Tìm mua trường kỷ gỗ cho nhà chung cư? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Tìm mua trường kỷ gỗ cho nhà chung cư?

Bạn đang muốn tìm mua trường kỷ gỗ cho nhà chung cư? Thế nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bộ trường kỷ gỗ nào phù hợp với căn nhà của mình. Hãy cùng Dotinh.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tìm mua trường kỷ gỗ cho nhà chung cư?
Tìm mua trường kỷ gỗ cho nhà chung cư?

Hỏi đáp:

Xin chào shop! Tôi cần tham khảo bộ trường kỷ cho nhà chung cư. Bộ trường kỷ bao gồm 4 món: 1 trường + 1 bàn + 2 đôn cao. Tôi thích những bộ trường kỷ có hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng. Về phòng khách nhà tôi có diện tích khoảng 20 m2 nên đặt bộ trường kỷ gỗ nào để cho phù hợp. Xin cám ơn shop!

 Trả lời

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến trường kỷ đẹp Dotinh.com. Theo như nguyện vọng của quý khách, chúng tôi hiểu rằng, quý khách đang cần tìm mua bộ trường kỷ gỗ cho nhà chung cư với mẫu mà kiểu dáng đơn giản, hoa văn không cầu kỳ, phức tạp nhưng nó vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, khang trang cho ngôi nhà của mình.
Với bộ trường kỷ gỗ mang họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp thì quý khách có thể tham khảo những bộ trường kỷ gỗ gụ như:

  • Trường kỷ song tiện
  • Bộ trường kỷ vai lật
  • Bộ tam sơn vai bò

.....
Đây là những trường kỷ đẹp có kiểu dáng thiết kế khá nhỏ gọn, xinh xắn với những chi tiết hoa văn đơn giản sẽ làm không gian sống của chung cư quý khách thêm đẹp hơn, rộng hơn, đầm ấm hơn.
Như quý khách chia sẻ, vì căn chung cư nhà mình chỉ nhỏ với 20 m2, quý khách muốn chọn mua bộ trường 1 ghế + 1 bàn + 2 đôn...để phù hợp với không gian sống nhà mình.

TK28: Trường kỷ song tiện Huế đẹp mê mẩn với mẫu nhà mái Thái
TK28: Trường kỷ song tiện Huế đẹp mê mẩn với mẫu nhà mái Thái
Bàn giao trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Bàn giao trường kỷ song tiện ngũ sơn Huế tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Một lần nữa, đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chân thành quý khách đã tin tưởng và tìm mua trường kỷ chung cư tại nhà chúng tôi. Còn quý vị thì sao? Nếu muốn tân trang vẻ đẹp hiện đại lẫn nét đẹp cổ xưa qua bộ trường kỷ song tiện thì Dotinh.com chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 

Địa chỉ: Đường 1, Làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here