TOP 3 mẫu trường kỷ song tiện Huế HOT nhất hiện nay | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

TOP 3 mẫu trường kỷ song tiện Huế HOT nhất hiện nay

Sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng và với giá thành vừa phải, những bộ trường kỷ song tiện cổ Huế đã thu hút và chinh phục được nhiều khách hàng khi ghé thăm cửa hàng Dotinh.com. 
"Lịm tim" 3 bộ trường kỷ song tiện Huế đẹp nhất hiện nay (Ảnh: Dotinh.com)
“Lịm tim” 3 bộ trường kỷ song tiện Huế đẹp nhất hiện nay (Ảnh: Dotinh.com)

Tìm hiểu bộ bàn ghế trường kỷ song tiện Huế

Trường kỷ song tiện Huế là gì?

Trường kỷ song tiện Huế hay còn gọi là trường kỷ song tiện cổ hay trường kỷ con tiện. Đây chính là bộ trường kỷ mẫu đẹp được chế tác theo phong cách cung đình Huế xưa. Những chi tiết hoa văn tinh tế kết hợp với những con tiện nhỏ nhắn, xinh xinh đã tạo nên một phong cách riêng biệt cho bộ trường kỷ song tiện Huế. Đặt trong bối cảnh của ngôi nhà đều trở nên sang trọng, cuốn hút.

Trường kỷ song tiện Huế phù hợp với không gian nào?

Trường kỷ song tiện Huế phù hợp với không gian nào? (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ song tiện Huế TK31 phù hợp với không gian nào? (Ảnh: Dotinh.com)
  • Không gian cổ xưa: Nói về bộ bàn ghế trường kỷ song tiên Huế thì trước đây chúng ta chỉ bắt gặp trong những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian, hay ngôi nhà gỗ cổ xưa. Đặc biệt, thời đó nhà ai sở hữu mẫu trường kỷ song tiện đẹp thì phải là người có địa vị xã hội, quan chức...mới dám mua trường kỷ về chơi.
  • Kiến trúc hiện đại: Tuy nhiên, hiện nay khi kinh tế thị trường mở rộng, giao thương buôn bán phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu chơi trường kỷ cũng phát triển hơn xưa rất nhiều. Những ngôi nhà phố hiện đại, biệt thự cổ điển, tân cổ điển hay những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại giờ đây cũng được nhiều người mua trường kỷ song tiện cổ về chơi. Tạo không gian sống trở nên vừa hiện đại vừa mang nét đẹp xưa sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.
  • Nhà hàng, khách sạn: Hay nhiều nhà hàng, khách sạn, resort muốn đưa không gian sống thảnh thơi, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng. Thế nên, để tái tạo không gian sống lối xưa gần gũi thì những mẫu trường kỷ song tiện Huế đẹp với giá cả phải chăng chính là điểm nhấn, cuốn hút mang đến không gian sống đẹp cho mọi người.

Chất liệu làm nên trường kỷ song tiện cổ là gì?

Về chất liệu làm nên trường kỷ thì gồm: gỗ gụ, gỗ trắc, gổ hương, gỗ cẩm, gỗ lim, tre….Để hiểu rõ hơn về chất liệu làm nên ghế trường kỷ đẹp mời quý vị độc giả theo dõi ngay bài viết dưới đây:
>> Tham khảo thêm bài viết: Gỗ gụ là gì? Ứng dụng của gỗ gụ trong thi công đồ gỗ

“Lịm tim” 3 bộ trường kỷ song tiện Huế đẹp nhất hiện nay

Không riêng gì mảnh đất Nam Bộ, ở Huế và ngoài Bắc từ xưa các cụ nhà ta đã rất ưa chuộng mẫu trường kỷ song tiện cổ. Tuy mỗi vùng miền đều có những sự cách điệu cũng như sự sáng tạo khác nhau. Nhưng đã là trường kỷ song tiện thì luôn mang theo nó 1 phong cách cổ kính, bình dị, gần gũi và cũng rất là sang trọng và không thể thiếu đi sự xuất hiện của những con tiện nhỏ xinh được.

