Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đáng để lưu tâm | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đáng để lưu tâm

Những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách sẽ giúp bạn có những kiến thức trong việc lựa chọn mua bàn ghế cho gia đình hiện nay. Hãy lắng nghe những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách tại đây nhé!


Với những ai đang có ý định mua bàn ghế gỗ phòng khách cho gia đình mình thì việc tham khảo kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách của những người đi trước là điều vô cùng quan trọng. Những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách chính là những lời góp ý chân thành giúp bạn hiểu và định hướng để làm sao sở hữu bộ bàn ghế gỗ "chất" mà không hề bị hớ phải giá. Vì thế, trước khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nội thất nào thì hãy nhớ tham khảo những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách cho mình nhé để tránh bị bỡ ngỡ.

1. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách: chất liệu

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc đó chính là chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ chính yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ và độ bền đẹp của bàn ghế gỗ phòng khách.
Một dòng sản phẩm bền theo thời gian thì hẳn nhiên sản phẩm đó phải được làm từ chất liệu gỗ tốt. Hiện nay, bàn ghế gỗ phòng khách trên thị trường gồm 2 dòng cơ bản:
  • Bàn ghế gỗ phong cách hiện đại
  • Bàn ghế gỗ phong cách cổ điển
Tùy theo mỗi phong cách mà việc sử dụng chất liệu gỗ cũng khác nhau. Chính vì thế, kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách dựa trên chất liệu gỗ khá là quan trọng mà đôi khi nhiều người lại bỏ qua.
Đối với dòng bàn ghế lối cổ như: bộ trường kỷ đẹp hay sập gụ tủ chè...sẽ được sử dụng bằng chất liệu gỗ quý hiếm như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ cẩm....Đây là dòng gỗ có ưu điểm nổi bật góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho dòng nội thất lối xưa với vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, hài hòa nhất.
Đối với dòng bàn ghế gỗ hiện đại hẳn nhiên sẽ được làm từ gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ cate...hay gỗ công nghiệp với mẫu mã hiện đại, cách tân, đơn giản, thông thoáng và bắt mắt.
Vậy nên tùy theo sở thích, phong cách sống giản dị hay sôi động mà bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách phù hợp cho riêng mình nhé!

2. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách: Khớp Mộng

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách thứ 2 mà mình muốn chia sẻ với các bạn đó chính là khung giá. Đa số bàn ghế gỗ hiện nay đều có khung giá thiết kế khác nhau. Có một số dòng đồ gỗ nội thất chỉ dùng đinh cố định lại như thế kết cấu giá lỏng lẻo, không vững vàng. Nhất là sau 1 thời gian sử dụng có thể sẽ xuất hiện hiện tượng han gỉ, gãy. Thế nên người mua hàng cần phải chú ý đến điều này. Đa phần hiện nay, để bàn ghế hoàn thiện trở nên đẹp và chắc chắn hơn người ta dùng khớp nối mộng để khung gia bàn ghế được săn chắc, trông mềm mượt hơn.

Đối với dòng đồ gỗ nội thất nhỏ khi mua có thể kéo đi kéo lại trên nền xi măng, nhẹ nhàng, âm thanh trong và giòn thì chứng tỏ chất lượng tốt. Nếu không phát ra tiếng hay có tiếng tạp âm đục không đều chứng tỏ kết cấu không chắc chắn. Đây chính là kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách mà ít ai biết và cũng ít ai để ý điều này khi mua hàng. 

3. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách: màu sơn

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách thứ 3 mà mình muốn chia sẻ đó chính là nước màu của bàn ghế phải đều và mịn. Muốn đảm bảo được điều này hãy quan sát màu sắc của sơn trên lớp vân gỗ. Nếu mầu sắc rõ nét, bề mặt phẳng mịn sẽ đạt yêu cầu.
 Nên mua bàn ghế hoàn thiện màu vecni thủ công vì vecni bán gỗ rất dai và không bị bong tróc, cong phun máy PU sau thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng bong nổ lớp PU.

4. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách: độ thoải mái

Kiểm tra độ thoải mái cũng là 1 trong những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay được nhiều người quan tâm. Để mua được bộ bàn ghế gỗ tốt thì việc kiểm tra đến độ thoải mái sẽ giúp bạn mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Chính yếu tố này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, sáng suốt nhất và có phù hợp với mong muốn của lựa chọn của bạn hay không?

5. Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách: giá thành

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách thứ 5 mà mình muốn chia sẻ với độc giả đó chính là giá thành. Dù là có ý định mua sản phẩm bàn ghế nào đi chăng nữa thì bạn hãy cân nhắc, tính toán giá thành cho hợp lý nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here