Mua trường kỷ cổ Hải Minh - Hàng chuẩn - giá chỉ từ 15tr | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Mua trường kỷ cổ Hải Minh - Hàng chuẩn - giá chỉ từ 15tr

Chỉ từ 15tr đến 40tr sở hữu bộ ghế trường kỷ cổ Hải Minh - Hàng chuẩn 100%. Đây là niềm mong mỏi lớn của những người yêu bàn ghế cổ xưa nói chung và niềm đam mê lớn của Đỗ Tĩnh nói riêng.

Mua trường kỷ cổ Hải Minh - Hàng chuẩn - giá chỉ từ 15tr
Mua trường kỷ cổ Hải Minh - Hàng chuẩn - giá chỉ từ 15tr
Thời gian gần đây, trào lưu mua bộ bàn ghế trường kỷ cổ Hải Minh hàng chuẩn được nhiều người trong giới đồ cổ để ý và lan tỏa khá rộng rãi trong giới những người yêu nét đẹp của bàn ghế cổ xưa.
Bạn có thể thấy những bộ bàn ghế trường kỷ cổ Hải Minh đang xuất hiện nhiều tại các nhà gỗ cổ, khu resort, biệt thự cao cấp hay cả ở trong những nhà hàng, quán cafe....được bài trí theo 1 phong cách rất riêng, độc đáo với 1 không gian cổ kính nhẹ nhàng, thanh tao và rất yên bình nhưng lại toát lên 1 vẻ đẹp hào nhoáng.
Trường kỷ đục sen vịt 20tr950 - Bộ trường kỷ cổ đẹp nhất 2017
>>> Xem ngay những mẫu trường kỷ gỗ đẹp khiến nhiều người không thể rời mắt
Nhưng có nhiều khách hàng vì muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ cổ Hải Minh này đã lên mạng đặt mua trường kỷ Hải Minh giá rẻ tại nhiều website online không được kiểm chứng độ uy tín, dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”. Để tránh đi vào vết xe đổ của họ, bạn nên tìm hiểu thật kĩ những thông tin về các cửa hàng bán bộ ghế trường kỷ Hải Minh trước khi quyết định đặt hàng!
Trường móc 6 món đục tay 22tr 400 - Bộ trường kỷ cổ đẹp nhất 2017
Có một cách đơn giản nhất để các bạn có thể mua trường kỷ cổ Hải Minh bảo hành chính hãng với mức giá chỉ từ 15tr, đó là đến thẳng cửa hàng Đồ gỗ lối xưa Đỗ Tĩnh – Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định!

4 lí do nên chọn Đỗ Tĩnh – Cửa hàng trường kỷ cổ xưa chính hãng Hải Minh:

1. Đa dạng về sản phẩm, mức giá thành ưu đãi

Đến với Đỗ Tĩnh, bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những mẫu trường kỷ cổ xưa đẹp với thương hiệu nổi tiếng của làng nghề Hải Minh gồm nhiều bộ trường kỷ như:
>>> Bạn nên xem hết tất cả các bộ trường kỷ giá rẻ của chúng tôi nếu không muốn bỏ lỡ những mẫu cực đẹp

2. Nhiều phân khúc phù hợp với từng khách hàng

Bàn ghế trường kỷ cổ Hải Minh tại Đỗ Tĩnh có rất nhiều phân khúc và giá thành cho bạn lựa chọn, phù hợp với điều kiện tài chính của từng người: Từ 15tr - 20tr; từ 20 triệu – 25 triệu; từ 25 triệu – 40 triệu, từ 40 triệu trở lên v.v Tất cả các sản phẩm trường kỷ Hải Minh đều là hàng chính hãng, chất lượng do những người nghệ nhân làng nghề Hải Minh tạo lên.

>>> Xem ngay BST trường kỷ giá rẻ tại Nam Định giá yêu thương chỉ từ 15 triệu tại Đỗ Tĩnh

3. Chế độ bảo hành, hậu mãi siêu việt

Đỗ Tĩnh có chế độ bảo hành trọn đời cho các sản phẩm – điều mà không phải cửa hàng bán trường kỷ cổ Hải Minh nào cũng dám đảm bảo và thực hiện đúng như cam kết với khách hàng!
Tuyển tập san "Bộ trường kỷ cổ đẹp nhất 2017" mọi thời đại
Nếu bạn yêu thích bộ trường kỷ Hải Minh hàng hiệu, đừng ngần ngại ghé qua cửa hàng Đồ gỗ Lối Xưa của Đỗ Tĩnh tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bộ trường kỷ cổ xưa giá rất yêu thương

>>> Thông tin hữu ích cho bạn: +43 mẫu trường kỷ đẹp 2017 có giá từ 15tr

Quý khách muốn mua bộ trường kỷ cổ Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: truong ky hai minh tai hue, truong ky hai minh chinh hieu, noi ban truong ky hai minh tai hue, truong ky co hai minh

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here