TOP những bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tháng 8 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

TOP những bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tháng 8

Không thể phủ nhận được độ HOT của những bộ ghế trường kỷ cao cấp trong tháng 8, đầu tháng 9 như: trường kỷ ngũ sơn khảm ốc, trường kỷ cổ đồ đại, trường kỷ song tiện Huế.....đã khiến nhiều khách hàng phải đắm say và muốn sở hữu ngay tức khắc.

TOP những bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tháng 8 - Ảnh: Dotinh.com
TOP những bộ trường kỷ gỗ cao cấp nhất tháng 8 - Ảnh: Dotinh.com
Bàn ghế trường kỷ cao cấp vẫn là 1 trong những dòng sản phẩm nội thất quý tộc được yêu thích không chỉ trong thời bao cấp phong kiến mà cho đến tận ngày nay. Giá trị của những mẫu trường kỷ đẹp không chỉ nằm trong vẻ đẹp độc đáo, mới lạ mà nó còn là sản phẩm vô giá theo dòng thời gian. Trải qua hàng trăm năm, đi qua bao nhiêu thế hệ dòng bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp vẫn sở hữu nét đẹp xưa cũ quý phái, nhẹ nhàng, thanh cao mà khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ, trầm trồ ngợi khen.
Ngày nay, mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp vẫn còn là ẩn số, là sự bí hiểm dành cho những ai yêu thích, biết chơi, biết thưởng ngoạn vẻ đẹp lỗi lạc đồ cổ. Những hình ảnh long, lân, quy, phụng, hay hình ảnh chim trĩ, tức cảnh thiên nhiên....đều mang những hàm ý sâu xa mà chỉ có những người biết chơi đồ cổ mới cảm nhận được hết vẻ đẹp, cái tình, cái hồn mà nghệ nhân xưa gửi gắm vào trong tác phẩm của mình.

TK18: Trường kỷ ngũ sơn khảm ốc dành cho quý tộc

  • Chất liệu gỗ: 100% gỗ gụ ta
  • Số lượng: Gồm 3 món ( 2 trường và 1 bàn )
  • Kích thước:
  • Trường: 2m x sâu 65 tựa cao 1m27 mặt ghế cao 53 chân 14p
  • Bàn: 1m39 x 84p cao 85p
  • Giá thành: Liên hệ
  • Xuất xứ: 100% từ quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
  • Tuổi thọ trung bình: > 100 năm trở nên
TK18: Trường kỷ ngũ sơn khảm ốc dành cho quý tộc - Ảnh: Dotinh.com
TK18: Trường kỷ ngũ sơn khảm ốc dành cho quý tộc - Ảnh: Dotinh.com
Người xưa từng rất ca ngợi vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa quý tộc mà bộ trường kỷ ngũ sơn khảm ốc mang đến. Đây là bộ bàn ghế cực kỳ quý hiếm và đắt giá mà chỉ dành cho những người có chức có quyền mới có thể ngồi vào đó như quan hội đồng. Bởi nó quá đắt giá, không phải ai cũng đủ tầm để chơi những bộ trường kỷ gỗ cao cấp như này. 
  • Về kiểu dáng: Trường kỷ ngũ sơn khảm ốc quá uy nghi, quyền lực bởi dáng vẻ khỏe khoắn, bệ vệ. Tất cả các đường nét nhỏ cho đến lớn đều được nghệ nhân làng nghề Hải Minh làm cẩn thận tỉ mỉ. Như thế nó mới tôn lên được độ quý, độ sang, phóng khoáng của sản phẩm.
  • Kỹ thuật khảm: Phải nói là cực kỳ đỉnh cao trong nghệ thuật chạm khắc. Khảm mà như không khảm, không để lộ 1 dấu vết mà nó cực kỳ ăn nhập với nền gỗ. Chính việc khảm ốc điêu luyện như vậy càng làm tôn lên giá trị đỉnh cao cho bộ ghế uy quyền này.
  • Mặt đá bàn ghế: Sở hữu những đường vân đá tự nhiên khiến ta nhìn vào cảm giác như những áng mây đang trôi lơ lững trên đỉnh núi.
>> Xem bài viết: “Chất lừ” 2 siêu phẩm trường kỷ khảm ốc cung đình Huế hoàng gia

TK13: Trường kỷ cổ đồ đại nét đẹp xưa quyến rũ

  • Chất liệu: Gỗ gụ ta quảng bình
  • Số món: 3 món gồm 2 trường và 1 bàn
  • Số đo:
    • Trường: dài 2m x rộng 70p x chân 14p
    • Bàn: dài 1m49 x rộng 73p
  • Nơi sản xuất: phân xưởng “Trường kỷ gỗ – Đỗ Tĩnh”
  • Tuổi thọ: >100 năm tuổi
  • Giá: liên hệ
  • Vận chuyển: Trên toàn quốc
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại nét đẹp xưa quyến rũ - Ảnh: Dotinh.com
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại nét đẹp xưa quyến rũ - Ảnh: Dotinh.com
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại nét đẹp xưa quyến rũ - Ảnh: Dotinh.com
Nói về dòng bàn ghế trường kỷ gỗ cao cấp nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bộ TK13: Trường kỷ cổ đồ đại Huế. Với form dáng bề thế, hiên ngang, trường kỷ cổ đồ đại đã thể hiện rõ nét nhất trong văn hóa Á Đông của con người Việt Nam. Để mang đến vẻ đẹp xưa cũ nhưng vẫn khắc họa nét đẹp hiện đại, trường kỷ cổ đồ đại ẩn chứa dưới đường nét khắc họa tài hoa của người nghệ nhân xưa. Những tích cổ đồ như: khay trà, lọ hoa, lư hương...nhìn rất đời thường nhưng đều là những món đồ giá trị gần gũi của người dân Việt. Nhìn vào bộ bàn ghế cổ đồ ta thấy được sự an bình, ấm no, hạnh phúc.
>> Xem chi tiết bài viết: Trường kỷ cổ đồ đại dẫn đầu xu hướng năm 2019

 Kết luận

Mỗi bộ trường kỷ gỗ cao cấp đều sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phải theo đúng sở thích phong thái của chủ nhân ngôi nhà. Và nếu quý khách yêu thích và muốn sở hữu ngay bộ bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp cho ngôi nhà của mình. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com chính là địa chỉ tin cậy dành cho mỗi thực khách.



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here