Tư vấn mua trường kỷ tại Bến Tre uy tín, giá tốt? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tư vấn mua trường kỷ tại Bến Tre uy tín, giá tốt?

Mua trường kỷ tại Bến Tre nơi nào uy tín, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy lắng nghe những lời chia sẻ chân thành khi mua trường kỷ đẹp tại Bến Tre nhé!

Trường kỷ là dòng bàn ghế cổ xưa vẫn đang chiếm ưu thế và chiếm được cảm tình từ phía người dùng. Nói về đồ đẹp, độ tinh xảo thì mình khẳng định chỉ có trường kỷ tại miền Bắc mới đủ sức hút  để lôi cuốn và chinh phục được tất cả khách gần cũng như khách xa về đây để xem và mua hàng. Nếu bạn ở Bến Tre, muốn sở hữu trường kỷ gỗ đẹp thì hãy 1 lần ghé thăm làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Hoặc nếu không có điều kiệnChắc chắn, bạn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp sang trọng, cũng như nét đục chạm tinh anh, kỷ xảo mà nghệ nhân nơi đây mang lại.

Tư vấn mua trường kỷ tại Bến Tre uy tín, giá tốt?

Bến Tre là tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long cách TP. Hồ Chí Minh 87km. Nơi đây tập trung nhiều tập đoàn kinh tế lớn nên cuộc sống của người dân cũng khá hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc trang trí nhà ở với những món đồ nội thất lối xưa đang được nhiều người tại Bến Tre quan tâm. Nhất là những dòng bàn ghế như: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè, tranh gỗ,....đang là những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích là săn lùng để tìm mua bằng được.
>>> Tham khảo ngay: 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2018 hiện nay

Nếu bạn muốn mua trường kỷ tại Bến Tre theo hình thức Online nhưng không có điều kiện để về thăm làng nghề hải minh hải hậu nam định thì hãy tham khảo những lời chia sẻ dưới đây nhé. Hy vọng, sẽ giúp bạn có đủ kinh nghiệm, tỉnh táo và sáng suốt để tìm được nơi bán trường kỷ tại Bến Tre tốt nhất.

#1. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên và quan trọng khi bạn muốn sở hữu trường kỷ bắc đấy nhé. Chất lượng đồng nghĩa với sản phẩm đó được làm bằng gỗ gì? Gỗ đó có những ưu điểm nổi bật gì? Có bền đẹp hay không?
>>> Tham khảo ngay: Bàn ghế trường kỷ cổ tại Nam Định làm bằng gỗ gì?

Như cha ông ta đã đúc kết từ xưa và cho đến ngày hôm nay vẫn còn nguyên giá trị cốt lõi: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Vì thế, riêng dòng sản phẩm đồ gỗ lối cổ hình thức có đẹp bao nhiêu mà chất liệu không tốt thì coi như bạn đã lãng phí tiền mua.
Ngược lại gỗ tốt nhưng mẫu mã kém, hoa văn làm không tinh xảo, làm ẩu thì bộ bàn ghế đó cũng sẽ bị bỏ ngang qua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, ngay từ bây giờ hãy lựa chọn và tìm mua trường kỷ đẹp tại Bến Tre đẹp cả hình thức cũng như chất lượng nhé bạn.

#2. Giá thành sản phẩm

Bạn đã ưng mẫu mã, kiểu dáng của bộ trường kỷ này rồi nhưng bạn còn mỗi lăn tăn về giá trường kỷ phải không nào? Vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn những bộ ghế trường kỷ đẹp, chất lượng nhưng đảm bảo về giá thành và nằm trong khả năng mua hàng của gia đình mình nhé!
>>> Tham khảo ngay: TOP 6 bộ trường kỷ giá rẻ đẹp nhất Nam Định giá 15tr

#3. Địa chỉ nơi bán

Khi bạn đã ưng về mẫu mã, chất liệu sản phẩm cũng như giá thành của bộ bàn ghế trường kỷ đó thì nhớ phải xác minh chính xác địa chỉ bạn mua bộ ghế trường kỷ đó là ở đâu. Có uy tín thì bạn mới nên chọn mặt gửi vàng. Uy tín ở đây nghĩa là:
  • Cửa hàng đó ở nơi đâu?
  • Có thuộc làng nghề hay không?
  • Và có thương hiệu được nhiều người đánh giá cao hay không?
Từ đó, bạn mới nên lựa chọn nơi bán trường kỷ chất lượng tốt cho chính mình.

#4. Chính sách bán hàng

Và cuối cùng khi mua trường kỷ tại Bến Tre, nhất là mua hình thức Online bạn nhớ phải tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng nơi đó:
  • Có được Free vận chuyển hay mất phí?
  • Hàng không đúng 100% như bản mẫu thì có được trả hàng lại không?
  • Nhận hàng trước khi nhận tiền
  • Chế độ bảo hành là như nào?
>>> Tham khảo ngay: TOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2018 bán chạy nhất
Dưới đây là một số trường kỷ tại Bến Tre đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here