Căn hộ Hà Nội mang đậm không gian cổ xưa | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Căn hộ Hà Nội mang đậm không gian cổ xưa

Căn hộ chung cư của cô Phương đã được thiết kế và bài trí theo không gian cổ xưa với những bộ trường kỷ, bàn ghế, tranh gỗ tạo sự bình yên, nhẹ nhàng, thanh thoát.

Căn hộ Hà Nội mang đậm không gian cổ xưa
Căn hộ Hà Nội mang đậm không gian cổ xưa - Ảnh Afamily
Không gian cổ xưa là một phong cách được nhiều người yêu thích bởi sự bình dị, độc đáo mang sự bình yên, lắng đọng của cuộc sống. Vì thế, rất nhiều người sống trong căn hộ chung cư hiện đại vẫn lựa chọn không gian cổ xưa để trang trí ngôi nhà của mình.
Trong bài viết này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ căn chung cư của cô Phương được thiết kế theo không gian cổ xưa. Vốn là người yêu thích sự mộc mạc, đơn sơ cô Phương đã tái hiện không gian nhà ở của mình theo kiểu những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu ở Hà Nội thời xưa.
Nằm trên khu chung cư thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, căn hộ rộng 168m² là tổ ấm của gia đình cô Phương. Mang đặc trưng kiến trúc cổ xưa của Việt Nam, nhưng với tài năng và sự sáng tạo, cô đã pha trộn một chút phong cách hiện đại tạo nên không gian độc đáo mà không mất đi sự gần gũi. Điều đặc biệt là đa số nội thất trong căn hộ đều là đồ gỗ lối xưa như: bộ trường kỷ đẹp, tranh gỗ.... nên càng nhấn đậm thêm phong cách hướng tới của gia chủ.
Không gian cổ xưa khi bước vào cửa chính - Ảnh Afamily
Bước vào cửa chính ta đã cảm nhận được không gian cổ xưa nhưng sang trọng từ tủ giày đến kệ gỗ nhỏ và chiếc gương được thiết kế khá tinh xảo.
Trong căn hộ hiện đại nhà cô Phương đang ở có điều khá nhiều góc, mỗi một góc lại mang 1 sắc màu không gian riêng với những đồ nội thất cổ điển tạo nên không gian cổ xưa ấm áp.
Gam màu nâu trầm và vàng giúp các không gian hài hòa với nhau hơn - Ảnh Afamily
 Gam màu nâu trầm và vàng giúp các không gian hài hòa với nhau hơn - Ảnh Afamily
Những bộ trường kỷ, tranh gỗ kết hợp với món đồ gỗ xưa
 Mỗi góc đều có sự tách biệt rõ ràng nhưng vẫn ăn nhập với nhau.
Tủ kính đựng đồ, bộ trường kỷ song tiện, khảm ốc hay tranh gỗ được trưng bày trong căn phòng 1 cách khoa học, trang nhã mang đậm không gian lối xưa.
Có góc mộc mạc, bình dị...
 … nhưng có góc lại cực kỳ tinh xảo.


 Kệ tivi gỗ và dàn loa đài cổ cũng được trang trí khá tỉ mỉ.
Xung quanh căn hộ đều được trưng bày đa số là những bức tượng, đồ décor lạ mắt, khiến căn nhà mang đậm dấu ấn không gian cổ xưa có phần kì bí nhưng vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhõm, yên bình đậm chất Việt Nam.

Đồ décor đều là đồ cổ và mang tính thẩm mỹ cao.
Khu bếp nằm trong cùng 1 không gian với phòng khách cũng được trang trí lựa chọn bộ bàn ghế cổ xưa và được thiết kế cách tân kết hợp bộ đèn ăn ấm cúng, sang trọng, nội thất giản dị, không quá lạc lõng với phong cách chung.

Phòng bếp được cách tân nhưng không mất đi vẻ cổ kính vốn có.
 Phòng bếp được cách tân theo lối không gian cổ xưa với vẻ đẹp cổ kính vốn có.

Hành lang dẫn vào phòng ngủ và khu trưng bày.

 Khu trưng bày có thiết kế thoáng đãng, nhẹ nhàng với chiếc rèm mỏng ngăn cách…
  Khu trưng bày có thiết kế thoáng đãng, nhẹ nhàng với chiếc rèm mỏng ngăn cách…
… cùng rất nhiều đồ vật đặc biệt như kèn, tượng,..
 … cùng rất nhiều đồ vật đặc biệt như kèn, tượng,..
 Kệ tủ trang trí cuối hành lang.

Phòng ngủ master với tone màu tím pha chút phong cách hiện đại.
Phòng ngủ master với tone màu tím pha chút phong cách hiện đại.

Hệ cửa lớn giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.
Hệ cửa lớn giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng.
Như vậy, không gian cổ xưa đã được cô Phương tái hiện trong căn hộ chung cư cao cấp vô cùng khéo léo, tinh tường và sáng tạo. Chỉ cần những món đồ nội thất cổ xưa như: tranh gỗ, bộ bàn ghế trường kỷ, tủ đựng đồ, đồng hồ cổ là bạn sẽ được sống trong không gian cổ xưa theo đúng sở thích, phong cách của mình.
Và bạn cũng muốn biến căn nhà mình mang đậm không gian cổ xưa như nhà cô phương hãy không? Nếu muốn bạn có thể tham khảo và chiêm ngưỡng một số bộ bàn ghế trường kỷ đẹp dưới đây nhé! Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được không gian cổ xưa theo đúng sở thích của mình.
Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Nguồn & Photo: Afamily.vn

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here