Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không?

Những bộ trường kỷ đẹp được làm từ chất liệu gỗ gụ sẽ mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho gian nhà của mình? Vậy theo bạn bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không?

Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không?

Như bạn thấy đấy, trường kỷ gỗ là một trong những dòng bàn ghế lối xưa được thiết kế khá cầu kỳ tinh xảo. Về chất liệu gỗ, không đơn thuần là những loại gỗ xoan đào, hay gỗ công nghiệp mà chúng được sản xuất trên nên chất liệu gỗ tự nhiên, thuộc loại gỗ quý.
Và đặc trưng của những dòng bàn ghế trường kỷ xưa đều được làm từ đa số là chất liệu gỗ gụ (gụ lào hay gụ mật) ngoài ra một số thì làm bằng gỗ trắc, hay gỗ lim.
Tuy nhiên, đối với người chuyên tìm mua trường kỷ thì họ rất hiểu rõ về bàn ghế trường kỷ với ưu điểm và nhược điểm. Còn đối với những ai mới bắt đầu biết đến dòng bàn ghế này thì họ lại khá băn khoăn không biết: Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không?.
Vì vậy, để giải đáp và giải phóng những ưu tư trong suy nghĩ của khách hàng, đồ gỗ mỹ nghệ mộc xưa - Dotinh.com xin chia sẻ với độc giả về dòng chất lượng bàn ghế gỗ gụ nhé.

1. Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ có tốt không?

Như bạn biết đấy, hiện nay bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ gụ đang chiếm được thiện cảm của người mua hàng. Vì không chỉ vẻ đẹp độc đáo của chúng mà vì chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường sống, tạo được sự ấm cúng, sang trọng. Thế nên, nhiều người lựa chọn mua dòng bàn ghế cổ xưa thay vì mua dòng bàn ghế hiện đại.
Và nhiều người, khi mới tìm hiểu về dòng bàn ghế trường kỷ gỗ gụ thì không biết bàn ghế gỗ gụ có tốt không? Mà giá thành lại cao thế nhỉ?

Vậy thực tế có phải gỗ gụ tốt như vậy hay không. Có nên mua bàn ghế trường kỷ gỗ gụ hay không. Vâng có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc đặt ra. Nhằm giải quyết những thắc mắc cũng như đưa ra cho quý vị một cái nhìn tổng quan nhất về bàn ghế gỗ nói chung và bàn ghế gỗ gụ nói riêng hôm nay mình cùng các bạn sẽ trao đổi những vấn đề cơ bản sau.
  • Thực ra bàn ghế bằng gỗ có rất nhiều loại. Gỗ càng tốt thì giá càng đắt, gỗ gụ có chất lượng tốt và mức giá khá cao so với mặt bằng trung bình nhưng nếu so với gỗ hương và gỗ trắc,.. thì không đắt bằng. Nói chung rất khó để tìm ra điểm không tốt của bàn ghế gỗ gụ, có chăng là nó khá nặng, còn các trường hợp khác ít nhiều đều cảm thấy siêu lòng trước những bộ bàn ghế gỗ gụ.
  • Gỗ gụ có đầy đủ tính chất của một loại gỗ làm bàn ghế tốt điển hình như : Gỗ có vân hoa đẹp, không cong vênh, độ bền cao, ít bị mối mọt, càng để lâu gỗ càng bóng. Gỗ gụ được dùng để đóng thuyền và các đồ nội thất sang trọng trong gia đình. Những đồ nội thất làm bằng gỗ Gụ thường có độ bền cao, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.
Với những ưu điểm nổi bật trên, bàn ghế trường kỷ gỗ gụ rất tốt phải không nào? Hơn nữa, giá trị của những bộ trường kỷ này như là món đồ cổ không hề bị xuống giá so với những dòng ghế thông thường. Vì thế mà hiện nay nhiều người lại lựa chọn tìm nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ để sở hữu bằng được đấy nhé.

2. Lý do mua bàn ghế trường kỷ tại Dotinh.com

Nếu bạn muốn tìm nơi bán trường kỷ gỗ gụ nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ gỗ gụ cũ số 1 tại Hải Hậu - Nam Định mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín - Chất lượng: Là người con quê Hải Minh - Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là "Hàng tốt - Đảm bảo - Đẹp - Bền" - Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.
TK10: Trường móc tàu 6 món - Liên hệ: 0948.777.798
TK11: Trường Dắt Cung Đình Huế Loại 1 - Liên hệ: 0948.777.798
TK14: Trường kỷ Huế đục bách vật - Liên hệ: 0948.777.798

Quý khách muốn sở hữu trường kỷ gỗ gụ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here