Bàn giao bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Bàn giao bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai

Thật tuyệt vời và thật hãnh diện khi đồ gỗ đẹp Dotinh.com lại có cơ duyên bàn giao bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai cho gia đình Bác Định.

Bàn giao bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai - Ảnh: Dotinh.com
Bàn giao bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai - Ảnh: Dotinh.com
Cũng giống như bao nhiêu bộ bàn ghế trường kỷ đẹp, thì bộ bàn ghế Louis khảm ốc 9 món đã làm si mê biết bao nhiêu trái tim khách hàng. Ngay từ khi tung video với những hình ảnh đẹp, chân thực của bộ ghế louis khảm ốc, bác Chính cũng như các thành viên trong gia đình đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp quý tộc, sang trọng mà bộ ghế này mang đến.
Theo như lời chia sẻ của bác:
Thực ra, bác đã có ý định kiếm tìm bộ bàn ghế trường kỷ xưa về trang trí cho gia đình đồng thời cũng để chơi, để ngắm. Và khi bắt gặp hình ảnh bộ bàn ghế Louis mà dotinh.com đăng lên, bác nghĩ đây chính là duyên lành là phước duyên để bác có cơ hội sở hữu 1 tác phẩm xưa cũ nghệ thuật độc đáo theo lối tân cổ điển, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lịch thiệp, hiện đại như bộ ghế louis khảm ốc 9 món này. Và bác đã thiện chí đặt bộ bàn ghế louis 9 món này về cho gia đình mình. Bởi bác biết Dotinh.com là cơ sở làm ăn rất chân phương, uy tín, nhìn cốt cách, phong thái, và sự niềm nở của nhân viên tư vấn về mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhiệt tình, cởi mở càng làm bác tin tưởng, và háo hức hơn.

Thông tin bộ bàn ghế Louis khảm ốc 9 món

Là bộ bàn ghế mang đậm phong cách Pháp cổ, bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng của thời hiện đại nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp xưa tinh tế.

Chất liệu: Gỗ gụ mật
Màu Sắc: Màu gỗ gụ ta khô tự nhiên được vuốt vecni trần bảo vệ.
Khảm ốc: Singapo
Kích Thước:
  • 2 Đoản: Dài 1m18, sâu 50, tựa cao 66p. Mặt cao 44p,Tay 7p,Chân 7p
  • 1 Bàn: Dài 1m18, rộng 62p, cao 74p, Chân 10p. Khung bao mặt rộng 9p dày 3p.
  • 4 Ghế: dài 65p, sâu 49p.Tựa cao 64p, ngang 63p, dày 5p. Khung bao mặt rộng 9p x 3p
  • 2 Đôn: 48x40p, cao 63p. chân 7p. Khung bao mặt rộng 6p5.
Xuất xứ: tại làng nghề Hải Minh
Thời gian sử dụng: có thể lên tới 200 năm.
Chính sách bảo hành: Bao cong vênh, mối mọt, bìa rác trong vòng 1 năm.
Bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món được làm trên nền chất liệu gỗ gụ mật - Ảnh: Dotinh.com
Điểm đáng nói đầu tiên đối với bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món mà gia đình bác Định ở Đồng Nai đang sở hữu đó chính là kiểu dáng sản phẩm. Như quý vị quan sát thấy đấy, kiến trúc nhà bác Định không phải nhà cổ bằng gỗ, cũng không phải biệt thự sang trọng mà chỉ là ngôi nhà có kiến trúc thông thường như bao ngôi nhà phố khác. Nhưng chính kiểu dáng độc lạ vừa mang phong thái cổ xưa vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại, thế nên bộ bàn ghế louis khảm ốc 9 món đã mang đến 1 không gian tươi mới, tràn đầy hạnh phúc ấm áp cho gia chủ. Quý vị có nhìn thấy 1 không gian sang trọng dần được mở ra khi có sự xuất hiện bộ bàn ghế louis khảm ốc này không ạ! Quá đẳng cấp và hoàn hảo quý vị nhé.
Sự hạnh phúc, hào hứng khi được trải nghiệm trên bộ bàn ghế louis phong cách pháp - Ảnh: Dotinh.com
Điểm thứ 2 mà khiến bộ bàn ghế louis trở thành sản phẩm thời thượng và nhiều khách hàng yêu thích đó chính là kỹ thuật khảm ốc. Quý vị phải thấy, nghệ thuật đỉnh cao khảm ốc bậc nhất chỉ có tại làng nghề Hải Minh. Tất cả các chi tiết hoa lá cành, chim chóc được khảm trên mặt bàn, mặt ghế, tựa ghế, lưng ghế, vai ghế đều được nghệ nhân bóc tách khảm rất nuột nà ăn nhập với thớ gỗ. Từng chi tiết khảm đều được nhấn nhá theo đúng nhịp phách tạo sự căng tràn sự sống, sinh sôi, mang đến sự bình yên, ấm êm cho gia chủ.
Những giỏ hoa được khảm rất mềm nuột tỏa sáng sự óng ánh của vỏ ốc khảm - Ảnh: Internet
Quý khách có thể thấy rõ được chi tiết khảm tinh xảo, đẳng cấp đến nhường nào ở mặt sau của lưng ghế. Sự mềm mại của những chiếc lá bông hoa khi rũ xuống, hay chim bướm vây quanh khi hoa xuân đua nở. Báo hiệu 1 cuộc sống mới đang bắt đầu.Từng thớ vân gỗ đều tắp vô cùng đẹp đẽ. Mặt lá dày 2cm đã khô tự nhiên vô cùng chắc khỏe, được chà nhám mịn màng, sờ vào rất mát tay.
Hình ảnh hoa lá tây xuất hiện khá đồng đều ở liễu bàn, tay ghế đã được nghệ nhân làm nuột nà óng mịn như tơ
Chiếc đoản ghế căng mọng, sáng bóng khi được đánh vuốt vecni trần - Ảnh: Dotinh.com

Chân ghế mảnh khảnh nhưng lại vô cùng cứng chắc - Ảnh: Dotinh.com

Mặt bàn, đôn đều được bảo vệ bằng tấm kính
Có thể nói, độ kỹ lưỡng cầu kỳ trên từng cành cây, ngọn cỏ, trên những mũi đục thủ công, khiến bộ bàn ghế Louis khảm ốc 9 món tại Đồng Nai được coi là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo của bậc nghệ nhân xưa. Và khi được sở hữu món đồ độc đáo, quý hiếm này, sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên lịch lãm, sang trọng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here