Mẫu 1: Mã hiệu TK28 “Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ sang trọng”

  • Tổng số món: 2 trường 1m87 + 1 bàn 1m26
  • Chất liệu: Gụ mật lâu năm
  • Kích Thước:
    • Trường: Dài 1,87m x 0,53m.
    • Bàn: Dài 1.26m x 0,53m.
  • Báo Giá năm 2019: 22tr (lưu ý giá có thể thay đổi do nguyên liệu hoặc tăng công theo mỗi năm)
  • Lưu ý: phí vận chuyển sẽ được tính theo địa điểm khoảng cách
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ sang trọng (Ảnh: Dotinh.com)
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ sang trọng – 0948.777.798 (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh những con tiện được thiết kế vô cùng đồng đều, cân xứng (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh những con tiện được thiết kế vô cùng đồng đều, cân xứng – 0948.777.798 (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh những con tiện được thiết kế vô cùng đồng đều, cân xứng - 0948.777.798 (Ảnh: Dotinh.com)
Hình ảnh những con tiện được thiết kế vô cùng đồng đều, cân xứng – 0948.777.798 (Ảnh: Dotinh.com)
Đây là bộ trường kỷ song tiện Huế cực đẹp mà đã “thôi miên” biết bao nhiêu khách hàng khi đến thăm đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Với kiểu dáng thiết kế nền nã, thanh thoát TK28 đã khoắc lên mình 1 vẻ đẹp thoáng đãng, nhẹ nhàng bởi những con tiện được bài trí song song với nhau với kỹ thuật đục chạm đỉnh cao. Hơn nữa, những nét hoa văn đơn giản xung quanh dạ bàn, dạ ghế với đường nét hiền hòa, kĩ thuật đã làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế của văn hóa Huế trong những bức đục chạm.
Được làm từ chất liệu gỗ gụ quý hiếm nên màu sắc bộ ghế TK28 khoắc trên mình là màu nâu cánh dán rất đẹp mắt. Chính sự đánh vecni trần đồng đều dưới đôi tay cẩn thận, kỹ càng của người thợ mà những thớ gỗ hay những đường vân gỗ nhẹ nhàng nổi lên. Nhìn khá bắt mắt, mang nét đẹp cổ kính đúng phong cách lối xưa. 
Cái hay, cái thú vị của bộ trường kỷ song tiện Huế TK28 đó chính là sự sắp xếp những con tiện gần nhau. Khi quý vị đưa tay vuốt nhẹ từ trái qua phải sẽ thấy được sự chuyển động mềm mại, xoay tròn của những con tiện. Nghe rất là vui tai nhất là những em bé rất thích lăn con tiện đấy nhé.


Mẫu 2: Mã hiệu TK31 “Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đẳng cấp mọi không gian”

  • Số món: 5 món (gồm 2 trường + 1 bàn + 2 đôn)
  • Chất liệu: Gụ mật lâu năm
  • Kích thước:
    • Trường: Dài 1m 95 x S 59p x Tựa cao 1m10
    • Bàn: Dài 1m20 x rộng 58p x cao 77p
    • Đôn: dài 46 x ngang 36 x cao 67p
  • Báo Giá năm 2019: 33tr (lưu ý giá có thể thay đổi do nguyên liệu hoặc tăng công theo mỗi năm)
  • Lưu ý: phí vận chuyển sẽ được tính theo địa điểm khoảng cách
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đẳng cấp mọi không gian (Ảnh: Dotinh.com)
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đẳng cấp mọi không gian (Ảnh: Dotinh.com)
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đẳng cấp mọi không gian (Ảnh: Dotinh.com)
TK31: Trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế đẳng cấp mọi không gian (Ảnh: Dotinh.com)
Nằm trong bộ sưu tập, bộ trường kỷ song tiện Huế cổ đẹp, trường kỷ song tiện ngũ sơn TK31 sở hữu kiểu dáng to khỏe, chắc chắn với tựa ghế rất cao. Từng con tiện được gia công tỉ mỉ, cẩn thận tạo lên sự hài hài, mang nét đẹp cổ xưa đặc trưng và hiếm có. Thiết kế chân móng vững chắc, kiên cố như 1 hàm ý về sự bền vững, những giá trị truòng tồn trong gia đình người sở hữu
Được làm bằng chất gỗ gụ Quảng Bình, thế nên nhìn hình ảnh trường kỷ song tiện ngũ sơn TK 31 quý khách sẽ cảm nhận được chất gỗ đanh, bóng và vân gỗ đẹp ở tầm nào rồi ạ . Nhìn thực tế, tom gỗ rất nhỏ, đánh vecni mỏng mịn nhìn rất là phê.
Ý nghĩa ngũ sơn: Đưa hình tượng ngũ sơn vào trong bộ bàn ghế, người nghệ nhân muốn truyền tải đến ý nghĩa sâu sắc đó là: Ngũ hành tương sinh và ngũ phúc.
  • Trường thọ: Ngụ ý là phúc thọ lâu dài.
  • Phú quý: tiền của rất nhiều, đia vị tôn quý
  • Khang hinh: thân thể khỏe mạnh, tâm hồn yên ổn
  • Hiếu đức: Tính tình lương thiện, nhân hậu, bình tĩnh
  • Thiện chung: Nghĩa là có thể tiên liệu thời kỳ chết của mình. Khi lâm chung không gặp tai họa, thân thể không đau đơn về bệnh tật, trong lòng không vương vấn phiền não, ôn hòa tự tại rời khỏi nhân gian.


