Chia sẻ nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội uy tín | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Chia sẻ nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội uy tín

Địa chỉ nào đang bán trường kỷ cũ tại Hà Nội uy tín, chất lượng đang là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm. Trong bài viết này, Đồ gỗ đẹp Dotinh.com chia sẻ nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội ngay nhé.

Hỏi nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội uy tín, chất lượng (Ảnh: Dotinh.com)
Hỏi nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội uy tín, chất lượng (Ảnh: Dotinh.com)
Khi công nghệ 4.0 phát triển, việc giao thương mua bán hàng quá cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hầu hết các mặt hàng đồ gỗ, thời trang, làm đẹp….đều được người bán đăng tải lên trên MXH, diễn đàn…để phục vụ cho người mua.
Tuy nhiên, việc bán hàng quá tràn lan khiến nhiều người tiêu dùng mông lung. Họ không định hình cũng như không xác định được phương hướng làm thế nào để biết đó là sản phẩm tốt hay xấu. Khi mà MXH quá ảo bởi hình ảnh luôn được trau truốt đến mức khó tin. Thế nên, nhiều người e ngại việc mua hàng trên mạng có thực sự đảm bảo hay không.

Bán trường kỷ cũ tại Hà Nội như thế nào?

Hiện nay, cửa hàng bán trường kỷ cũ tại Hà Nội có rất nhiều nơi bán. Khi nhu cầu thực khách ở Hà Nội quan tâm nhiều kéo theo nhiều cửa hàng, đơn vị đánh mạnh trong tâm vào thị trường Hà Nội.
Bán trường kỷ cũ tại Hà Nội như thế nào? (Ảnh: Dotinh.com)
Bán trường kỷ cũ tại Hà Nội như thế nào? (Ảnh: Dotinh.com)
Trên thực tế, để tìm được nơi bán trường kỷ cũ ở Hà Nội với cửa hàng to rộng, phóng khoáng thì rất khó. Bởi đây là dòng đồ gỗ cổ xưa có giá trị khá cao nên chúng được sản xuất tập trung chủ yếu ở những làng nghề có tiếng như làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.
Vậy việc mua bán trường kỷ cũ tại Hà Nội diễn ra như thế nào? Khi nhu cầu người mua ở Hà Nội rất nhiều mà những cửa hàng đồ gỗ trường kỷ chỉ có ở những làng nghề.
Trường kỷ ngũ lân vờn cầu (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ ngũ lân vờn cầu (Ảnh: Dotinh.com)
Đó là các cửa hàng sau khi sản xuất ra được bộ trường kỷ thì họ sẽ chụp hình up lên Facebook, diễn đàn, website….Thậm chí để người mua cảm nhận được vẻ đẹp tinh túy của mẫu trường kỷ trau truốt, làm kỹ càng như thế nào thì họ sẽ làm video hoặc live stream trực tiếp để các quý khách nhìn và cảm nhận được trực quan.
Thế nên, việc mua bán trường kỷ cũ ở Hà Nội diễn ra khá đơn giản và thuận tiện với hình thức bán hàng Online trên mạng. Mà bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để xem mẫu mã.
Tuy nhiên, nhiều người khách kỹ tính khi họ xem video cảm thấy ưng mẫu trường kỷ rồi thì họ sẽ dành chút thời gian vào dịp cuối tuần để về thăm nom trực tiếp cửa hàng. Và được tận mắt nhìn trực tiếp, sờ và cảm nhận bạn sẽ thấy được nét đẹp tiềm ẩn sâu sắc bên trong mà mỗi bộ bàn ghế trường kỷ mang đến. Sẽ mang đến 1 không gian rộng lớn, cổ xưa nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại thể hiện cá tính của gia chủ.
Thế nên, dù bạn có ở Hà Nội thậm chí ở TP. Hồ Chí Minh thì việc mua bán trường kỷ gỗ gụ cũ vẫn diễn ra thuận tiện, thuận lợi dành cho bạn.

Bộ trường kỷ xưa có những ưu điểm gì nổi bật?

Chắc chắn, khi bạn muốn tìm nơi bán trường kỷ cũ tại Hà Nội thì bạn sẽ phải tìm hiểu xem những bộ bàn ghế trường kỷ xưa có những ưu điểm gì nổi bật. Tại sao nhiều người lại quyết định mua trường kỷ gỗ thay vì sử dụng những dòng bàn ghế hiện đại để trang trí cho ngôi nhà của mình.

