Đồ gỗ Thái Nguyên - Nơi bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Đồ gỗ Thái Nguyên - Nơi bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên

Bạn đang muốn sở hữu bộ trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên? Nhưng bạn không biết địa chỉ nào bán trường kỷ ở Thái Nguyên uy tín? Vậy cùng với Đỗ Tĩnh tìm hiểu ngay các bạn nhé!

Đồ gỗ Thái Nguyên - Nơi bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên
Đồ gỗ Thái Nguyên - Nơi bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên
Có thể nói, thị trường đồ gỗ tại Thái Nguyên rất sôi động và đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng khách cho gia đình mình bạn có thể tìm đến những cửa hàng đồ gỗ nội thất tại Thái Nguyên để mua hàng.
Thế nhưng, trong thời buổi công nghệ hiện nay, nhịp sống thay đổi, con người tiếp cận với hình thức mua hàng online, trực tuyến 1 cách nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Dù bạn ở Thái Nguyên, Vĩnh Phúc...hay thậm chí ở TP. Hồ Chí Minh nếu muốn sở hữu những bộ bàn ghế đẹp, sang trọng cho gia đình mình...Bạn chỉ cần lên mạng search từ khóa gần nơi mình sinh sống là bạn sẽ có địa chỉ cần mua những món đồ ưng ý cho riêng mình.
Thấu hiểu được thị hiếu của khách hàng, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh nhanh chóng tiếp cận mô hình kinh doanh trực tuyến để phục vụ những vị khách thân yêu đang sinh sống ở Thái Nguyên thông qua website: www.dotinh.com

Mô hình bán hàng Online trực tuyến Đỗ Tĩnh

Hiện nay, các mặt hàng đồ gỗ lối xưa đang được nhiều cơ sở kinh doanh chú trọng đến. Với mục đích đẩy mạnh thương hiệu làng nghề, quảng cáo sâu rộng đến nhiều tệp khách hàng tiềm năng. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh đang từng bước đẩy mạnh các dòng sản phẩm bàn ghế lối xưa. Trong đó, bộ trường kỷ đẹp chính là dòng sản phẩm chủ đạo mà Đỗ Tĩnh đang nhân rộng và phát triển mạnh tại thị trường Thái Nguyên.

Bộ trường kỷ đục sen vịt tại Đỗ Tĩnh
Tại thị trường Thái Nguyên, Đỗ Tĩnh đang xây dựng mô hình bán trường kỷ đẹp ở Thái Nguyên theo mô hình kinh doanh online thông qua website: www.dotinh.com. Đến với Đỗ Tĩnh, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu mã, những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa đẹp tuyệt vời được tạo ra từ những nghệ nhân giỏi của làng nghề Hải Minh.
Phải nói rằng, phát triển hệ thống bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên theo hình thức online đã giúp Đỗ Tĩnh tiếp cận được nhiều tệp khách hàng hơn. Song bên cạnh đó, vẫn còn nhiều người e ngại thông qua hình thức bán hàng Online.
Vì theo tâm lý chung của người mua hàng: "Được nhìn trực diện" bao giờ cũng đảm bảo, và chắc chắn hơn rất nhiều. Bởi vì hiện nay, nhiều trang web bán hàng thường quảng cáo và mời chào thực khách đến mua hàng hấp dẫn nhưng khi hàng vận chuyển đến tận tay khách hàng lại không như ý. Thế nên, đây cũng là điểm bất lợi trong mô hình kinh doanh Online.

5 điểm cộng khi bạn mua trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên

Vẫn biết rằng, mô hình bán trường kỷ tại Thái Nguyên theo hình thức Online có những điểm bất lợi. Nhưng Đỗ Tĩnh vẫn mạnh dạn xây dựng và phát triển hệ thống bán trường kỷ đẹp ở Thái Nguyên thông qua website www.dotinh.com. Đơn giản chúng tôi tin rằng:
Dù bạn có cửa hàng đặt trực tiếp tại Thái Nguyên hay cửa hàng Online hay không? Thì việc kinh doanh những sản phẩm chất lượng từ: "Mẫu mã - Kiểu dáng - Chất liệu - Giá thành" chính là những giá trị cốt lõi nhất sẽ giúp khách hàng đặt niềm tin trong từng sản phẩm.
Vì vậy, việc mua bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên mà Đỗ Tĩnh đang triển khai đã chiếm được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng mặc dù chúng tôi hoàn toàn không có cửa hàng bán trường kỷ đẹp tại Thái Nguyên. Dưới đây là 5 điểm cộng khi bạn mua trường kỷ đẹp ở Thái Nguyên khi đến với Đỗ Tĩnh.

#1. Kiểu dáng

Như bạn biết đấy, những bộ bàn ghế truong ky xua tại cửa hàng Đỗ Tĩnh sở hữu vẻ đẹp có 1 - 0 - 2 mà không nơi nào có thể sánh được. Sự sang trọng, chắc chắn tựa ghế, thành ghế sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi.

#2. Mẫu mã đa dạng

Mỗi bộ bàn ghế trường kỷ đẹp đều là sự kết tinh tài hoa giữa con mắt thẩm mỹ và bàn tay khéo léo của người nghệ nhân Hải Minh. Từng họa tiết, từng nét hoa văn đã được nghệ nhân làng nghề thổi linh hồn để tạo ra giá trị, vẻ đẹp hài hòa, cấu trúc vững trắc thông qua mỗi bộ bàn ghế.

#3. Chất liệu gỗ quý

Đối với mỗi sản phẩm bàn ghế trưởng kỷ cổ xưa thì việc lựa chọn chất liệu gỗ cũng khá quan trọng. Riêng tại cơ sở Đỗ Tĩnh, tất cả các sản phẩm bàn ghế trường kỷ đều được làm từ chất liệu gỗ:
  • Gỗ gụ
  • Gỗ trắc
  • Gỗ hương...
Sở dĩ đây là những loại gỗ có những ưu điểm nổi bật như: vẫn gỗ đẹp, thớ thịt mịn khi lên khung dáng bàn ghế sẽ toát lên sự nhã nhặn, thanh cao, nét đẹp cổ xưa cuốn hút mọi khách hàng.

#4. Giá thành

Giá thành bàn ghế trường kỷ cũng rất cạnh tranh nên quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả trường kỷ tại đây.

#5. Thương hiệu làng nghề

Như bạn biết đấy, Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh nổi tiếng với sản phẩm đặc trưng truyền thống đồ gỗ lối xưa, tranh gỗ, trường kỷ, sập gụ tủ chè....được nhiều người biết đến. Trải qua hàng ngàn năm, ông cha ta đã đúc kết những kinh nghiệm quý báu, tinh túy nhất để mang đến những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đẳng cấp phục vụ cho mọi khách hàng.
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)

Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ)
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ) 
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tự tin và cam kết tất cả các dòng sản phẩm bàn ghế trường kỷ đều là dòng sản phẩm được tạo nên từ nghệ nhân giỏi làng nghề Hải Minh. Họ đã mang những nét đẹp truyền thống, vượt thời gian vào trong bộ bàn ghế trường kỷ giữ nét đẹp truyền thống của người Việt xưa. Và khi cần mua hoặc muốn sở hữu trường kỷ giá rẻ tại Đỗ Tĩnh vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here