Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng ngay tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Bàn ghế trường kỷ đẹp lối xưa đẳng cấp, cao sang.

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng

Càng nhiều càng loãng – Càng ít càng chất”. Đó chính xác là suy nghĩ chung của phần đông khách hàng khi tìm kiếm các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh.
Giữa cả 1 rừng bàn ghế trường kỷ phòng khách, với nhiều kiểu dáng làm từ chất liệu gỗ khác nhau bạn sẽ không khỏi phân vân: đâu mới là bộ bàn ghế trường kỷ đẹp chính hiệu và bộ ghế trường kỷ có làm từ chất liệu gỗ tốt hay không?

Lỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng sẽ TAN BIẾN ngay trong mùa hè nóng bức này khi đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh chính hiệu - chính gốc - 100% bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách siêu bền, siêu đẹp, siêu sang trọng. "Đẹp không tì vết" - Là cảm nhận của nhiều khách hàng khi đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh chúng tôi.
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng được chắt lọc gắt gao, giám sát từ quy trình làm bàn ghế trường kỷ của nghệ nhân làng nghề Hải Minh.
Nhưng trước hết hãy "điểm mặt" Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh này nhé!

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh

Làng nghề Hải Minh, Nam Định có tiếng với sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp lâu năm. Nhất là các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh luôn làm "nao núng" ý chí từ phía khách hàng khi chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp kiệt tác do nghệ nhân làng nghề Hải Minh tạo nên.

#1. Trường kỷ song tiện MS18

Mẫu trương kỷ song tiện MS18 được thiết kế sang trọng nhưng khá chắc chắn với chân ghế to khỏe tạo sự bền vững mà nhiều khách hàng chắc chắn quá quen thuộc với mẫu trường kỷ song tiện đẹp 2017. Đơn giản vì đây là mẫu ghế trường kỷ Hải Minh đẹp làm mưa làm gió trong suốt năm 2017.
 Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
>>> Xem ngay mẫu trường kỷ song tiện đẹp với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại khá tinh tế trong việc bài trí, sắp xếp các con tiện hợp lý.

#2. Trường kỷ nhị sư vờn cầu 3 món

Cùng nằm trong nhóm Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng từ ánh mắt đến trái tim. Trường kỷ nhị sư vờn cầu 3 món đã lột tả được tất vẻ vẻ đẹp từ ngoài vào trong.
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Đơn giản, nhẹ nhàng đó chính là chiếc bàn trường kỷ dùng để uống nước. Không rườm rà, hoa văn chỉ đơn giản điểm nhẹ những đường nét uốn lượn xung quanh cũng đã đủ sự tinh tế và làm nổi bật vẻ đẹp đơn sơ nhưng lại rất hoàn mỹ.
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Tựa ghế bộ trường nhị sư vờn cầu 3 món phải nói đó là kiệt tác, kỹ nghệ, con mắt tinh anh kết hợp đôi tay khéo léo mới tạo được sự uyển chuyển làm nổi bật những đường hoa lá và cảnh vật nơi đây.
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Đánh tan sự u ám, màu sáng của viên đá tự nhiên đã được nghệ nhân làng nghề Hải Minh tái hiện thật sinh động với những hoa văn, đường nét tạo sự thanh nhẹ, tươi mát trong bộ ghế nhị sư vờn cầu này.
>>> Xem ngay những bộ trường kỷ đẹp Hải Minh đang làm đắm say nhiều du khách khi đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh.

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Nam Định

Phải nói rằng, đối với bàn ghế cổ xưa thì các mẫu ghế trường kỷ đẹp Nam Định đã làm "điêu đứng" bao nhiêu khách hàng từ Bắc tới Trung và vào đến Nam. Mỗi tác phẩm, mỗi mẫu ghế trường kỷ đẹp Nam Định lại được nghệ nhân làng nghề Hải Minh khắc họa, lột tả thành công những tích sự, hoa văn, cảnh vật của nét văn hóa xưa.
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh "thôi miên" khách hàng
Đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần 2 chiếc ghế và 1 chiếc bàn trường kỷ xưa thì không gian nhà bạn sẽ trở nên khác lạ, giản dị, và rất yên bình.
Nếu biết cách khai thác và có tầm nhìn bạn sẽ biến ngôi nhà của bạn thành 1 vương cung vô cùng tráng lệ khi kết hợp với những đồ nội thất xưa cao cấp khác.
>>> Xem ngay mẫu nhà gỗ Hải Minh được thiết kế và trang trí toàn bộ nội thất xưa vô cùng đẳng cấp.