100% gỗ tự nhiên có độ bền cao

Mẫu bàn ghế trường kỷ tại Hà Nội của Dotinh.com được làm từ 100% gỗ gụ tự nhiên với màu nâu sang trọng, bề mặt gỗ thoáng mát, mịn, vân gỗ đẹp, màu gỗ sáng, nên tuổi thọ trung bình của nó là từ 100 – 200 năm.
Hơn nữa, gỗ gụ trước khi đưa vào sản xuất đều được xử lý nấm mốc, tẩm sấy kỹ càng. Thế nên, quý khách hoàn toàn an tâm đến chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm không bị mối mọt, cong vênh. Chính quy trình này sẽ giúp bộ trường kỷ trở nên sáng mềm, giữ được màu sắc bền lâu. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của bộ bàn ghế trường kỷ gỗ tự nhiên mang đến mà không phải bất kì loại chất liệu nào cũng có thể mang lại được.
Một bộ trường kỷ phòng khách sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền. Thế nên, khi lựa chọn 1 sản phẩm với chất liệu bền đẹp theo năm tháng sẽ không phải mất phí tu sửa. Và đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Chất liệu gỗ tự nhiên đã quá quen thuộc, gần gũi với chúng ta trong các đồ dùng nội thất như: giường tủ, bàn ghế… Mỗi sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên đều mang đến một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng riêng. Trường kỷ gỗ cũng là sản phẩm cao cấp, sang trọng được nhiều khách hàng tin dùng bởi vẻ đẹp của nó mang lại.
Bề mặt ghế sofa thường sáng bóng, các đường nét hoa văn được làm cầu kỳ, trau truốt ít bị lỗi được đục, nạo vét bằng tay và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường bo góc đều vuông vức và thẳng tắp, nuột nà góp phần làm bộ trường kỷ trở nên đẹp và sang trọng hơn các chất liệu khác. Sử dụng những những bộ trường kỷ xưa góp phần thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ.

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Khác với những dòng chất liệu từ gỗ ép thì trường kỷ gỗ tự nhiên có khả năng chống nước, bề mặt luôn trơn nhẵn nên chúng dễ lau chùi dễ dàng như các vết bẩn: café, dầu ăn hay thức ăn,… đây chính là lợi thế vượt trội của dòng sản phẩm này.
Ngoài ra khách hàng khi sử dụng trường kỷ gỗ tại Hà Nội cũng cần tuân thủ theo những lời khuyên của các chuyên gia nội thất để có thể giữ được bộ ghế trường kỷ gỗ lâu bền và luôn giữ được vẻ đẹp của bộ ghế.
  • Tránh để bộ trường kỷ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao vì sẽ dễ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bộ ghế.
  • Sử dụng những trường kỷ gỗ phòng khách thì khách hàng cần chú ý giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định. Thông thường khách hàng nên để chế độ khô của điều hòa để giữ bề mặt của bộ sofa không bị ảnh hưởng.
  • Không được dùng các vật sắc, nhọn tiếp xúc bộ sofa.
  • Vì làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có thể dãn nở nên vào mùa nồm ẩm, khách hàng cần giữ cho bộ ghế uôn khô ráo, tránh để nước ngấm vào sẽ gây nấm mốc và làm hỏng bộ ghế.

Dotinh.com – Nơi cung cấp nhiều bộ bàn ghế trường kỷ đẹp

Nếu bạn đang tìm nơi mua trường kỷ đẹp tại Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com chính là một địa chỉ tin cậy tuyệt vời để bạn sở hữu những bộ bàn ghế cổ xưa đẹp mỹ mãn, xuất sắc do chính nghệ nhân làng nghề Hải Minh sáng tạo nên.
Những bộ sưu tập trường kỷ đẹp ở Hà Nội bao gồm: trường kỷ song tiện, trường kỷ ngũ lân, trường kỷ Huế….với kiểu dáng phong phú luôn ghi được dấu ấn tốt đẹp đến cho mỗi khách hàng bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế thông qua từng chi tiết. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com thường xuyên cập nhật và update cũng như thay đổi mẫu mã nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tính truyền thống để phù hợp và thích nghi với cuộc sống hiện đại ngày nay.
Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội? Bạn mong muốn sở hữu một bộ ghế trường kỷ sang trọng, đẳng cấp với không gian sống tiện nghi? Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi bán trường kỷ đẹp tại đáng tin cậy? Đừng lo lắng, hãy để Dotinh.com chúng tôi sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống đẹp vừa mang nét đẹp cổ xưa nhưng vẫn chấm phá nét đẹp hiện đại, mỹ mãn nhất, hài hòa cả về mặt thẩm mỹ, công năng lẫn phong thủy.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế trường kỷ đẹp tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Dotinh.com, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia chủ muốn nâng tầm đẳng cấp, khẳng định giá trị chất lượng cuộc sống và ghi dấu ấn cá tính trong chính ngôi nhà của mình.
trường_kỷ_gỗ 006
Nếu Quý vị đang có nhu cầu mua bán trường kỷ cũ tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ với Dotinh.com theo HOTLINE 0948.777.798 hoặc 0938.515.171 để được tư vấn phương án lựa chọn bộ trường kỷ đẹp phù hợp cùng báo giá tốt nhất.
CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here