Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín tại Nam Định | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín tại Nam Định

Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín tại Hải Minh, Nam Định chắc chắn sẽ giúp được quý khách lựa chọn được những món nội thất đẹp hoàn thiện không gian sống cho riêng mình.

Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín tại Nam Định
Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín tại Nam Định
Khi xã hội ngày càng phát triển, con người ta lại càng muốn quay trở lại không gian sống ngày xưa yên bình, nhẹ nhàng. Xu hướng lựa chọn những mẫu đồ nội thất truyền thống đang được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt: mua bộ trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè, tranh gỗ, bàn thờ.....để bài trí không gian nhà mình thêm sinh động, bắt mắt.
Như vậy, đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống đang được khơi vực lại trong lòng người Việt Nam khi mà hiện nay đồ gỗ nội thất hiện đại đáng chiếm cảm tỉnh, thiện chí của người tiêu dùng.
Hiện nay, tại Nam Định có rất nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng. Trong đó làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh nổi tiếng dòng sản phẩm đồ gỗ truyền thống từ bao đời nay bởi những người nghệ nhân tài ba đã tạo nên thương hiệu riêng, nổi bật chiếm được sự cảm tình yêu mến của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Danh sách cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh:

  • Đồ gỗ Hoàng Long
  • Đồ gỗ Hưng Ngọc
  • Đồ gỗ Quốc Toàn
  • Đồ gỗ Loan Thiện
  • Đồ gỗ Minh Toàn
  • Đồ gỗ Năng Hồng
  • Đồ gỗ Minh Thuyết
Trong đó đồ gỗ Đỗ Tĩnh là một trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định có tiếng được nhiều người biết đến. Đỗ Tĩnh luôn tự tin và khẳng định  vị trí của mình trong lòng khách hàng khi mình có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ lối xưa. 
Chúng tôi hiện nay đang cung cấp chủ yếu 2 mặt hàng chính là: bàn ghế trường kỷ và sập gụ tủ chè...Các sản phẩm của Đỗ Tĩnh được khách hàng đánh giá cao về chất liệu cũng như tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Theo đó, khi lựa chọn Đồ gỗ Đỗ Tĩnh khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn - sản xuất - thi công lắp đặt toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi
Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu, nếu thích kiểu dáng, mẫu mã nào hãy cứ liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và làm theo yêu cầu của quý khách hàng.
Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng nhất bởi quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt đều được kiểm soát đến khâu cuối cùng.

Các mẫu trường kỷ gỗ gụ mật đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin gửi tới Quý khách hàng các mẫu trường kỷ gỗ gụ mật đẹp 2017 do cơ sở sản xuất đồ gỗ Hải Minh thiết kế và thi công. Đây là những mẫu trường kỷ gỗ gụ mật được các nghệ nhân khéo léo chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

Trường kỷ Huế đục tích - Gỗ gụ mật khảm ốc 

Trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu - Gỗ gụ mật 

Trường kỷ gỗ nhị sư vờn cầu - Gỗ gụ mật 
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món - Gỗ gụ mật 
Trường kỷ Louis tân cổ điển - Gỗ gụ mật 
Trường kỷ Huế song tiện - Gỗ gụ mật 
Bàn ghế hoa loa kèn - Gỗ gụ mật 
Trường vai lật - Gỗ gụ mật 

>> Xem thêm các mẫu ghế trường kỷ gỗ gụ tại bài viết mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2017

Còn rất nhiều bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đẹp mà mình chưa thể cập nhật hết vào đây được. Nhưng qua bài viết này các bạn cũng đã hình dung và nắm bắt được bộ trường kỷ gỗ gụ cơ bản và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Còn nhiều mẫu trường kỷ đẹp chất lượng tốt sẽ được cập nhật ở những bài viết tiếp theo. Các bạn nhớ chờ đón và tham khảo nhé!

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: danh sach co so san xuat do go mỹ nghe uy tin Nam Dinh, co so san xuat do go my nghe nam dinh, san xuat do go my nghe nam dinh

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here