TK01: Trường kỷ song tiện vảy rồng đẳng cấp

  • Loại đại kích thước 2m2 giá 35tr cột 5p5
  • Số món: 3 món 2 trường 1 bàn 2 đôn
  • Chất liệu: Gụ mật lâu năm
  • Kích thước:
    • Trường: Dài 2m17 x S 61p x Tựa cao 1m13
    • Bàn: Dài 1m45 x rộng 65p x cao 77p
  • Báo Giá năm 2019: 35tr (lưu ý giá có thể thay đổi do nguyên liệu hoặc tăng công theo mỗi năm)
  • Lưu ý: phí vận chuyển sẽ được tính theo địa điểm khoảng cách

TK01 loại trung kích thước 1m97 giá 28tr800 ( giá 2019)

  • Số món: 3 món (gồm 2 trường + 1 bàn + 2 đôn)
  • Chất liệu: Gụ mật lâu năm
  • Kích Thước:
    • Trường: Dài 1m97 x S 61p x Tựa cao 1m10
    • Bàn: Dài 1m27 x rộng 56p x cao 77p
  • Báo Giá năm 2019: 35tr (lưu ý giá có thể thay đổi do nguyên liệu hoặc tăng công theo mỗi năm)
  • Lưu ý: phí vận chuyển sẽ được tính theo địa điểm khoảng cách
TK01: Trường kỷ song tiện vảy rồng đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
TK01: Trường kỷ song tiện vảy rồng đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
TK01: Trường kỷ song tiện vảy rồng đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
TK01: Trường kỷ song tiện vảy rồng đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
Đây chính là bộ trường kỷ song tiện Huế mới nhất vừa được đồ gỗ đẹp Dotinh.com hoàn thiện xong để gửi đến thực khách. Quý vị thấy đấy, trường kỷ song tiện cổ vảy rồng TK01 được thiết kế vô cùng tinh xảo, điêu luyện. Hầu hết, quý khách sẽ bắt gặp những hoa văn gần gũi với đời sống của người Việt như: quả đào, con công, con rùa….được đục chạm rất kỹ thuật, nét căng mang đến sự khỏe khoắn, mới lạ cho không gian sống.
Tựa ghế không quá cao nhưng lại được bổ ô hợp lý. Chất gỗ gụ dầy dặn, nguyên cây, nguyên khối làm nền cho những mẫu đục chạm rất mãn nhãn, nghệ thuật, mềm mịn. Nhìn tổng thể, toàn bộ hoa văn vẫn là những đường nét đục chạm thủ công tay, đục chạm lấy nền kĩ và mềm mại nhìn rất lôi cuốn.


Kết luận

Trên đây là 3 mẫu trường kỷ song tiện Huế đẹp nhất đang được nhiều vị khách đặt mua tại Dotinh.com. Mỗi bộ trường kỷ song tiện cổ lại sở hữu những vẻ đẹp, nét đẹp riêng biệt. Nhưng điểm chung duy nhất là chúng sẽ mang đến vẻ đẹp xưa nhẹ nhàng, không gian sống đồng quê cho mọi gia đình. Đặc biệt, sở hữu những bộ ghế trường kỷ song tiện Huế quý khách sẽ thu hút vận may, tài lộc và sự may mắn đến cho gia đình.
>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/
Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here