Vẻ đẹp các mẫu ghế trường kỷ đẹp Đỗ Tĩnh

Vốn yêu nét đẹp xưa qua những đồ cổ từ bình hoa, tranh gỗ đến những mẫu bàn ghế ghế trường kỷ đẹp cổ xưa. Đỗ Tĩnh đã xây dựng và phát triển thương hiệu truyền thống làng nghề Hải Minh, Nam Định quê mình vươn xa.
Trong hơn 20 năm kinh doanh nghề đồ gỗ mỹ nghệ, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã trải qua những biến cố thăng trầm khi trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những bộ ghế trường kỷ nhái và giá thành rẻ làm lu mờ mất đi giá trị thực thự của các mẫu ghế trường kỷ đẹp Đỗ Tĩnh.
Trong tâm của người kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ lâu năm. Đặc biệt muốn duy trì và phát triển thương hiệu làng nghề, Đỗ Tĩnh luôn luôn khắt khe đối với chính sản phẩm làm ra. Đã là bàn ghế trường kỷ đẹp phải được làm từ chất liệu gỗ tốt qua xử lý.
Để mang đến những kiểu dáng trường kỷ đẹp thì đòi hỏi người làm nghề phải có sự am hiểu đường nét, hoa văn và có 1 cái Tâm Sáng như thế mới tạo nên vẻ đẹp trường kỷ mang 1 nét đẹp riêng không hòa trộn với bất kỳ loại bàn ghế nào.

Đặc biệt, đã là người yêu thích đồ cổ thì có rất nhiều đối tượng mua hàng khác nhau: đối tượng nhiều tiền, đối tượng tầm trung, đối tượng ít tiện....Vì thế các mẫu ghế trường kỷ đẹp Đỗ Tĩnh có đầy đủ các loại dành tặng nhiều các đối tượng từ cao cấp đến bình dân nhưng vẫn phải đảm bảo Hàng chuẩn - Hàng đẹp - Siêu bền cho mọi khách hàng.
>>> Bấm vào tìm hiểu ngay mẫu trường kỷ cổ đẹp giá từ 15tr dành tặng cho mọi đối tượng khách hàng.

Các mẫu ghế trường kỷ đẹp phòng khách

Bạn đang băn khoăn cho rằng, các mẫu ghế trường kỷ đẹp này chỉ thích hợp và phù hợp với những ngôi nhà 3 gian, nhà 5 gian, hay nhà gỗ cỗ phải không?
Nếu bạn mang ý nghĩ đó thì hoàn toàn sai lầm. Giờ đây các mẫu ghế trường kỷ đẹp phòng khách đã được nhiều khách hàng đặt mua tại Đỗ Tĩnh để trang trí bài trí phòng khách cho nhà mình ngay cả những ngôi nhà hiện đại.
Chỉ cần sự khéo léo kết hợp với một số đồ nội thất khác là bạn sẽ biến 1 không gian nhà hiện đại thành không gian in đậm lối xưa với vẻ đẹp tiềm ẩn mà những bộ trường kỷ mang lại.
Xa hơn, các mẫu ghế trường kỷ đẹp không chỉ dành cho phòng khách mà nó còn được bài trí trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp đầy dư vị lối xưa.
>>> Đừng bỏ lỡ 35 mẫu trường kỷ đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Quý khách muốn sở hữu Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: ban ghe truong ky dep Hai Minh, ban ghe truong ky dep Nam Dinh, ban ghe truong ky dep Do Tinh, ban ghe truong ky dep phong khach

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here