Ngắm nghía các mẫu trường kỷ gỗ đơn giản bậc nhất hiện nay | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Ngắm nghía các mẫu trường kỷ gỗ đơn giản bậc nhất hiện nay

Các mẫu trường kỷ gỗ đơn giản, mộc xưa luôn mang đến cho người xem sự bền vững, nhẹ nhàng, thư thái trong tâm hồn. Cùng ngắm nhìn những mẫu trường kỷ gỗ đơn giản chất nhất quả đất ngay dưới đây.

Ngắm nghía các mẫu trường kỷ gỗ đơn giản bậc nhất hiện nay
Ngắm nghía các mẫu trường kỷ gỗ đơn giản bậc nhất hiện nay
Mỗi 1 bộ trường kỷ gỗ đẹp sẽ mang đến 1 không gian sống xưa sang trọng, bắt mắt và đầy nhẹ nhàng. Nó thu hút người xem không chỉ ở form dáng độc lạ, nét hoa văn cổ điển mà bên cạnh đó, trường kỷ gỗ đơn giản còn gợi nhớ đến những dĩ vãng xưa bình yên, văn hóa đặc sắc của người Việt. Đó cũng là lý do chính đáng mà hiện nay xu hướng lựa chọn những bộ trường kỷ gỗ xưa ngày càng được nhiều người đón nhận và trang trí cho không gian sống của mình là như vậy.

1. Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK28

  • Chất liệu gỗ: 100% gỗ gụ mật
  • Số lượng: Gồm 3 món ( 2 trường và 1 bàn )
  • Kích thước: 
  • Trường: Dài 1,87m x 0,53m.
  • Bàn: Dài 1.26m x 0,53m.     
  • Giá thành: Liên hệ
  • Xuất xứ: 100% từ quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
  • Tuổi thọ trung bình: > 100 năm trở nên
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK28 - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK28 - Ảnh: Dotinh.com
Một trong những bộ trường kỷ đơn giản nhất hiện nay đó chính là trường kỷ song tiện huế với form dáng thiết kế nhẹ nhàng, thư thái đậm chất phong thái nhẹ nhàng của xứ Huế. Đối với kiến trúc nhà mái ngói 3 gian, 5 gian hay những ngôi nhà hiện đại, đình chùa thì thường được gia chủ lựa chọn về mua và trang trí bởi:
  • Yếu tố form dáng: Như bạn thấy đấy, với bộ trường kỷ song tiện Huế TK28 mang trong mình vẻ đẹp rất mảnh mai, nhẹ nhàng và thoáng đạt hơn nữa kết cấu bộ trường này rất cứng cáp, chắc chắn tạo được độ uy và sự thoải mái cho người chơi. Từng kết cấu con tiện đều được thiết kế đồng đều nhau như 1. Sự phân bố đồng đều khoảng cách giữa những con tiện đã tạo ra sự thông thoáng, cảm giác khi nhìn vào dễ chịu.
  • Yếu tố phong cách: Nhìn chung, mẫu trường kỷ song tiện Huế TK28 được thiết kế theo phong cách lối xưa cung đình Huế. Thế nên, khi nhìn vào mọi người đều cảm nhận được vẻ đẹp phong trần, nền nã của bộ trường kỷ này mang đến. Sự pha trộn giữa phong cách lối xưa và sự hiện đại đã khiến cho bộ ghế trường kỷ này càng trở nên sang trọng hơn.
  • Yếu tố thần thái: Thực ra, thần thái của bộ trường kỷ này cho ta 1 cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, phóng khoáng, đơn giản. Thế nên, đối với gia chủ nào yêu thích sự giản đơn, với phong cách sống mộc mạc thì mẫu trường kỷ đơn giản TK 28 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK28 - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK28 - Ảnh: Dotinh.com


> Chi tiết xem tại đây: TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ

2. Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK31

Cũng nằm trong bộ sưu tập trường kỷ gỗ đơn giản bộ trường kỷ song tiện Huế ngũ sơn TK31 là một trong những dòng trường kỷ mới nhất tại Dotinh.com được giới trong ngành đánh giá cao bởi kiểu dáng hết sức mộc mạc, giản dị đậm chất Huế xưa.
  • Chất liệu: Gụ mật lâu năm
  • Kích Thước: 
  • Trường: Dài 1m 95 x S 59p x Tựa cao 1m10 
  • Bàn: Dài 1m20 x rộng 58p x cao 77p 
  • Đôn: 46 x 36 x cao 67p
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK31
Trường kỷ gỗ đơn giản: Trường kỷ song tiện Huế TK31

Nhìn tổng thể bộ trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế ta thấy form dáng cho đến đường nét, kết cấu, màu sắc nhìn rất hài hòa, đồng đều nhau. Mới chỉ nhìn qua mà chưa trực tiếp sờ, ngồi cũng cảm nhận được vẻ đẹp và sự hoàn thiện rất kỹ càng, các kết cấu đều khớp ăn nhịp với nhau 1 cách liền mạch. 
Tựa ngũ sơn được thiết kế phân bổ đều những ô song tiên và ô quả lê na  - Ảnh: Dotinh.com
Tựa ngũ sơn được thiết kế phân bổ đều những ô song tiên và ô quả lê na  - Ảnh: Dotinh.com
Vì tựa ghế là tựa ngũ sơn thế nên mỗi hàng tựa ghế gồm năm ô vuông được sắp xếp liên tiếp so le nhau. Tựa ở chính giữa là tựa cao nhất, dài nhất với bên trên đục đào lê rất nuột, bên dưới là sự phân bổ những con tiện đồng đều nhau. 
Giữa 2 bên trái phải được phân bổ đồng đều họa tiết qua lê na và song tiên. Nhìn tựa ghế cứng cáp, những khối hình vuông, chữ nhật tựa ghế được sắp xếp liền mạch tạo lên sự tổng thể cho bộ bàn ghế sạng trọng, thu hút. Các đường nét góc cạnh đều được bom vê bo tròn, mặt bàn mặt ghế đều được đánh chà nhám nhẵn thín, màu sắc đánh vecni trần đồng đều phô diễn được sự khỏe khoắn, cứng cáp cho bộ bàn ghế.


Chi tiết xem tại đây: TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế

4. Lời kết

Đây là 2 trong số nhiều bộ trường kỷ đơn giản mang vẻ đẹp hài hòa, nhã nhặn, tinh tế được nhiều người săn lùng và đặt mua tại Dotinh.com. Nếu quý vị cảm mến và yêu thích những mẫu trường kỷ gỗ đơn giản như 2 bộ trên hãy đặt hàng với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

>> Xem nhiều mẫu trường kỷ đẹp tại link này: http://www.truongkygo.com/2017/04/mau-ghe-truong-ky-go-co-dep.html



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here