Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho nhà ống - Anh Trung | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho nhà ống - Anh Trung

Nhiều người đang băn khoăn không biết bài trí trường kỷ gỗ cho nhà ống có phù hợp hay không? Cùng Dotinh.com tham quan không gian trưng bày trường kỷ cổ xưa cho nhà ống của gia đình anh Trung tại Đồng Nai nhé.

Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho nhà ống - Anh Trung

1. Thông tin khách hàng mua trường kỷ bảo áp xuyên niên

  • Khách hàng: Anh Trung - Đồng Nai
  • Mục đích sử dụng: Dùng để tiếp khách
  • Bộ trường kỷ: Bảo áp xuyên liên 3 món
  • Phong cách thiết kế: Phong cách lối xưa
  • Chất liệu chủ đạo: Gỗ gụ cao cấp
  • Đơn vị thiết kế: Dotinh.com
  • Thời gian thiết kế: 6 tháng
  • Thời gian thi công bàn giao: 01 ngày

2. Thông tin bộ trường kỷ bảo áp xuyên liên

  • Chất liệu: Gỗ gụ ta quảng bình
  • Số món: 3 món gồm 2 ghế và 1 bàn
  • Số đo:
  • Bàn: 1m11,5 x 60p x cao 80 cm
  • Ghế: 2m17 mặt ghế sâu 49cm, cao 51cm tấm dày 2cm
  • Nơi sản xuất: phân xưởng đồ gỗ đẹp Dotinh.com
  • Tuổi thọ: >100 năm tuổi
  • Giá: liên hệ
  • Vận chuyển: Trên toàn quốc
  • Phí vận chuyển: Tùy theo khoảng cách xa gần mà chi phí vận chuyển sẽ khác nhau

3. Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ đẹp cho nhà ống - Anh Trung

3.1. Đóng bộ trường kỷ gỗ cho anh Trung

Như anh Trung chia sẻ với Dotinh.com rằng, nhà anh được thiết kế theo kiểu nhà ống hiện đại. Anh muốn làm mới không gian sống nhà mình bằng cách trưng bày những món đồ gỗ lỗi xưa vừa nhẹ nhàng, vừa tinh tế mà tạo chất lượng cuộc sống thư thái, sang trọng cho ngôi nhà của mình. Và sau khi tham khảo các nơi bán đồ gỗ đẹp, anh quyết định đặt mua bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Dotinh.com. Bởi vì ngoài các mẫu ghế trường kỷ đẹp, tinh tế, chất lượng, thì anh Trung thấy sự tư vấn nhiệt thành, với đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, cam kết rõ ràng nên anh đặt niềm tin vào cơ sở Dotinh.com.
Nhân viên đang đóng gói bộ bàn ghế bảo áp xuyên niên để vận chuyển vào Đồng Nai - Ảnh: Internet
Nhân viên Dotinh.com đang đóng gói bộ trường kỷ kỹ càng để vận chuyển không bị trầy xước
Vì đây là đơn hàng được giao đến tận Đồng Nai, nên để đảm bảo vẻ đẹp nguyên vẹn cho bộ ghế trường kỷ không bị trầy xước. Đội ngũ nhân viên của Dotinh.com đã bọc bộ ghế bằng lớp bạt bao bọc xung quanh ghế và chân ghế.

Bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai được chúng tôi đóng gói bìa cứng để đảm bảo không bị trầy xước khi đi xa - Ảnh: Dotinh.com
Trước khi phủ lớp bạt lên thì chúng tôi phải dùng bìa cứng để bao bọc xung quanh
Trước khi phủ lớp bạt lên xung quanh bộ bàn ghế, thì nhân viên Dotinh.com đã phải sử dụng những lớp bìa cứng đóng xung quanh để đảo bảo khi va đạp mạnh bàn ghế cũng sẽ không bị trầy xước, hoặc vị vỡ khi vận chuyển. Bởi riêng vận chuyển đường xa, chúng tôi phải bọc bộ ghế kỹ càng để đảm bảo độ sang trọng, nét đẹp tự nhiên cho bộ bàn ghế.

