Bộ trường kỷ Huế đục tích Hải Minh bắt mắt người xem | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bộ trường kỷ Huế đục tích Hải Minh bắt mắt người xem

Bộ trường kỷ Huế đục tích Hải Minh 2017 làm bằng chất liệu gỗ gụ mật kết hợp khảm ốc đẹp mắt, cuốn hút. Free vận chuyển lắp đặt - Đặt hàng: 0948.777.798.

Bộ trường kỷ Huế đục tích Hải Minh bắt mắt người xem
Bộ trường kỷ Huế đục tích Hải Minh bắt mắt người xem
Bộ trường kỷ Huế đục tích nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Huế đẹp 2017 của Đỗ Tĩnh. Bộ ghế trường kỷ Huế được làm bằng chất liệu gỗ gụ mật kết hợp với khảm ốc đã tạo được nét đẹp riêng và sự độc đáo của đồ gỗ lối xưa nói riêng và đồ gỗ mỹ nghệ nói chung.
Để làm ra được bộ trường kỷ đẹp như thế này, đòi hỏi sự dày công của những nghệ nhân làng nghề đồ gỗ Hải Minh Nam Định và những người thợ giỏi nơi đây. Vậy bàn ghế Trường kỷ Huế được làm như thế nào? Bài viết này, hãy theo chân Đỗ Tĩnh về làng nghề Hải Minh Nam Định tìm hiểu nhé!

Hành trình về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh

Từ thành phố Nam Định về xã Hải Minh bạn sẽ mất khoảng 30p - 45p đi xe về. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn đồ gỗ mỹ nghệ với nhiều sản phẩm đa dạng, bắt mắt.
Tiếng đục chạm, tiếng lách cách xen lẫn tiếng cưới nói tạo nên 1 âm hưởng rất riêng của người Hải Minh. Nhưng nhìn sao gương mặt của người dân nơi đây rất rạng ngời và hạnh phúc. Có lẽ sản phẩm gỗ mỹ nghệ truyền thống đã tạo cho họ niềm vui khi đã đi khắp nơi được khách hàng đón nhận và tin tưởng.
Hôm nay, Đỗ Tĩnh sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu quy trình sản xuất bộ ghế trường kỷ Huế đục tích do người dân Hải Minh làm nhé!

Bộ trường kỷ Huế đục tích được làm như thế nào?

1. Khâu lựa chọn nguyên liệu

Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_22
Để xuất xưởng được bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tích thì trước tiên các bác ở đây sẽ lựa chọn nguyên liệu để làm ra nó. Đó chính là gỗ gụ mật các bạn nhé! Tại sao lại chọn gỗ gụ mật các bạn nên
Khi đã lựa chọn được chất liệu gỗ phù hợp rồi thì chúng ta cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác nghệ nhân làng nghề Hải Minh rồi. Để làm được mẫu trường kỷ Huế đục tích như trên thì ta cần phải có
  • Nhân công: Thợ mộcThợ đục, thợ khảm, thợ hoàn thiện (4 công đoạn tương ứng 4 nhóm thợ khác nhau các bạn nhé!)
  • Phụ kiện: Sơn, keo, khảm.....kèm theo
  • Kích thước: Chiều cao, chiều rộng độ dày.....
Để hiểu rõ hơn bạn đọc hãy tìm hiểu quy trình sản xuất bộ ghế trường kỷ tại đây nhé!

#2. Thông tin chi tiết bộ trường kỷ Huế đục tích

  • Sản xuất và thi công: Siêu thị đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh
  • Bộ 3 món: 2 trường + 1 bàn.
  • Chất liệu: Gụ Mật (100% gỗ đạt chuẩn)
  • Kích thước: Dài 1m83, sâu 56, cao 53p. chân 8p
  • Bàn: dài 1m30 x rộng 59p, cao 78p, chân 8p 
  • Tựa: cao 50, dày 3p5 
  • Tay: rộng 9p, cao 25p.
  • Sản xuất: Mới
  • Bảo hành: Trọn đời
  • Khuyến mại: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

#3. Các hình ảnh, họa tiết của bộ trường kỷ Huế đục tích

Bộ trường kỷ Huế đục tích được thi công tại xưởng sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề Hải Minh - Nam Định. Chất liệu để tạo nên bộ trường kỷ Huế đó là chất liệu gỗ gụ mật sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm độ bền cao, đẹp bởi vân gỗ mịn.
Ghế trường kỷ Huế đã được nghệ nhân giỏi làng nghề Hải Minh đục, chạm trổ rất tỉ mỉ, cẩn thận kết hợp với khảm ốc đã tạo được vẻ đẹp riêng và nét độc đáo của mẫu trường kỷ cổ đẹp này.
Chân ghế thiết kế khá to cho thấy sự vững chãi, chắc chắn nhưng lại khéo léo kết hợp với đường hoa văn mềm mại tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của bộ trường Huế gụ mật này.
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_20
Các họa tiết khảm trai được điểm xuyết 1 cách tinh tế trên thành ghế càng tôn thêm vẻ đẹp của mẫu trường kỷ này hơn.
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_15
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_14
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_12
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_10
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_09
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_08
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_07
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_07
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_06
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_05
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_03
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_04

Đây chính là mẫu ảnh chi tiết với những hình ảnh đã được to vẽ, chạm khắc 1 cách khéo léo, tài ba đây nghệ thuật mà bộ trường kỷ Huế này sở hữu được. Phải nói rằng để tạo ra được bộ trường kỷ Huế đục tích này đòi hỏi sự công phu và thẩm mỹ cao. Phải yêu nó, phải đam mê nó, phải coi là là cuộc sống, là hơi thở của mình thì những nghệ nhân làng nghề Hải Minh mới tạo ra được những mẫu ghế trường kỷ đẹp trường tồn theo năm tháng, ấn tượng lòng người như vậy.

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đục tích đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here