Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?

Nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá cả phải chăng - Đỗ Tĩnh tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu mua trường kỷ cổ xưa, trường kỷ khảm ốc cao cấp, chất lượng nhất tại làng nghề. Xem ngay!
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp uy tín, chất lượng - Dotinh.com 
Trường kỷ đẹp nhất từ lâu đã trở thành món nội thất quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam không chỉ bởi chúng có rất nhiều công năng tiện ích mà còn mang lại cho không gian ngôi nhà của quý khách trở nên sang trọng, cổ kính. Điều đó gợi cho ta nhớ về những kỷ niệm thời ông bà. Hiện nay, nhu cầu mua bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đang có xu hướng tăng lên rõ rệt, đặc biệt là ở 2 thành phố lớn: Sa Đéc và Cao Lãnh. Hiểu được điều đó, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã cho ra đời dịch vụ "Bán trường kỷ gỗ giá tốt tại Đồng Tháp

Nhu cầu bài trí trường kỷ gỗ ở Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh hợp nhất từ tỉnh Sa Đéc và tỉnh Kiến Phong từ năm 1976 thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Tỉnh Đồng Tháp nằm ở cửa ngõ của sông Tiền, có đường biên giới giáp với Campuchia có chiều dài hơn 50 km với 4 cửa khẩu, trong đó có 2 cửa khẩu quốc tế là Thường Phước và Dinh Bà. 

Đồng Tháp nổi tiếng với những ruộng sen, hiện diện khắp nơi ở Đồng Tháp. Ngó và hạt sen trở thành đặc sản của vùng này. Đặc biệt, ở đây có loài sen khổng lồ mà một người trưởng thành có thể đứng được trên lá sen. Ngoài ra, Đồng Tháp rất thích hợp cho loại hình du lịch sinh thái. Mùa nước nổi về, càng có lý do để khách du lịch đến với xứ sen Đồng Tháp.
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Đồng Tháp là một trong những tỉnh có nhu cầu mua sắm trường kỷ lớn (Ảnh: Dotinh.com)
Do đó, những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp rất phù hợp trong bài trí nội thất phòng khách kiểu cổ xưa truyền thống, khơi gợi những kỷ niệm đẹp tuổi thơ cùng lũy tre, những bông sen nở rộ,... Nên mua trường kỷ bằng tre hay trường kỷ bằng gỗ? Trường kỷ cổ cao cấp bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình bởi độ bền, tính thẩm mỹ cao, công năng tiện ích và có giá trị về mặt thời gian.

Gợi ý các mẫu trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp nhất

Trường kỷ đẹp ở Đồng Tháp có rất nhiều mẫu mã phong phú đa dạng được đục chạm tinh xảo, hoa văn sắc nét với những hình ảnh chim chóc, ngũ lân vờn cầu, cây trúc, hoa mai,….Đây đều là biểu tượng của hạnh phúc, sung túc và may mắn. Bộ tràng kỷ cao cấp tại Đồng Tháp không chỉ tôn lên vẻ đẹp kiến trúc cho mọi ngôi nhà mà mang lại tài lộc, tình cảm gia đình luôn yên ấm, thuận hòa. Dưới đây là một số mẫu trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp được ưa chuộng, mời quý khách tham khảo:

Trường kỷ gỗ gụ ta

Trường kỷ gỗ gụ ta là dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa, được làm từ 100% gỗ tự nhiên không pha tạp nên so với những dòng nội thất hiện đại chúng có giá thành rất cao. Từng sản phẩm bàn ghế trường kỷ bán cho khách hàng tại Đồng Tháp đều được các nghệ nhân tại cửa hàng Đỗ Tĩnh trau truốt cẩn thận, điêu khắc hoa văn tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến một sản phẩm đẹp và có giá trị. 
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ gỗ gụ ta Quảng Bình (Ảnh: Dotinh.com)
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ Huế gỗ gụ ta (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ gỗ gụ mật

Gỗ gụ mật là một trong những dòng gỗ quý hiếm, màu sắc đẹp, đường vân gỗ đẹp, dễ đánh bóng, khả năng chống chịu ngoại lực tốt, ít bị cong vênh mối mọt, tuổi thọ cao.Chính vì vậy, lựa chọn trường kỷ gỗ gụ mật tại Đồng Tháp để tân trang, và cải tiến không gian mới cho ngôi nhà của mình cũng là một trong những lựa chọn chính xác.
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ trúc nho gỗ gụ mật (Ảnh: Dotinh.com)
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ mật (Ảnh: Dotinh.com)

Trường kỷ gỗ trắc

Sản phẩm trường kỷ gỗ trắc là sự hội tụ những nét đẹp quý phái sang trọng, là kết tinh của nghệ thuật đục chạm tinh xảo. Đây là sản phẩm mỹ nghệ đẹp, làm say lòng rất nhiều người chơi đồ gỗ lối cổ, kể cả những vị khách khó tính nhất.
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Bộ trường kỷ gỗ trắc đẹp, cao cấp, sang trọng (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ gỗ cổ xưa

Đây có lẽ sẽ là sự săn lùng khủng khiếp của giới có tiền. Mẫu trường kỷ này được làm từ chất gỗ siêu tốt được sử dụng trong chế tác các sản phẩm mỹ nghệ lối xưa truyền thống. Tại Đỗ Tĩnh, chúng tôi đã chế tác thành công một tác phẩm cực kì tâm huyết với lối kiến tạo tối giản nhưng lại cực kỳ vững chắc và bền bỉ mang tên bộ trường kỷ cổ.
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ Huế cổ đồ đại 3 món siêu đẹp (Ảnh: Dotinh.com)
Tìm nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất?
Trường kỷ cổ 150 năm tuổi (Ảnh: Dotinh.com)

Nơi bán trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp, giá tốt nhất

Đỗ Tĩnh - Địa chỉ mua hàng tin cậy cho mọi khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Đồng Tháp. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nghệ nhân lành nghề, có tay nghề cao, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng sản phẩm trường kỷ gỗ tại Đồng Tháp đẹp chất, chất lượng nhất và độc nhất. Không chỉ có trường kỷ, tại cửa hàng của Đỗ Tĩnh còn bày bán các loại sản phẩm gỗ cao cấp như sập gụ - tủ chè, đồng hồ cây,... đã khẳng định được thương hiệu tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm trường kỷ gỗ theo địa chỉ dưới đây:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here