Để bảo vệ được nét đẹp và tránh trầy xước trong quá trình đi xa, chúng tôi phải đóng gói kỹ càng để làm sao giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho bộ bàn ghế đến Đồng Nai an toàn - Ảnh: Dotinh.com
Sau khi đóng bìa cứng xong, chúng tôi phủ lớp bạt lên trên cùng

3.2. Bàn giao bộ trường kỷ cho anh Trung

Sau khi chúng tôi đóng gói xong và gửi bộ ghế đến cho gia đình anh Trung thì đây chính là không gian ngôi nhà khi được kê bộ ghế trường kỷ. Nhìn thấy 1 không gian thoáng rộng và sự đồng màu giữa bộ bàn ghế và bàn thờ gia tiên đã khiến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và thân thương hơn bao giờ hết.
Và sự xuất hiện của bộ TK09 A1 đã làm sáng rực cả 1 gian nhà hiện đại - Ảnh: Dotinh.com
Tất cả chi tiết đục chạm, hoa văn đều được tỉa tót kỹ càng, trau truốt
Nói về bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên TK09 A1, hầu như ai cũng yêu mến nét đẹp cổ xưa nhưng hiện đại mà nó mang đến. Từ kiểu dáng thiết kế, cho đến họa tiết sen vịt đều được nhấn nhá 1 cách mềm mại, uyển chuyển đã nâng tầng độ tuyệt kỹ của món đồ lên tới đỉnh cao. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người đã bị mê mẩn với form dáng nhỏ gọn, cân đối mà nó mang đến. Khi đặt bất kỳ trong không gian ngôi nhà nào, thì bộ TK09 A1 sẽ toát lên phong thái nhẹ nhàng, cao sang khiến ai cũng phải si mê, ngắm nhìn nó.
Nhìn không gian có vẻ đơn giản, nhưng lại rất thanh cao, mới lạ phải không quý vị - Ảnh: Dotinh.com
Bộ trường kỷ sở hữu màu nâu trầm ấm
Với nền gạch hoa sáng bóng, khi trưng bày bộ ghế trường kỷ bảo áp xuyên liên đã làm nổi bật không gian sống của gia đình. Bộ ghế được làm từ chất gỗ gụ cao cấp nên tất cả những họa tiết hoa văn đều được chạm trổ ấn tượng, mặt bàn được làm nhẵn nhụi, phẳng phui khi sờ bàn tay lên sẽ thấy mát mẻ.
Bàn được phân chia thành 2 tầng và được chà nhám kỹ càng - Ảnh: Internet
Bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai được chúng tôi đóng gói bìa cứng để đảm bảo không bị trầy xước khi đi xa – Ảnh: Dotinh.com

Mặt bàn được chúng tôi sử dụng kỹ thuật chà nhám kỹ càng, để làm sao mặt bàn được nhẵn nhụi, phẳng phiu như tấm gương. Khi vê tay từ đầu này sang đầu kia, chắc chắn quý khách sẽ cảm nhận được độ mềm mượt, óng như tơ mà chúng tôi đã làm. Phải làm kỹ như vậy nó mới tôn lên được vẻ đẹp cao sang, độ bóng bảy của bộ bàn ghế. Nhìn đã thích mê.

Dù chụp ở góc cạnh nào, nét đẹp của bộ bàn ghế này cũng ánh lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng - Ảnh: Internet


3. Dotinh.com - Nơi bán bàn ghế trường kỷ đẹp cho văn phòng chất lượng

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho nhà ống mà đang đắn đo, phân vân lựa chọn nơi bán chất lượng. Thì tại sao bạn không về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Cái nôi sản sinh ra những dòng bàn ghế đẹp, chất lượng nhất hiện nay.
Đến với Dotinh.com, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp mà bên cạnh đó quý vị sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh gỗ khảm ốc, bộ tranh tứ quý...do chính đôi tay tài hoa mà nghệ nhân làng nghề sản xuất ra. Hơn nữa, giá cả những món đồ tại Dotinh.com rất phải chăng, sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
icon-mua-ngay
CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Đường 1, Làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Website: www.dotinh.com | www.truongkygo.com | www.sapgutuche.com
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here