Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Điểm vàng của nét đẹp lối xưa | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Điểm vàng của nét đẹp lối xưa

Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn để lựa chọn món đồ gỗ lối xưa cho gia đình thì hãy 1 lần về thăm làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh và Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Điểm vàng của nét đẹp lối xưa.

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Điểm vàng của nét đẹp lối xưa
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Điểm vàng của nét đẹp lối xưa
Xã hội hiện đại, các làng nghề ngày càng phát triển mạnh không chỉ chú trọng về sản phẩm mà còn chú trọng xây dựng thương hiệu mình. Từ lâu làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh đã trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nam Định và đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Khi tới đây, rất nhiều người đã bị lôi cuốn bởi những bộ bàn ghế, bộ trường kỷ Hải Minh hay những mẫu sập gụ Nam Định... đẹp, khác lạ không giống với bất kì món đồ gỗ nào của thương hiệu khác. Bài viết này sẽ giúp cho những người yêu đồ gỗ biết được địa chỉ nơi bán đồ gỗ lối xưa

1 - Điều gì khiến đồ gỗ lối xưa làng nghề Hải Minh sản xuất lại làm nhiều người mê mẩn?

Sản phẩm được thiết kế từ gỗ đã trở thành một phần không thể thiếu giúp trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn. Là món nội thất vô cùng tuyệt vời không chỉ để trang trí mà còn có rất nhiều tính năng hữu ích. Các mẫu đồ gỗ lối xưa đang dần trở thành một xu hướng “hot” được nhiều cơ sở kinh doanh đồ gỗ chú trọng đến. Những bộ đồ gỗ lối xưa đang được làng nghề Hải Minh chuyên sản xuất đồ gỗ nhân rộng và phát triển mạnh.

Những bộ đồ gỗ lối xưa tại làng nghề Hải Minh có vẻ đẹp mà không nơi nào sánh được. Là sự kết hợp tinh tế, hài hòa với hơi hướng của những vẻ đẹp truyền thống mang đậm phong cách cổ xưa. Với đôi bàn tay khéo léo trong việc chạm trổ, cùng đôi mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng đường nét điêu khắc. Nơi đây là tạo ra vô vàn những tác phẩm nghệ thuật, là đứa con tinh thần vững chắc đến người dùng.
Nếu đã từng một lần ghé thăm làng nghề mỹ nghệ Hải Minh, bạn đã từng thử hỏi mình rằng phải chăng nơi đây ẩn chứa rất nhiều những bàn tay vàng đầy tiềm năng. Theo dòng chảy của thời gian, đồ gỗ Hải Minh được xây dựng trên đam mê, nỗ lực, lòng yêu nghề từng bước từng bước đưa làng nghề trở thành cái tên quen thuộc trong tiềm thức của nhiều người yêu thích những sản phẩm từ gỗ cũng như yêu những sản phẩm đồ gỗ được chạm khắc mang phong cách từ cổ xưa đến hiện đại.

2 - Tìm mua đồ gỗ lối xưa ở đâu đẹp, gần gũi và chất lượng


Thật thú vị khi mỗi ngày được nhìn, ngắm và sử dụng một bộ đồ gỗ đầy thủ công và chất lượng được chạm khắc tinh tế từ những bàn tay vàng. Làng nghề Hải Minh - chuyên sản xuất đồ gỗ giờ đây đã được nâng tầm, là tuyệt phẩm đồ gỗ, đặc biệt là những món đồ gỗ lối xưa tại Nam Định nói riêng cũng như trên toàn quốc. Để tìm cho riêng mình được một bộ sản phẩm đồ gỗ thiết kế theo phong cách lối xưa đúng theo sở thích sẽ không hẳn quá khó khi dưới đây là địa chỉ nơi bán đồ gỗ lối xưa mà bạn nên bỏ túi.
Nhu cầu sử dụng đồ gỗ rất lớn, là loại món đồ chạm khắc được sử dụng phổ biến từ trong gia đình đến công sở. Thích thú với những món đồ mang hơi hướng lối xưa, đây đã trở thành nét văn hóa độc đáo không chỉ người yêu đồ gỗ tại làng nghề Hải Minh mà còn xuất hiện ở nhiều nơi, của nhiều người khi muốn tìm hiểu nét đẹp cổ xưa cũng như muốn tìm hiểu những nét đẹp ẩn sâu trong chúng. Tìm mua đồ gỗ lối xưa để bản thân mình sử dụng, cũng như muốn đây là sản phẩm để trang trí không gian gia đình vừa đẹp lại vừa gần gũi. Đi khắp làng nghề Hải Minh, bạn sẽ chọn, tìm mua được cho mình một sản phẩm đồ gỗ lối xưa ưng ý ngoài ra bạn có thể tìm đến đồ gỗ Đỗ Tĩnh.

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tự hào là nhà sản xuất đồ gỗ lối xưa mang thương hiệu làng nghề mỹ nghệ Hải Minh chính hiệu, với những kiệt tác nghệ thuật đồ gỗ hoa văn tinh xảo đẹp, gần gũi và chất lượng nhất, bạn sẽ thực sự choáng ngợp bởi “thế giới đồ gỗ lối xưa” nơi đây. Là điểm đến lý tưởng của những dân sành đồ gỗ, Đỗ Tĩnh luôn là sự lựa chọn ưu tiên, là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua đồ gỗ lối xưa.
Với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng những thiết kế đồ gỗ với hình ảnh rồng, phượng, nét chạm khắc thăng hoa,... Tại đồ gỗ Đỗ Tĩnh, khi bạn muốn tìm nơi sản xuất đồ gỗ lối xưa có thể lưu tâm đến địa điểm này, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn tìm hiểu được nhiều hơn về cách tạo nên những sản phẩm đồ gỗ làm bằng gỗ gì, mang phong cách cũ nào cũng như các mẫu đồ gỗ lối xưa. Nếu không thể đến tận đây, chỉ một vài thao tác đơn giản khi bạn truy cập vào gian hàng trên http://www.truongkygo.com là có thể thoả sức chọn lựa những mẫu thiết kế lối xưa mà đồ gỗ Đỗ Tĩnh mang tới. Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với những người tìm nơi sản xuất đồ gỗ lối xưa.

3. Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Bộ ghế trúc kê hàng tái sâu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Trường kỷ Tam Sơn Ngũ Lân Vờn Cầu
Hy vọng rằng, với bài viết trên, bạn đã có thể cho mình thêm những hiểu biết, kiến thức thiết thực về loại đồ gỗ lối xưa độc đáo cũng như sản phẩm đồ gỗ cao cấp đến bình dân mà đồ gỗ Đỗ Tĩnh mang đến. Với người đam mê đồ gỗ, muốn được sở hữu những sản phẩm mang nét hoa văn tinh xảo, nét độc đáo của những sản phẩm mang phong cách xưa sẽ thật dễ dàng khi đặt mua tại đồ gỗ Đỗ Tĩnh hay trang website: truongkygo.com. Hãy cùng Đỗ Tĩnh lưu giữ những nét đẹp xưa bạn nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here