Mua bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu Tết | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Mua bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu Tết

Mua bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu Tết? được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Đỗ Tĩnh. Hãy cùng Đỗ Tĩnh khám phá những bộ bàn ghế trường kỷ xưa trong dịp Tết Mậu Tuất này nhé!

Mua bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu Tết
Mua bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu Tết
Năm nào cũng thế, cứ mỗi dịp tết đến xuân sang thì nhà nhà, người người lại chuẩn bị cho mình những món quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ, ông bà. Xong bên cạnh đó cũng có nhiều khách hàng lại muốn dành tặng bộ bàn ghế trường kỷ xưa cho nhà từ tổ để tỏ lòng thành kính đối với các bậc bề trên, dòng họ của mình.
Tết Mậu Tuất năm nay, Đỗ Tĩnh lại có nhiều cơ hội, lại có nhiều những trải nghiệm mới mẻ và khá thú vị khi được tiếp xúc với nhiều khách hàng khách nhau. Phải nói rằng, để sở hữu được những bộ bàn ghế trường kỷ xưa đẹp nhiều vị khách không quản ngại hàng trăm, hàng nghìn cây số để về thăm đồ gỗ mỹ nghệ hải minh tại cửa hàng Đỗ Tĩnh. 
Có những vị khách từ Đồng Nai, Thanh Hóa, Vinh....đã bắt xe về tận nơi để được chiêm ngưỡng những tác phẩm, sản phẩm "truyền thống" của làng nghề Hải Minh. Và để về đến mảnh đất Hải Minh họ đã ghé thăm biết bao nhiêu cửa hàng, bao nhiêu làng nghề theo chiều dọc đất nước. Mỗi một làng nghề, mỗi một cơ sở đều cho những vị khách những dấu ấn riêng biệt về sản phẩm đồ gỗ lối xưa.
Tuy nhiên, để sở hữu được những bộ bàn ghế trường kỷ xưa theo đúng tiêu chí của mình thì các vị khách đó quyết định ghé thăm làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh để tìm hiểu, để đánh giá những bộ bàn ghế trường kỷ xưa nơi đây.

Khi ghé thăm cửa hàng Đỗ Tĩnh, chúng tôi có cơ hội được gặp những vị khách chủ yếu là các bác, các chú đang có nhu cầu sắm những bộ ghế trường kỷ xưa để trang trí phòng khách. Qua những cuộc nói chuyện, các bác tâm sự rằng:
Trước khi về làng nghề Hải Minh, các bác cũng đã ghé qua làng nghề gỗ La Xuyên. Đồ  gỗ nơi đây khá đẹp nhưng toàn đồ mới không có những bộ bàn ghế cổ xưa như nhà cháu.
Thực sự, hơn 20 năm làm kinh doanh đồ gỗ truyền thống, chúng tôi nhận thấy những mẫu bàn ghế trường kỷ xưa tại làng nghề Hải Minh lại 1 lần nữa "Chạm" đến trái tim của khách hàng. Quả thực, những vị khách khi ghé thăm cửa hàng Đỗ Tĩnh đều dành những lời khen ưu ái nhất:
Bàn ghế trường kỷ xưa nhà cháu khá đẹp, nét đục rất cầu kỳ, tỉ mỉ. Từng đường nét, góc cạnh được làm rất chỉn chu.....

Cảm giác khi được khách hàng đặc biệt dành tặng những lời khen ngợi ưu ái, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh lại cảm thấy hân hoan và hạnh phúc. Vì ít ra, những sản phẩm đồ gỗ lối xưa của nghệ nhân làng nghề chúng tôi đã mang lại niềm hạnh phúc thiết thực nhất cho mọi Quý khách hàng.

Cuộc trò chuyện trên điện thoại với vị khách đến từ Vinh

Tôi vẫn còn nhớ như in cuộc trò chuyện của 1 khách hàng sinh sống tại Vinh muốn mua bộ trường kỷ cũ vai lật làm quà tết cho nhà từ tổ ngoài Huế. Chú có tâm sự thật với tôi như sau:
Chào cháu, chú là người hôm trước gọi điện cho cháu để mua bàn ghế trường kỷ xưa. Hiện tại chú đang ở làng nghề gỗ La Xuyên, Ý Yên. Ở đây cũng có bộ trường kỷ vai lật đục tích tứ dân nhưng chú vẫn muốn về Hải Minh để ghé thăm cửa hàng nhà cháu. Vậy giờ chú muốn về Hải Minh thì chú đi như thế nào? Cháu hướng dẫn đường đi giúp chú được không?
Và rồi tôi cũng hướng dẫn chú để chú có cơ hội ghé thăm về làng nghề Hải Minh quê tôi. Như thế, Đỗ Tĩnh lại có thêm 1 cơ hội để được giao lưu, để được giới thiệu những mẫu bàn ghế trường kỷ xưa đến cho khách hàng.
Khách hàng từ Vinh đặt mua 3 bộ trường kỷ vai lật khi ghé thăm cửa hàng Đỗ Tĩnh
Khách hàng từ Vinh đặt mua 3 bộ trường kỷ vai lật khi ghé thăm cửa hàng Đỗ Tĩnh
Khi đặt chân đến cửa hàng Đỗ Tĩnh tôi đã giới thiệu cho chú đúng bộ trường kỷ vai lật đục tích tứ dân để chú xem. Đi cùng chú là 2 người bạn, được nhìn, được ngắm trực tiếp bộ trường kỷ xưa vai lật cả 3 người đều có chung 1 đánh giá:
Bộ trường kỷ vai lật đục tích tứ dân có đường nét rất sắc, độ hoàn thiện kỹ và màu sắc bàn ghế đậm đà, chuẩn ưng mắt.....
Vâng, để hoàn thiện được bộ bàn ghế trường kỷ xưa vai lật có đường nét mịn, thanh và màu sắc ưng mắt tất cả những người thợ lành nghề đã làm theo phương pháp thủ công truyền thống. Chúng tôi đánh vecneer bằng tay hoàn toàn chứ không sử dụng công nghệ sơn PU. Mục đích đánh vecneer thay vì dùng phủ PU vì nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp, thớ thịt mịn của vân gỗ tự nhiên. Mà riêng bộ bàn ghế trường kỷ xưa chỉ đẹp bởi nét đẹp tự nhiên mà những đường vân gỗ mang lại.
Đánh vecneer thủ công chứ không dùng sơn PU để phủ
Đánh vecneer thủ công chứ không dùng sơn PU để phủ
Để làm cho bộ trường kỷ vai lật trở nên sáng bóng, mềm mịn, trơn tru những người thợ đã dùng những chiếc chổi tre, lau rơm lá chuổi để bề mặt, góc cạnh của bộ trường kỷ vai lật trở nên sáng mịn, và căng bóng hơn. Như vậy, khi thiết kế và bài trí trong nhà sẽ làm không gian phòng khách trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn rất nhiều. Dưới đây là một số hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân sau khi đã được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho khách
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
 Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
 Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
 Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
 Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
 Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Hình ảnh trường kỷ vai lật đục tích tứ dân
Sau khi được chiêm ngưỡng, nhìn ngắm kỹ lưỡng từng nét đục chạm trên bộ bàn ghế trường kỷ vai lật. Chú đã đặt mua liền 3 bộ trường kỷ vai lật đục tích tứ dân tại nhà chúng tôi. Và nếu bạn muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ xưa làm quà biếu tết cho bố mẹ, ông bà hay dòng họ thì hãy đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh. Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng đâu ạ!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here