Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?

Để sở hữu một không gian phòng khách đẹp thì bạn phải lựa chọn được bộ bàn ghế có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng. Vậy kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?

Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?
Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?
Với mỗi bộ bộ trường kỷ đẹp khác nhau thì chúng sở hữu kích thước bộ trường kỷ khác nhau. Thế nên, để Quý khách có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp, phù hợp với phòng khách gia đình. Trước khi tìm mua bộ bàn ghế trường kỷ nào đó, bạn nên xem kích thước và không gian phòng khách nhà mình là bao nhiêu. Từ đó, hãy lựa chọn kích thước bộ bàn ghế trường kỷ sao cho phù hợp nhất.
Một phòng khách đẹp, sang trọng không chỉ phụ thuộc vào yếu tố thẩm mỹ, họa tiết, hoa văn, kiểu dáng mà bên cạnh đó kích thước ghế trường kỷ cũng rất là quan trọng. Vì thế, để lựa chọn được những mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp nhất cho phòng khách thì yếu tố kích thước bộ bàn ghế trường kỷ cực kỳ quan trọng.

Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?

Thực ra, bo truong ky xua được phân thành 3 loại như sau:
  • Trường kỷ
  • Phương kỷ
  • Đoản kỷ
Mỗi loại đều sở hữu kích thước bộ trường kỷ là khác nhau. Đối với trường kỷ thì thông thường kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là:
  • Kích thước: 1m9
  • 2 ghế dài + 1 bàn (tiếp khách, uống nước, uống trà, ăn cỗ....)
Tương tự như kích thước trường kỷ thì phương kỷ sở hữu kích thước từ:
  • Kích thước: 1m7 đến 1m9
Vậy còn kích thước đoản kỷ
  • Kích thước: 1m20 đến 1m60
Như vậy, kích thước ghế trường kỷ có nhiều loại khác nhau. Và bạn muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp từ thẩm mỹ cho đến không gian thì việc lựa chọn kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là vô cùng quan trọng. Thế nên, trước khi tham khảo các mẫu trường kỷ đẹp bạn hãy cân nhắc và lựa chọn những bộ bàn ghế trường kỷ có kích thước tương đương với phòng khách gia đình nhà mình nhé. Chắc chắn, việc bài trí không gian phòng khách với những bộ trường kỷ có kích thước phù hợp với căn phòng sẽ mang đến sự tiện nghi, tròn vừa cho phòng khách gia đình.

Hình ảnh bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh

Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc bài trí không gian phòng khách. Và bạn đang muốn lựa chọn những sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ phù hợp nhất cho gia đình. Hãy tham khảo các mẫu bàn ghế trường kỷ đặc trưng tại cửa hàng Đỗ Tĩnh dưới đây:
Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Câu hỏi: Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu? thì trong bài viết này Đỗ Tĩnh đã giải thích rõ ý nghĩa của kích thước bộ trường kỷ. Và chắc hẳn, độc giả cũng đã hình dung được và biết cách lựa chọn những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất cho gia đình mình rồi nhé.



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: kich thuoc bo truong ky, kich thuoc bo ban ghe truong ky, kích thước bộ trường kỷ, kích thước bộ bàn ghế trường kỷ

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here