Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5

Những bộ trường kỷ đẹp bán chạy nhất tháng 5 tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh được nhiều khách hàng đặt mua. Tìm hiểu ngay nào!

Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5/2017
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5

1. Trường kỷ đục sen vịt gụ ta

Được lựa chọn chất liệu gỗ gụ ta (gụ Quảng Bình) siêu tốt. Bằng đôi bàn tay khéo léo, tinh tường, nghệ nhân làng nghề Hải Minh đã khắc họa thật sinh động cảnh vật sen vịt qua những bộ trường kỷ cổ đẹp thời xưa. Ai đã từng được chiêm ngưỡng, chắc chắn không thể trầm trồ trước nét đẹp đầy sâu sắc trong những bộ trường kỷ đẹp của Đỗ Tĩnh này.
Bộ trường kỷ đục tích sen vịt gụ ta - Những bộ trường kỷ đẹp
Bộ trường kỷ đục tích sen vịt gụ ta - Những bộ trường kỷ đẹp
Bộ trường kỷ đục tích sen vịt gụ ta thường gồm: 1 bàn + 2 ghế dài. Những nét vẽ hoa văn tinh tường, chất liệu gỗ gụ ta siêu tốt đã làm lung lay bao nhiêu người mua hàng. Phải nói rằng, có lẽ từ tình yêu làng nghề mà nghệ nhân nơi đây đã truyền cảm hứng để tạo nên những bộ ghế trường kỷ đầy giá trị nghệ thuật đến như vậy.
Nếu bạn bạn là tín đồ yêu những bộ ghế trường kỷ đẹp Hải Minh của Đỗ Tĩnh thì tại sao không về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh để thưởng thức những mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp tại đây nhỉ?
>>> Khám phá ngay 33 bộ trường kỷ mẫu đẹp tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh làm nao núng khách hàng

2. Bộ trường kỷ Huế gỗ trắc

Tiếp chuỗi những bộ trường kỷ đẹp bán chạy nhất tháng 5 Đỗ Tĩnh xin giới thiệu tới độc giả bộ trường kỷ Huế gỗ trắc. 
Bộ trường kỷ gỗ trắc - Những bộ trường kỷ đẹp
Phải nói rằng, bộ trường kỷ Huế gỗ trắc này đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ, đến từng chi tiết. Từng hoa văn lá dắt, những đường nét uốn lượn cho ta thấy sự kỳ công của nghệ nhân làng ghề Hải Minh. Từ thành ghế, tựa ghế, chân ghế đều được tạo nổi nên bởi những hoa văn chi tiết.
>>> Mua ngay bộ trường kỷ gỗ gụ đẹp tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh trang trí phòng khách cho nhà bạn nào.

3. Bộ trường kỷ khảm ốc Hải Minh

Tiếp theo trong những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh, Đỗ Tĩnh xin giới thiệu độc giả mẫu trường kỷ khảm ốc xà cừ đầy tinh tế và sắc xảo. Chắc chắn bộ trường kỷ đẹp Hải Minh sẽ làm nao núng nhiều khách hàng đấy nhé.
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5/2017
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5

4. Bộ trường móc 8 món

Theo lẽ thường, chắc chẳng ai nghĩ những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh lại được mua về trang trí phòng khách cho những ngôi nhà hiện đại. Thế nhưng, bộ ghế móc mỏ lại được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự đơn giản khi kết hợp với những viên đá tạo nên sự thông thoáng dễ nhìn và mang đến sự sang trọng cho phòng khách.
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5/2017
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5
Nhìn sự thanh lịch của bộ ghế trường móc 8 món này xem, từ nghế ngồi, mặt bàn và thành ghế đều được khéo khéo kết hợp với đá tự nhiên tạo nên độ sáng, độ thoáng và tôn được vẻ đẹp cho phòng khách nhà bạn.
Sự phối hợp ăn ý giữa nghệ thuật truyền thống và viên đá tự nhiên đánh tan sự suy nghĩ tiêu cực: "ghế cổ phải trang trí nhà cổ thì mới đẹp".

>>> Hãy tìm đến ngay Địa chỉ bán bàn ghế gỗ Hải Minh Nam Định chất lượng để được chiêm ngưỡng nhiều bộ trường kỷ đẹp đến mê hồn.

5. Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật 29tr300

Đâu chỉ có bàn ghế hiện đại mới điêu đứng khách mua mà những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh cũng đã được nhiều ánh mắt phải đắm đuối, phải trầm trồ trước nét đẹp đơn giản, nhưng lại rất cao sang vững trãi nhé!
Đó chính là bộ trường kỷ Huế song tiện đục tích gụ mật đang làm điêu đứng nhiều du khách.
Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh bán chạy nhất tháng 5
Nhìn lạ nhưng lại rất quen. Lạ so với những anh em cùng nhà nhưng lại quá đỗi thân quen đối với những người sành chơi bàn ghế gỗ cổ. Nhưng phải nói rằng bộ ghế trường kỷ cổ mang vẻ đẹp Huế xưa "vượt dòng thời gian" với mức giá cũng rất nhẹ nhàng và đáng yêu.
Sẽ phải làm sao khi mà nhiều khách hàng cứ phải điêu đứng với ánh nhìn "thòm thèm" trước vẻ đẹp của bàn ghế trường kỷ thời nay tại cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh.

Ấy vậy, mà trường kỷ Hải Minh đã bước vào du khách 1 cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ, không phô trương chỉ là sự "Chân thật - Chân thành - Tận tâm" của người kinh doanh đồ gỗ cổ Đỗ Tĩnh. 


Quý khách muốn sở hữu Những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: ban ghe go Hai Minh, Nam Dinh, ban ghe go hai minh nam dinh, dia chi ban ban ghe go hai minh nam dinh

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here