Tìm hiểu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tìm hiểu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh

Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh thuộc loại bàn ghế cổ phòng khách. Tìm hiểu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh dưới đây nhé!

Tìm hiểu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Tìm hiểu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh xuất thân từ làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh do những người nghệ nhân làng nghề tạo ra. Tất cả các sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh đều được đục chạm thủ công hoàn toàn 100% bằng tay.
Chính sự khéo léo từ đôi bàn tay của người làm nghề, tính thẩm mỹ đến từ con mắt và sự sáng tạo từ trong quá trình làm đã tạo nên thương hiệu trường kỷ Hải Minh chính hiệu được cả nước biết đến.
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
>>> Bấm vào xem ngay bàn ghế trường kỷ đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh với những bộ bàn ghế cổ xưa đẹp đến mê hồn.

Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ là như thế nào?

Thông thường sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh chỉ được tìm mua bởi những người có độ tuổi tầm trung từ 40 tuổi trở nên. Bởi những vị khách như thế họ mới am hiểu được nét đẹp qua bộ bàn ghế cổ xưa.
Còn đối với thế hệ cuối 8x, 9x trở lên, chắc chắn nhiều bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bộ bàn ghế trường kỷ là gì?
>>> Nếu bạn chưa biết ghế trường kỷ là gì thì tại sao không đọc ngay bài viết ghế trường kỷ gỗ là gì? để hiểu hơn về nó nhỉ?

Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ tạo như thế nào?

Tớ đảm bảo, nếu ban đầu bạn nhìn sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Đỗ Tĩnh, chắc chắn bạn sẽ chẳng thích đâu. Vì nó vừa cổ, vừa to, lại chẳng sáng như những bộ bàn ghế hiện đại bắt mắt ngoài kia.

Nhưng nếu bạn được đi, được ngắm, và được nhìn hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa này? Với cách bài trí nội thất bắt mắt, trong 1 không gian tĩnh mịch, yên bình chính những bộ bàn ghế cổ xưa truyền thống lại tôn lên vẻ đẹp chân phương của người Việt chúng ta.
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Khác với những bộ bàn ghế hiện đại, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh được tạo nên khá công phu và tỉ mỉ mà hoàn toàn bằng thủ công, đục đẽo. Chỉ với chiếc dùi đục, kế hợp với đôi bàn tay và sự tận TÂM của người làm nghề mà những khúc gỗ vô tri, vô giác đã trở nên mềm mại, đẹp đẽ và lột xác như 1 người khác vậy.
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao lại có thể uốn lượn, mềm mại những bông hoa, cảnh vật làng quê đầy sống động đến như vậy không? Có bao giờ bạn nghĩ mình có thể làm nên được những thứ tưởng chừng đơn giản lại rất phức tạp. Tưởng không đẹp nhưng lại rất đẹp, đẹp ẩn ý về văn hóa thời xưa.
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh
Có chăng, phải yêu nó, phải mến nó và nó như tạo ra niềm vui hân hoàn thì những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ Hải Minh, Nam Định mới được lan truyền trên toàn quốc như vậy. Có là cả 1 sự dày công, tôi luyện, chạy đua cùng thời gian năm tháng mới có thể tạo nên được những bức họa đẹp trong những bộ bàn ghế trường kỷ xưa này.
>>> Xem ngay hình ảnh bộ trường kỷ Hải Minh chính hiệu bá chủ 2017 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ Đỗ Tĩnh chạm trái tim người dùng

Có lẽ, đến với cửa hàng đồ gỗ lối xưa Đỗ Tĩnh bạn sẽ được sống trong 1 không gian thế giới đồ cổ từ sập gụ tủ chè cho đến bộ bàn ghế cổ xưa đa dạng phong cách, mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt. Trong không gian xưa đó, ta bắt gặp những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh được bài trí theo 1 chuỗi không gian thẳng tắp.

Những họa tiết hoa văn, những tích đồ cứ kéo nhau theo làm ta lác mắt, làm ta hoa hoa đôi mắt không biết nên chọn sản phẩm bộ ghế trường kỷ đẹp nào đây. Tất cả bộ ghế trường kỷ đều lung linh, khoe sắc với một nét đẹp riêng và ẩn mình.

Chỉ cần điểm xuyết 1 điểm nhấn như tiểu cảnh nhỏ, bạn sẽ thấy bộ bàn ghế trường kỷ này có 1 sức hút kỳ lạ vạ chạm đến trái tim người mua hàng. Bạn sẽ muốn sở hữu ngay bộ bàn ghế trường kỷ đục tích ngay tức khắc.
>>> Hãy đọc ngay bài viết Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật 29tr300 tại đây nhé!
Bỏ qua ngay không gian bó hẹp, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách lại được kê giữa 1 không gian xanh mát đánh tan đi bầu không khí oi bức của mùa hè. Chính sự phá cách đó đã tôn được vẻ đẹp nhẹ nhàng, thông thoáng của bộ ghế trường móc mỏ này.
bộ+ghế+móc+gỗ+gụ_10

Cửa hàng trưng bày sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ Đỗ Tĩnh

Hiện tại, Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh có hàng trăm cửa hàng đồ gỗ lớn nhỏ khách nhau mà quý khách vừa có thể tham khảo và đặt mua về cho mình. Nhưng để đảm bảo được thời gian đi lại, hiện nay cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh đang phân phối và bán hàng trên toàn quốc qua hệ thống website: www.dotinh.com.

Với mô hình kinh doanh trực tuyến, Đỗ Tĩnh đang đưa sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ xưa Hải Minh đến gần với khách hàng toàn quốc. Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ của Đỗ Tĩnh được mọi người đánh giá đẹp từ mẫu mã cho đến giá thành sản phẩm.

Mỗi bộ ghế trường kỷ khi được sản xuất ra đều được trau truốt, tỉ mỉ của nghệ nhân làng nghề Hải Minh nơi đây. Nói về vẻ đẹp, độ tinh xảo, nét đục chạm thì chúng tôi khẳng định không có 1 cơ sở, làng nghề nào có thể sánh nổi với chúng tôi.
Nếu Quý khách yêu quý những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Nam Định của Đỗ Tĩnh đừng ngần ngại chia sẻ cảm nhận về mình tới chúng tôi nhé. Còn những vị khách yêu quý nào mà chưa sử dụng sản phẩm bàn ghế trường kỷ Đỗ Tĩnh hãy đến và tham quan ngay nhé. Chắc chắn Đỗ Tĩnh sẽ làm hài lòng quý khách hàng thân yêu của mình đấy ạ. Rất cảm ơn Quý khách rất nhiều.


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: san pham bo ban ghe truong ky, san pham bo ban ghe truong ky Hai Minh, san pham bo ban ghe truong ky Nam Dinh, san pham bo ban ghe truong ky Do Tinh, san pham bo ban ghe truong ky phong khach

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here