Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình

Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội khiến cho bao người phải lim tim và choáng ngợp trước vẻ đẹp đỉnh cao của nghệ thuật đục chạm. Mẫu trường kỷ này đã nâng tầm không gian phong khách trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 
Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu về đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định như vậy, bởi vì thương hiệu sản phẩm trường kỷ cổ xưa được tạo nên từ sự kết hợp của gỗ quý tự nhiên cho đến bàn tay xuất sắc của những người thợ lành nghề. Trong bài viết này, Đỗ Tĩnh xin giới thiệu đến quý vị Bộ trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội, một món đồ nội thất hết sức tinh xảo được chế tác tại cơ sở của chúng tôi. 
Mẫu trường kỷ đẹp, sang trọng, đẳng cấp. (Ảnh: Dotinh.com)
Bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại ở Hà Nội không chỉ mang đến sự sang trọng mà qua đó còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Bộ trường kỷ không chỉ cho thấy sự hoành tráng bề thế, sự tinh xảo trong từng đường nét đục chạm của những người nghệ nhân mà còn có ý nghĩa phong thủy rất sâu sắc.
Đây là một trong những bộ bàn ghế cao cấp với từng nét đục chạm tinh túy vô cùng sắc nét. (Ảnh: Dotinh.com)
Chất liệu gỗ: Trường kỷ gỗ cổ đồ đại tại Hà Nội bao gồm 2 trường + 1 bàn được làm bằng chất liệu gỗ gụ ta. Trường kỷ được sử dụng lâu năm (tuổi thọ > 100 năm) đóng dày dặn, nuột nà và mộng chắc chắn, vân gỗ xoáy tuyệt đẹp, sáng bóng.
Tựa ghế đục chạm những cổ đồ gắn liền với sở thích của người chơi cổ vật. (Ảnh: Dotinh.com)
Hoa văn đục chạm: Hình ảnh những cổ đồ trên tựa ghế được lấy cảm hứng trong cách chơi đồ cổ của giới thượng lưu. Người chơi đồ cổ phải là những người cực kỳ tinh tế trong cách chơi và cách bài trí không gian phòng khách, nơi họ chìm đắm với niềm đam mê của mình, chính vì vậy, việc khắc họa hình ảnh cổ đồ lên tựa ghế trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội sẽ đem lại sự sang trọng, tạo nhã và nâng tầm không gian phòng khách gia đình. 

Hình ảnh bộ trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội

Trường kỷ mang dáng vẻ thanh thoát, nhẹ ngàng và gần gũi với cuộc sống gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Bộ bàn ghế trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội có rất nhiều công dụng như quý vị có thể ngồi uống trà, nghỉ ngơi, tiếp khách, hay làm bàn ăn cơm, làm việc,... (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ cổ được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi kiểu dáng vững chắc kết hợp với những đường nét hoa văn tinh xảo. (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội - Nâng tầm phòng khách gia đình. (Ảnh: Dotinh.com)
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin trân thành cảm ơn các quý khách hàng gần xa đã luôn đặt niềm tin với cơ sở đồ gỗ mỹ nghề của chúng tôi. Nếu quý vị cũng có xu hướng tìm kiếm một bộ bàn ghế như Trường kỷ cổ đồ đại tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Đỗ Tĩnh để được tư vấn và sở hữu món đồ chất lượng nhất. 



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here