Mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp trong nội thất đền chùa | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp trong nội thất đền chùa

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin gửi tới độc giả mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp nhất thường xuất hiện để trang trí nội thất đền chùa hiện nay. Liên hệ 0948.777.798.

Mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp trong nội thất đền chùa
Mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp trong nội thất đền chùa
Có thể nói, thiết kế nội thất đền chùa là công việc đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ và đồ nội thất tuyển chọn phải đẹp, trang nghiêm. Bởi chùa là một biểu tượng thiêng liêng thấm sâu vào lòng dân tộc Việt từ ngàn xưa. Vì thế, việc thiết kế và cải tạo kiến trúc nhà chùa cùng với việc tuyển chọn đồ nội thất cao cấp cũng rất khắt khe, nghiêm ngặt.

Kiến trúc nội thất đền chùa

Kiến thiết nội thất đền chùa là một công việc khá phức tạp đòi hỏi những người có tay nghề cao, thợ giỏi mới có thể tạo nên được vẻ đẹp bề thế, trang nghiêm, linh thiêng nơi thờ phụng. Chả thế mà, những đồ nội thất tại đền chùa luôn luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, với những hoa văn, chạm trổ đầy tinh tế, độc đáo, ấn tượng.
Kiến trúc nội thất đền chùa
Kiến trúc nội thất đền chùa
Vì đền chùa là nơi thờ cúng, nuôi dưỡng đời sống tâm linh của người dân nhiều thế hệ. Nhân dân mộ đạo đến đây để tìm kiếm sự yên bình trong tâm hồn, mong muốn sự bình an đến gia đình… Đình chùa còn là nơi dành cho những con người yêu những kiến trúc văn hóa dân tộc, kiến trúc đẹp… đến chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử hay tâm linh. Vì thế mà việc thiết kế nội thất đình chùa được rất nhiều người quan tâm. 
Thiết kế đình chùa là sự kết hợp nhiều yếu tố: phong thủy, cổ kim và truyền thống. Thiết kế nội thất đình chùa giỏi cần am hiểu văn hóa, lịch sử và phong thủy để có thể thiết kế đình chùa hợp cả về mặt tâm linh, con người và phong thủy. Và bài viết này, cùng đồ gỗ Đỗ Tĩnh tham khảo và tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất đình chùa - trường kỷ đẹp do nghệ nhân Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh tạo ra. Đây đều là những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất hiện nay được các nhà chùa đặt mua tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh.

Mẫu trường kỷ Hải Minh đẹp trong nội thất đền chùa

Hiện nay, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh đã xuất hiện tại đình chùa bởi nét đẹp cổ kính thời xưa với dấu ấn vượt thời gian. Chắc hẳn, bạn thấy lạ vì sao những bộ bàn ghế truong ky xua như:
Lại xuất hiện trong các đền chùa nhiều thế nhỉ? Vì thông thường, kiến trúc nội thất đền chùa bạn sẽ thường nghĩ đến là những mẫu thờ cúng như: tượng phật, cặp bàn thờ, chuông....Thế nhưng, những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp - Trường kỷ Hải Minh lại được xuất hiện trong những ngôi chùa linh thiêng khoe được nét đẹp rất riêng, độc đáo và được nhiều vị khách phải trầm trồ ngợi khen.
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)

Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ)
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ) 
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật
Hãy tham khảo ngay Bộ trường kỷ cổ đẹp nhất 2017 tại cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú đang làm mê hoặc nhiều khách hàng.

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Bàn ghế trường kỷ đẹp cho đền chùa

Trong hơn 20 năm kinh doanh sản phầm đồ gỗ hải minh hải hậu nam định, các sản phẩm nội thất của Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã dần khẳng định vị thế, niềm tin tưởng ở nơi khách hàng. Đặc biệt, bộ ghế trường kỷ gỗ gụ là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp, đậm chất truyền thống đã xuất hiện không chỉ trong nội thất nhà ở, nhà hàng, resort mà giờ đây nó đã bước vào trong những ngôi đình chùa ở chốn linh thiêng. Vẻ đẹp của những bộ trường kỷ xưa tại đây toát lên nét đẹp thanh tao, mộc mạc mang đến sự thoải mái, trang nghiêm khi trò chuyện, tiếp khách. 
Bộ trường kỷ Tam Sơn
Bộ trường kỷ Tam Sơn
Có lẽ bằng tình yêu nghề gỗ, bằng cái tâm và sự nuôi dưỡng ước mơ từ nhỏ phát triển làng nghề Hải Minh. Đỗ Tĩnh luôn khao khát muốn đem sản phẩm gỗ mỹ nghệ Hải Minh lan xa và lan rộng hơn. Các sản phẩm trường kỷ gỗ – bàn ghế gỗ của chúng tôi được thiết kế với nhiều mẫu hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo nhìn rất đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên quý hiếm đã qua xử lý nên có độ bền cao, giữ được nét đẹp của các đường nét trạm khắc và màu sơn.
Những bộ bàn ghế trường kỷ hợp phong thủy và đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo tùy ý khách hàng. Sản phẩm để mộc giúp quý khách có thể xem chi tiết về chất liệu gỗ và nét đục. Ngoài ra, chúng tôi có đủ các mẫu sản phẩm về đồ thờ và những mẫu bàn ghế trường kỷ đình chùa cho khách hàng lựa chọn.

7 cam kết chất lượng và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau khách hàng được kiểm tra mộc trước khi sơn
  • Chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành:
  • Giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với thị trường
  • Hỗ trợ vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
Các sản phẩm bàn ghế gỗ – Trường kỷ xưa của chúng tôi trong thiết kế nội thất đình chùa được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Nhưng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh vẫn luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện, phấn đấu và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vì thế, sản phẩm trường kỷ xưa tại Đỗ Tĩnh luôn có bảng giá trường kỷ cạnh tranh và làm hài lòng tất cả khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn có những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ mới theo kịp thị yếu. Đây là điều kiện để chúng tôi đến với khách hàng và cũng là phương châm phát triển của Đồ gỗ Đỗ Tĩnh.

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho đền chùa hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: ban ghe truong ky, truong ky cho den chua, truong ky dep cho den chua, noi that den chua, truong ky go den chua

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here