Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin chia sẻ với quý độc giả bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt, nét chạm trổ tinh xảo, hoa văn mềm mại hút hồn nhiều người xem.

Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Nếu tìm hiểu về bộ trường kỷ song tiện các bạn sẽ thấy trường con tiện có rất nhiều loại. Mỗi loại trường kỷ gỗ song tiện lại được nghệ nhân làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh thiết kế theo kiểu dáng, mẫu mã với nét hoa văn khác nhau.
Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ gỗ đẹp, trường kỷ song tiện gỗ đã thu hút và chinh phục người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là những con tiện được tạo la khá đồng đều và đặt song song, thẳng hàng với nhau như thôi miên ánh mắt của người mua hàng.
Những con tiện được sắp xếp khá đồng đều xen giữa những họa tiết hoa văn mềm mại càng làm tăng thêm vẻ đẹp sắc sảo, tinh anh nhưng có sự thông thoáng nhất định.
Nếu được ngồi trên bộ ghế trường kỷ song tiện này bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái bởi cuộc nói chuyện tự nhiên, gần gũi bên ly trà.
Vậy chẳng hà cớ gì mà tín đồ yêu bộ ghế trường kỷ cổ đẹp lại không sở hữu những bộ trường kỷ song tiện đẹp nhất dành tặng cho phòng khách nhà mình phải không?
Trong bài viết này, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin gửi tới tiếp mẫu trường kỷ song tiện đẹp 2017 để bổ sung vào bộ sưu tập mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp nhất của Đỗ Tĩnh đó là: Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật. Các bạn có thể tham khảo các mẫu trường kỷ song tiện dưới đây:

Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật

Nếu các bạn đã về làng nghề Hải Minh, ghé thăm cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh chắc chắn bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên mà bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật mang lại. Bộ trường kỷ con tiện 3 món gồm: 1 bàn + 2 ghế dài kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên 1 không gian xưa giản dị cho phòng khách nhà bạn.

Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
 Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Để tạo nên được vẻ đẹp tự nhiên của bộ trường kỷ con tiện cổ xưa này chúng ta không thể không nhắc đến những người nghệ nhân làng nghề Hải Minh. Chính bằng đôi tay khéo léo, sự sáng tạo của họ đã tạo nên thương hiệu trường kỷ Hải Minh sáng giá, được người dân cả nước biết đến.

Chất liệu gỗ của bộ trường kỷ song tiện đồ tái

Khỏi phải nói, với Đỗ Tĩnh, để tạo nên sản phẩm đẹp, giá trị ngoài yếu tố thẩm mỹ thì chất liệu sản phẩm là tiêu chí cực kỳ quan trọng trong quá trình sản xuất trường kỷ gỗ đẹp. Đối với bộ trường kỷ song tiện đồ tái, chúng tôi lựa chọn chất liệu gỗ gụ mật - Thuộc danh sách loại gỗ quý nhất của Việt Nam hiện nay.
Khỏi phải nói, trường kỷ xưa được làm bằng gỗ gụ mật hay gỗ hương, gỗ cẩm lai...chắc chắn sẽ tạo giá trị lâu bền về mặt thời gian đồng thời tôn lên nét đẹp tự nhiên với đường vân gỗ mượt, và bóng tạo nét đẹp riêng biệt so với nhiều loại bàn ghế gỗ khác.
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt

Kiểu dáng thiết kế bộ trường kỷ song tiện đồ tái

Về kiểu dáng thiết kế của bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật này, chắc chắn bạn không thể chê vào đâu được bởi nghệ nhân làng nghề Hải Minh đã thổi hồn theo từng đường nét, từng góc cạnh của hoa văn lá dắt với những con tiện đặt song song, đồng đều khoảng cách.
Chính sự trau truốt, tỉ mỉ như vậy đã tạo nên dáng ghế thanh mảnh nhưng lại khá chắc chắn và khỏe khoắn. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu bộ trường kỷ song tiện đồ tái được thiết kế không gian phòng khách kết hợp với những món đồ nội thất xưa sẽ làm gia tăng giá trị cho căn nhà của bạn.
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
 Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt

Giá thành bộ trường kỷ đồ tái gụ mật

So với những bộ bàn ghế xưa khác, thì trường kỷ gỗ gụ luôn luôn là lựa chọn ưu việt nhất cho khách hàng. Bảng giá trường kỷ cổ tuy có giá thành cao hơn so với những loại bàn ghế khác nhưng về thời gian sử dụng sẽ lâu bền hơn. Đặc biệt, những mẫu ghế cổ xưa sẽ không bao giờ bị lỗi mốt so với những bộ bàn ghế hiện đại khác.
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
 Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt

Tuổi thọ trung bình của bộ trường kỷ con tiện đồ tái

Bạn đọc phải biết rằng, đối với những bộ trường kỷ làm bằng gỗ rác sẽ có tuổi thọ trung bình từ 2 năm đến 5 năm. Và đương nhiên giá thành của nó sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những bộ ghế trường kỷ đã xử lý hết gỗ rác.
Đặc biệt, nếu bộ trường kỷ con tiện đồ tái gụ mật được tuyển chọn chất liệu gỗ tự nhiên tốt và qua khâu xử lý gỗ rác chúng sẽ có tuổi thọ từ 100 năm đến 200 năm. Như vậy, bàn ghế trường kỷ gỗ gụ rất bền và không bị lỗi mốt các bạn nhé!
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt

Địa chỉ mua bộ ghế trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật

Hiện nay, rất nhiều cơ sở, cửa hàng đại lý đang phân phối dòng sản phẩm trường kỷ cổ xưa đẹp, nhiều mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Để tìm được cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ uy tín hãy đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề đồ gỗ Hải Minh Hải Hậu Nam Định.
Đến đây, bạn sẽ như được lạc vào trong hệ thống showroom với nhiều mẫu ghế trường kỷ cổ đẹp, phong phú. Bạn sẽ bị lu mờ trước 1 không gian trưng bày từ bộ ghế trường kỷ cho đến bộ bàn ghế trúc đan, hay bộ bàn ghế ăn kiểu cổ.
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật giá tốt
Và chắc chắn, Đỗ Tĩnh chính là địa chỉ mua bộ ghế trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật uy tín, chất lượng và được khách hàng đánh giá cao.
Hãy đến với Đỗ Tĩnh bạn sẽ thấy sự khác biệt của chúng tôi từ giá thành sản phẩm cho đến chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay.


Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ song tiện đồ tái gụ mật cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky song tien go do tai, bo truong ky song tien do tai, bo ghe truong ky go gu mat, mau truong ky go gu mat dep, sang trong, cao cap, gia tot

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here