống màu và có giá trị kinh tế càng cao.
Đó chính là lý do vì sao, bộ bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp TK 28 lại đánh động trái tim tất cả khách hàng từ Bắc vào Nam. Không cầu kỳ trong thiết kế, không nhiều họa tiết rườm rà, chỉ đơn giản kiểu dáng nhỏ gọn, nét đục chạm dứt khoắt, và sự thiết kế đồng đều của những con tiện đã khiến cho dư luận xôn xao về bộ bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp này.
Trong đó, vị khách hàng thân yêu đến từ Sài Gòn là anh Nguyễn Ngọc Thuận luôn luôn háo hức, chờ đợi bộ trường kỷ TK28 về với ngôi nhà thân yêu của mình. Trong quá trình bó hàng, Dotinh.com đều quay lại những khoảnh khắc tự nhiên của bộ trường kỷ TK28, thế nên anh Thuận luôn luôn nóng lòng đón chờ bộ bàn ghế này về với tổ ấm nhỏ của gia đình mình. 




>> Xem thêm: Điểm danh mẫu trường kỷ song tiện đẹp nhất mọi thời đại

2. Sự hiện diện của bộ trường kỷ song tiện TK28 tại nhà anh Thuận

Thật quá là tuyệt vời khi Dotinh.com đã bàn giao bộ bàn ghế trường kỷ song tiện Huế TK28 đến nhà anh Thuận. Về kiến trúc ngôi nhà là kiểu mái Thái hiện đại, hầu hết những món đồ nội thất gia đình đều được anh chị trang trí hết sức tối giản nhưng rất quý phải và sang trọng.
Riêng bộ trường kỷ gỗ TK28 được anh Thuận bố trí ngay cạnh chỗ thờ gia tiên bên cạnh là khung cửa sổ. Chính sự kết hợp ăn ý giữa bộ trường kỷ song tiện Huế và bàn thờ gia tiên đã mang đến 1 không gian sang trọng, trang nghiêm vừa cổ kính nhưng lại rất hiện đại mang đến 1 không gian sống nhẹ nhàng, an nhiên và giá trị cho gia chủ.
Sự hiện diện của bộ trường kỷ song tiện TK28 tại nhà anh Thuận
Sự hiện diện của bộ trường kỷ song tiện TK28 tại nhà anh Thuận

Nhìn chung về kiểu dáng của bộ trường kỷ song tiện TK28 được thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, thông thoáng với những chi tiết hoa văn nhẹ nhàng, những con tiện được bố trí đồng đều hài hòa với nhau thích hợp với những không gian nhỏ vừa tầm 20m2 trở lên.
  • Chất liệu gỗ: 100% gỗ gụ mật
  • Số lượng: Gồm 3 món ( 2 trường và 1 bàn )
  • Kích thước:
    • Trường: Dài 1,87m x 0,53m
    • Bàn: Dài 1.26m x 0,53m
  • Giá thành: Liên hệ
  • Xuất xứ: 100% từ quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
  • Tuổi thọ trung bình: > 100 năm trở nên
Việc mặt bàn được ốp tấm kính dày với mục đích tránh sự trầy xước và đập trên mặt bàn mặt ghế. Ngoài ra, việc ốp tấm kính lên mặt bàn sẽ góp phần tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho bộ bàn ghế trường kỷ song tiện.
Mặt trước và mặt sau của bộ trường kỷ đều làm đều như 1 - Ảnh: Dotinh.com
Mặt trước và mặt sau của bộ trường kỷ đều làm đều như 1 – Ảnh: Dotinh.com
Những đường chỉ trên ghế, hay góc cạnh đều được làm sắc nét, chỉn chu không tì vết - Ảnh: Dotinh.com
Những đường chỉ trên ghế, hay góc cạnh đều được làm sắc nét, chỉn chu không tì vết – Ảnh: Dotinh.com

>> Tham khảo thêm: Trường kỷ Huế gỗ gụ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp

3. Kết luận 

Vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ mà bộ bàn ghế trường kỷ TK28 trưng diện trong ngôi nhà mái Thái tại Sài Gòn đã mang đến 1 không gian sống rất xưa nhưng lại vô cùng hiện đại. Đó chính là lý do vì sao bộ trường kỷ song tiện Huế luôn biết tỏa sáng và mang đến niềm vui, niềm háo hức cho gia chủ.

Link sản phẩm: https://www.truongkygo.com/2017/04/43-mau-truong-ky-dep-2017-co-gia-tu-15tr.html




Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here