Tư vấn mua trường kỷ tại Bình Dương uy tín, chất lượng? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tư vấn mua trường kỷ tại Bình Dương uy tín, chất lượng?

Địa chỉ mua trường kỷ tại Bình Dương uy tín, chất lượng? bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu nơi mua trường kỷ đẹp tại Bình Dương ngay dưới đây nhé!

Hiện nay, dòng ban ghe truong ky xua vẫn là một trong những lựa chọn đắt giá của nhiều khách hàng. Đây không chỉ là sản phẩm có mẫu mã độc và lạ mà nó còn mang đến giá trị, nét đẹp văn hóa của người Việt xưa. Thế nên, nhiều gia đình nhất là gia đình nào có thế hệ người già đều muốn sở hữu dòng dòng bàn ghế cổ xưa này như để tri ân thế hệ xưa là như vậy.
Bạn đang ở Bình Dương? Bạn đang muốn sở hữu trường kỷ đẹp nhưng bạn lại băn khoăn không biết nơi nào bán trường kỷ gỗ đẹp tại Bình Dương? Và nếu mua trường kỷ tại Bình Dương theo Online liệu có đảm bảo hay không?
Đây thường là nỗi lo lắng của nhiều vị khách hàng? Vì theo họ muốn sở hữu được dòng đồ gỗ lối xưa đẹp mắt, ấn tượng thì việc xem hàng, nhìn ngắm nó mới yên tâm mua được.
Nhưng đa số những làng nghề, cơ sở sản xuất trường kỷ đẹp lại nằm ở ngoài Bắc. Trong Nam nếu có cửa hàng bán trường kỷ cũng là họ ra ngoài Bắc để tìm kiếm và phục vụ người dân có nhu cầu trong đấy. Thế nên, bạn cũng rất khó để có thể lựa chọn dòng sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp, chất lượng mẫu mã tốt. Vậy làm sao để mua trường kỷ tại Bình Dương đẹp khi xem hàng trực tiếp cũng như mua hàng Online đảm bảo chất lượng?

Tư vấn mua trường kỷ tại Bình Dương uy tín, chất lượng?

Như bạn biết đấy, tất cả các dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa đều xuất xứ từ làng nghề. Về nguyên tắc, nếu có điều kiện và kiến thức mua hàng thì tốt nhất về thăm làng nghề xem hàng để có thể vừa mua được hàng tốt nhất, đảm bảo nhất và giá cả phải chăng.
>>> Tìm hiểu ngay: Tìm hiểu làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Nam Định
Vậy với những người ở xa như: TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Lâm Đồng....muốn sở hữu dòng bàn ghế trường kỷ đẹp thì làm thế nào? Khi về thăm làng nghề gỗ mỹ nghệ phải mất hàng nghìn cây số?
Thực ra, cũng không hề quá khó nếu bạn tìm hiểu kỹ được địa chỉ nơi bán, nắm rõ được đặc điểm sản phẩm cũng như chính sách bán hàng từ xa là bạn có thể sở hữu ngay được dòng bàn ghế cổ xưa đẹp, dáng chuẩn, hàng chất lượng, không mông má và bị hớ giá.

#1. Dựa vào chất liệu gỗ

Bạn muốn tìm địa chỉ mua trường kỷ tại Bình Dương chất lượng? Nhưng không có điều kiện về trực tiếp tham quan làng nghề. Thì trước ý định mua hàng từ xa bạn phải tìm hiểu và quan tâm đến chất liệu gỗ.

Các cụ xưa kia đúc kết câu: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Nghĩa là bất kỳ với dòng sản phẩm nào từ nội thất cho đến quần áo, giày dép chúng ta cần phải biết sản phẩm đó được làm từ chất liệu gì? Ưu nhược điểm như thế nào? Từ đó chúng ta mới quan tâm đến hình dáng, nước sơn bên ngoài.
Đối với dòng bàn ghế cổ xưa thường được làm từ dòng gỗ quý hiếm nhóm 1 như: Gỗ sưa - Cẩm - Gụ mật - Lim - Mun - Hương - Gỗ Đỏ. Nếu bạn đi mua trường kỷ mà được làm từ những loại gỗ khác như: muồng, trai, sến, táu....thì tốt nhất bạn nên xem kỹ và cân nhắc có nên mua hàng hay không? Vì có thể đây là đồ giả cổ hoặc của thợ tay ngang nến giá trị không cao.
Về chất gỗ bạn nhớ để ý và quan tâm đặc biệt đến ten gỗ. Tại sao lại phải quan tâm đến ten gỗ? Đơn giản vì các dòng bàn ghế trường kỷ đẹp hay không chính là nhờ phần lớn đến ten gỗ. Vì chơi đồ gỗ cổ càng lâu năm ten gỗ xuống màu và trở nên đẹp và giá trị hơn.

#2. Kiểu dáng sản phẩm

Với những dòng bàn ghế gỗ cổ xưa, ai chơi cũng muốn sở hữu cho mình hàng độc, đẹp và ít bị đụng hàng. Vì thế, dòng bàn ghế lối cổ luôn có kiểu dáng thiết kế độc lạ với chạm khắc cầu kỳ và luôn mang giá trị cao.
Dòng bàn ghế trường kỷ làm theo mẫu cổ khi không đạt yêu cầu thì có giá trị rất thấp. Vì dáng thô tục, nét chạm xấu, đường nét hình khối không nuột thì đó chính là sản phẩm do thợ tay ngang làm ra chứ không phải thợ chính chuyên làm.

#3. Quy cách sản phẩm

Bạn nhớ để ý kỹ các khớp nối mộng, lắp ghép giữa chân ghế, thành ghế, tựa ghế. Chúng phải được khớp nối nuột nà, chi li không lộ liễu thì đây mới là sản phẩm bàn ghế đẹp, có độ sáng và hấp dẫn người mua.

#4. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Khi mua dòng bàn ghế lối cổ chất lượng thì đương nhiên giá trị tuổi thọ của chúng lên tới vài chục năm. Thế nên, nhất là khi mua hàng Online bạn phải kiểm tra thật kỹ chất liệu gỗ có đúng như loại mình đặt mua hay không? Độ dày gỗ, độ vững chắc có đạt yêu cầu đúng như những lời tư vấn hay không?

#5. Chính sách và cam kết

Nếu bạn không có điều kiện mua hàng trực tiếp, thì mua hàng Online bạn phải tìm hiểu rõ chính sách bán hàng như:
  • Free ship hay Mất phí
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng hay không?
  • Chính sách đổi trả như thế nào?
  • Chế độ bảo hành ra sao?
>>> Tham khảo ngay: TOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2018 bán chạy nhất
Dưới đây là một số trường kỷ tại Bình Dương đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here