Đia chỉ bán trường kỷ đẹp tại tp.hcm là số mấy? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Đia chỉ bán trường kỷ đẹp tại tp.hcm là số mấy?

Mình muốn xem bộ trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh tại Đồ gỗ đẹp Dotinh.com? Cho hỏi địa điểm nhà mình là số mấy tại TP. Hồ Chí Minh.

Đia chỉ bán trường kỷ đẹp tại tp.hcm là số mấy?
Đia chỉ bán trường kỷ đẹp tại tp.hcm là số mấy?
Để sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho phòng khách gia đình nhà mình thực ra cũng là điều vô cùng khó khăn đối với người mua hàng. Bởi hiện nay, dòng đồ gỗ lối xưa đang được rất nhiều cửa hàng đồ gỗ trưng bày và bán trên toàn quốc. Thế nên, rất nhiều khách hàng e ngại và lo lắng không biết địa chỉ nào bán trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh?

Đia chỉ bán trường kỷ đẹp tại tp.hcm là số mấy?

Rất nhiều người đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh đã tìm đến với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com để hỏi mua bộ bàn ghế trường kỷ đẹp:
Xin cho hỏi địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh là số mấy? Mình muốn xem hình ảnh trường kỷ thực tế tại cửa hàng nhà bạn.
Vâng thực ra, những khách hàng muốn hỏi mua trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh đều là những vị khách đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Thế nên, để sở hữu những bộ bàn ghế cổ xưa đẹp họ muốn đến tận nơi để được chiêm ngưỡng, nhìn ngắm những mẫu mã bàn ghế cổ xưa để có thể tìm được bộ bàn ghế ưng ý nhất cho riêng mình.

Vậy Đồ gỗ đẹp Dotinh.com có cơ sở bán trong TP. Hồ Chí Minh hay không? 

Xin trả lời với quý khách và độc giả thân yêu, hiện tại Đồ gỗ đẹp Dotinh.com chỉ có duy nhất trụ sở chính tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Và tại TP. Hồ Chí Minh Đồ gỗ đẹp Dotinh.com chưa có cửa hàng nào ở trong đấy. Thế nhưng, việc khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh hỏi mua và đặt hàng mua trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh rất nhiều.
Trước nhu cầu thực tế đó và thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com đã xây dựng website bán hàng www.dotinh.com. Đây là trang web bán hàng trực tuyến giúp quý khách ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng xem các mẫu mã trường kỷ đẹp tại nhà Đỗ Tĩnh.
Cửa hàng Online bán trường kỷ đep www.Dotinh.com
Đến với Đồ gỗ đẹp Dotinh.com các bạn sẽ được chiêm ngưỡng, lựa chọn nhiều kiểu bàn ghế với kích thước và mẫu mã khác nhau. Mỗi bộ bàn ghế đều là những tác phẩm tuyệt đẹp được những người nghệ nhân làng nghề hải minh hải hậu nam định làm ra. Tất cả những đường nét, góc cạnh được bo tròn chỉ chu, chi li đến từng chi tiết nhỏ tạo độ cong vừa phải, nét đẹp mềm mại cho bộ bàn ghế. Chính vì thế, khi ngôi nhà sở hữu những bộ ghế trường kỷ đẹp sẽ tạo nên 1 không gian thanh cao, sang trọng cho gia đình nhà bạn.
Vậy nên, nếu bạn đang ở Hà Nội, Hải Phòng hay TP. Hồ Chí Minh thì không cần phải lo lắng hãy đến với Dotinh.com để được thưởng lãm những bộ bàn ghế cổ xưa theo phong cách mọi thời đại.

Hình thức mua trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh như thế nào?

Hiện nay, đối với những tỉnh thành ở xa như: Nha Trang, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh....thì Đỗ Tĩnh chủ yếu bán trường kỷ theo hệ thống bán hàng Online. Những hình ảnh, những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ trên website www.dotinh.com đều được chúng tôi chụp hình thật 100% tại cửa hàng để quý khách có thể tham khảo và chiêm ngưỡng.
Tất cả những hình ảnh bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh đều không qua chỉnh sửa gì hết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hình ảnh. Còn về chất lượng sản phẩm, thì bạn sẽ cực kỳ yên tâm về thương hiệu làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định nhé. 
Và để sở hữu những mẫu trường kỷ đẹp tại TP. Hồ Chí Minh theo hình thức Online thì:
B1: Quý khách hàng gọi điện hoặc gửi mẫu sản phẩm yêu thích qua email cho Đỗ Tĩnh
B2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên lạc lại với khách hàng, trao đổi nhưng yêu cầu cần thiết.
B3: Làm báo giá gửi cho khách hàng, sau đó khách hàng xác nhận đặt hàng.
B4: Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm nội thất tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
Lưu ý: Đỗ Tĩnh sẽ Free miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Một số hình ảnh sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Nha Trang cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here